Chương 47: Thuế Phàm chi chiến​

3 2 0
                                    

"Tại hạ là thủ hạ của Trấn Quốc đại tướng quân Thiên Tướng Bạch Ngự Phong!"

Tên đại tướng chắp tay quát, âm thanh vang vọng khắp toàn trường, khiến cho ánh mắt mọi người đều tập trung ở trên người hắn, một thân ngân sắc chiến giáp, ngân quan bên trên đỉnh đầu dựng thẳng hai cây triều thiên quyết, phối hợp với khuôn mặt anh tuấn thẳng tắp, để cho các thiếu nữ dưới đài hai mắt không khỏi tỏa sáng.

Ngân giáp chiến tướng thật là thần tuấn!

Tần Quân trong lòng tán thưởng không thôi, tại bên trong trí nhớ của đời trước nhưng không có ấn tượng với Bạch Ngự Phong, Bạch Ngự Phong khẳng định không phải là Thiên Tướng.

Trọng yếu nhất chính là Bạch Ngự Phong lại có tu vị Thuế Phàm Cảnh, không nghĩ tới Càn Nguyệt vương quốc lại giấu sâu như vậy.

Dân chúng cùng tu sĩ chung quanh Chu Tước đài Đô lập tức châu đầu ghé tai, nghị luận Bạch Ngự Phong đến cùng là thần thánh phương nào.

Lúc này, bên phía Thương Lam vương quốc, Tống Lãng hơi lắc người liền đi lên Chu Tước trên đài, chắp tay nói ra: "Thương Lam vương quốc, Tống Lãng."

Nhìn hắn rất phổ thông đứng tại trước mặt Bạch Ngự Phong, vô luận là ngoại hình hay vẫn là khí thế đều thua một đoạn rất lớn, để bách tính cùng tu sĩ dưới đài không khỏi cười rộ lên.

"Bạch Tướng quân cố lên, đánh bại hắn!"

"Nhất định phải vì Càn Nguyệt vương quốc tranh một hơi!"

"Trước kia ta làm sao chưa từng nghe nói qua Bạch Tướng quân?"

"Chỉ là một tên Thiên Tướng mà thôi."

"Dẹp đi, ngươi cái mặt hàng này cũng dám nói người ta sao!"

Tần Quân nghe được xung quanh nghị luận không khỏi khẩn trương lên, mẹ nó, vạn nhất nếu là Bạch Ngự Phong thắng, Nam Mãnh khẳng định cũng sẽ chiến thắng, đến lúc đó còn cơ hội cho hắn ra sân sao?

Hắn vô ý thức hướng Quan Vũ hỏi: "Bọn hắn ai sẽ thắng?"

"Tống Lãng." Quan Vũ tích tự như kim nói, nói xong liền đem hai mắt nhắm lại, rõ ràng đối với hai người quyết đấu trên đài không có hứng thú.

Tần Quân lập tức thở dài một hơi.

Đắc Kỷ bên cạnh không khỏi mắt trợn trắng nói: "Ngươi thế nhưng là hoàng tử, cứ như vậy muốn quốc gia của mình thua sao?"

"Hắc hắc, có các ngươi tại làm sao có thể thua được?"

Tần Quân không cần mặt mũi cười nói, đối với cái này, Đắc Kỷ không có trả lời, chỉ là nhếch lên khóe miệng nói rõ nàng tâm tình rất là vui vẻ.

"Bắt đầu!"

Thẩm Duyên bỗng nhiên cao giọng quát, vừa dứt lời, biên giới xung quanh Chu Tước đài bỗng nhiên nổi lên một màn ánh sáng nhạt màu tím, trong nháy bao phủ lấy toàn bộ Chu Tước đài.

Pháp trận!

Tần Quân hai mắt tỏa sáng, pháp trận cùng loại với cơ quan, tuy nhiên so với cơ quan thì huyền ảo hơn rất nhiều, lấy linh khí làm cơ sở, không chỉ có thể ngăn địch, mà còn có thể tu luyện các loại, lúc trước hắn tại Huyền Linh tông lĩnh ngộ thần thông cũng nhờ có pháp trận của Huyền Linh tông hỗ trợ ngăn cản thiên kiếp.

Không nghĩ tới Chu Tước đài cũng có pháp trận, tuy nhiên nghĩ lại, Tần Quân liền thoải mái, dù sao xung quanh Chu Tước đài đứng đầy bách tính, một khi tu sĩ sử dụng pháp thuật, rất dễ tạo thành ngộ thương đại quy mô.

"Tử Quang Ngục Trận quý quốc nghe nói là Địa Phẩm Pháp Trận, không biết thực hư thế nào?"

Chu Dịch Thế hứng thú hướng cách hắn gần nhất một tên hoàng tử Càn Nguyệt vương quốc vấn đạo. Pháp trận, pháp khí được chia làm Hoàng Phẩm, Huyền Phẩm, Địa Phẩm, Thiên Phẩm, mỗi phẩm chia làm Hạ Trung Thượng tam giai.

Đẳng cấp của công pháp, pháp thuật cũng như thế, tuy nhiên công pháp và pháp thuật hai phẩm đầu lại là Phàm Phẩm cùng Linh Phẩm, mỗi phẩm cũng là phân chia như vậy.

Tại trong vương quốc, vô luận là công pháp, pháp thuật, hay vẫn là pháp trận, pháp khí, đạt tới Địa phẩm trở lên ít càng thêm ít, mỗi lần xuất hiện liền sẽ nổi lên gió tanh mưa máu, đương nhiên Tử Quang Ngục Trận chính là sở hữu của hoàng thất, không một ai dám đoạt.

"Đó là đương nhiên! Tử Quang Ngục Trận chính là trận pháp mạnh nhất của nước ta!"

Tên hoàng tử bị Chu Dịch Thế tra hỏi mười phần mập mạp, hắn không cần suy nghĩ, liền trực tiếp ngạo nghễ trả lời.

"Nhị ca, im miệng!"

Cách đó không xa Tần Dự lạnh giọng quát, dọa đến tên hoàng tử mập mạp không khỏi khẽ run rẩy.

Nhị Hoàng Tử Tần Liệt, bên trong đông đảo các hoàng tử ở mọi phương diện đều bị tính là tồn tại hạng chót, không đúng, trước kia còn có Tần Quân chiếm lấy vị trí yếu nhất.

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu