Chương 36: Quan Thánh Đế

4 2 0
                                    

"Đinh! Bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán một tên Thần Ma!"

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh triệu hoán đến một trong Tứ Đại Nguyên Soái, Quan Nguyên soái!"

"Quan Vũ Quan Thánh đế, đến từ Đạo Giáo Truyền Thuyết."

"Chủng tộc: Nhân Tộc!"

"Tu vi: Hóa Hư Cảnh Cửu Tầng!"

"Công pháp: Võ Đạo Thánh Khí! Thanh Long Trảm Thần Đao! Trảm Mã Đao!"

"Thần thông: Phá Tà Phượng Nhãn!"

"Tọa kỵ: Xích Thố Thần Mã!"

"Độ trung thành: 85(max trị số 100)!"

Kháo?

Quan Vũ?

Hâm rượu trảm Hoa Hùng, qua năm ải chém sáu tướng Quan Vũ?

Tần Quân lập tức trợn tròn mắt, đầu óc có chút quá tải, hắn liền vội vàng hỏi: "Quan Vũ cũng là thần tiên?"

"Không sai, đi qua « Tam Quốc Diễn Nghĩa » các loại diễn nghĩa cùng truyền thuyết tuyên truyền về sau, Quan Vũ tại dân gian không ngừng được thần hóa, thậm chí có người còn tôn là Vũ Thánh, Quan Thánh đế danh xưng, mà hệ thống triệu hoán ra chính là Quan Vũ bên trong Mã Triệu Ôn Quan Tứ Đại Nguyên Soái."

"Cái này liên quan đến chính là Quan nguyên soái trấn thủ Thiên Đình một trong tứ đại Thiên Môn, bảo vệ Nam Thiên Môn. Ngọc Hoàng Đại Đế nghiêm ngặt chọn lựa trấn môn nguyên soái, thực lực tuyệt không tầm thường, bề ngoài vẫn phải có tác dụng uy hiếp, Quan Vũ hoàn toàn phù hợp, dân gian có các loại phiên bản truyền thuyết, thì Mã Triệu Ôn Quan là phổ biến nhất, mà hệ thống nơi này thiết định cũng là Mã Triệu Ôn Quan là Tứ Đại Nguyên Soái!"

Tần Quân nghe được liền nghẹn họng nhìn trân trối, Quan Vũ thật đúng là mẹ nó thành thần, hơn nữa còn là nguyên soái trấn thủ Nam Thiên Môn, hắn không khỏi liên tưởng đến hình ảnh bên trong Tây Du Ký, đáng tiếc bên trong đại tướng trấn thủ Nam Thiên Môn lại là Tăng Trưởng Thiên Vương chụp vào, không có chút cảm giác tồn tại nào.

Tuy nhiên nhìn thấy thực lực Quan Vũ chỉ là Hóa Hư Cảnh Cửu Tầng, hắn lập tức liền thoải mái, thực lực thế này tại trước mặt Tôn Ngộ Không đúng là diễn viên quần chúng.

Dù sao triệu hoán đi ra Thần Ma trí nhớ đều sẽ một lần nữa bị hệ thống thiết lập, hắn cũng lười tiếp tục so đo.

"Quan Nhị Gia a Quan Nhị Gia, hi vọng ngươi đừng để ta thất vọng." Tần Quân ngồi ở trên giường cảm thán nói, thời kỳ tam quốc nhiều anh hùng như vậy, Quan Vũ sau khi chết thành tựu tuyệt đối là đỉnh tiêm, dân gian miếu thờ Vũ Thánh không biết có bao nhiêu cái, mà Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố bọn người được thần hóa trình độ cũng không cao bằng Quan Vũ.

Vừa nghĩ tới sự tích của Quan Vũ tại bên trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tần Quân con mắt liền không khỏi sáng lên, Quan Vũ tuyệt đối là tuyển thủ tốt nhất cho cao thủ quyết đấu!

Thần thoại bản Quan Vũ khẳng định chiến lực bạo biểu!

Mà Quan Vũ lại là vị nhân tộc thứ nhất hắn triệu hoán đi ra.

Lại nói Quan Vũ bản thân liền là tướng lĩnh, nói không chừng còn có thể mượn lưỡng quốc quyết đấu lần này được Hoàng Đế nhìn trúng, tiến vào quân doanh.

Tần Quân càng nghĩ càng phấn khởi, hận không thể lập tức nhìn thấy Quan Vũ, tuy nhiên Thần Thoại Hệ Thống triệu hoán Thần Ma lại ở trong một ngày mới xuất hiện, gấp cũng không được.

...

Sáng sớm hôm sau, Lạc Nhai khách sạn bên trong lầu hai liền đi xuống một tên nữ tử áo xanh mặt mang lụa mỏng xanh, dáng người linh lung, hai tay nhẹ nhàng nắm lấy đặt ở bên hông, da trắng như mỡ đông, bên cạnh đi theo thị nữ mỹ mạo cũng rất đáng yêu, tuổi chừng mười bốn mười lăm tuổi dáng vẻ.

Hai nữ vừa đi ra liền dẫn tới lầu một đại sảnh chỗ có khách nhân nghị luận ầm ĩ.

"Lại là nữ tử này, cách mỗi ba ngày mới xuống lầu một lần, rất thần bí a!"

"Nửa tháng trước nàng liền tới đây, thậm chí có người còn muốn bắt chuyện, kết quả bị nàng một chưởng vỗ ra khỏi Lạc Nhai khách sạn."

"Ti ―― lợi hại như vậy?"

"Trọng yếu nhất chính là chưởng quỹ đối với cái này lại từ chối không nghe thấy, giống như không quan tâm."

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ