Chương 62: Hắc Dạ các​

2 1 0
                                    

"Tuy nhiên Tần Quân tiểu súc sinh kia tu vị hiện tại so với ta còn mạnh hơn, cũng không biết là hắn ăn linh đan diệu dược gì."

Tần Dự cắn răng nói, nhớ tới tràng cảnh lúc trước bị Tần Quân siết cổ, hắn liền tức giận đến trên giường phát run.

"Không cần lo lắng, trong một tháng Quan Vũ khẳng định sẽ bị điều đến Ngọc Quan thành, tại trước Nam Trác Tiềm Long Hội Vũ khẳng định sẽ có cơ hội xử lý Tam Hoàng Tử." Ám Kiêu khẽ cười nói, mang theo mũ rộng vành hắn làm cho không người nào có thể thấy rõ được biểu lộ của hắn thời khắc này.

"Tốt a, ngươi có thể đi xuống."

Tần Dự mặt không chút thay đổi nói, Ám Kiêu không nói thêm lời, cung kính ôm quyền sau đó liền quay người rời đi, thân như mị ảnh, mang theo tàn ảnh trong chớp mắt liền đi ra cửa phòng.

Chờ đến Ám Kiêu khí tức biến mất về sau, Huyết Đao Vương mới nhịn không được hỏi: "Điện hạ, Ám Kiêu người này tổ chức sát thủ sau lưng hắn thực lực có thể cùng quốc gia đối kháng, chúng ta thật có thể tín nhiệm hắn sao?"

Tổ chức Huyết Đao tác dụng bản thân cũng là ám sát, hiện tại nhiều thêm Ám Kiêu, hắn tự nhiên khó chịu.

Tần Dự khuôn mặt tái nhợt bên trên lộ ra một vòng nụ cười thần bí khó lường: "Ngươi không hiểu, Ám Kiêu đến từ Hắc Dạ các, Hắc Dạ các không thuộc về bất kỳ một cái vương quốc nào chưởng khống, bọn hắn không có lòng trung thành, chỉ cần cho bọn hắn đủ linh thạch, bọn hắn liền sẽ ra tay, mặc kệ đối phương mạnh như thế nào!"

"Chỉ dựa vào Huyết Đao vệ các ngươi, rất nhiều chuyện đều không thể hoàn thành được."

Đối mặt với Tần Dự nói thẳng, Huyết Đao Vương trong lòng một trận không phục, nhưng càng nhiều hơn chính là bất đắc dĩ, Huyết Đao vệ mới thành lập chưa đến hai năm, người mạnh nhất chính là hắn, Trúc Cơ Cảnh Bát Tầng, Tần Dự rất nhiều địch nhân đều là dựa vào hắn đi giải quyết, thế nhưng hắn chung quy cũng chỉ là Trúc Cơ Cảnh.

Trong triều một số đại thần đều có cường giả Kim Đan Cảnh bảo hộ, cho nên Huyết Đao Vương chỉ có thể vì Tần Dự diệt trừ một số nhân vật trung lưu trở xuống.

"Tốt, ngươi cũng đi xuống đi, ta muốn nghỉ ngơi."

Tần Dự không nhìn biểu lộ của Huyết Đao Vương, trực tiếp khoát tay nói, trong mắt hắn, Huyết Đao Vương thậm chí là toàn bộ Huyết Đao vệ đều chỉ là quân cờ của hắn, là hắn sáng tạo ra Huyết Đao vệ, hắn không cần cho Huyết Đao Vương cung kính.

Huyết Đao Vương liền vội vàng hành lễ, sau đó nhanh chóng rời đi.

"Tần Quân... Ta có thể làm cho ngươi thân bại danh liệt một lần, cũng có thể có lần thứ hai..."

Tần Dự nằm ở trên giường tự lẩm bẩm, khuôn mặt tuấn tú tái nhợt trở nên dữ tợn, rõ ràng hắn đã đem Tần Quân liệt vào hận thấu xương.

Mà ra khỏi phòng Huyết Đao Vương lại là quay đầu nhìn hướng bầu trời, trên trời lúc này có hai hàng cò trắng bay qua, hắn tự nhủ: "Huyết Đao không phải là đao của người nào đó."

...

"Điện hạ, nên rời giường."

Trong mơ mơ màng màng, Tần Quân nghe được một tiếng cười duyên tràn ngập tính mị hoặc, hắn giờ phút này chính là trong mộng trái ôm phải ấp, tay trái ôm lấy Đắc Kỷ, tay phải ôm lấy Du Phượng Hoàng, ba người nằm trong suối nước nóng, muốn bao nhiêu hài lòng có bao nhiêu hài lòng.

"Đừng làm rộn... Đắc Kỷ... Hôn ta một cái..."

Đứng ở bên cạnh giường nhẹ lay động lấy Tần Quân Đắc Kỷ mặt mũi tràn đầy im lặng, tên này tuyệt đối là đang mộng cái gì đó rất xấu xa a!

Lúc này nàng liền nhô ra tay trái, bóp lấy mặt Tần Quân, đau đến mức Tần Quân đằng một chút liền ngồi dậy, dựng lông mày trừng mắt quát: "Mẹ nó là ai quấy rầy..."

Lời còn chưa nói hết, vừa nhìn thấy Đắc Kỷ khuôn mặt không thay đổi, Tần Quân liền lập tức nói không ra lời.

"Khụ khụ, Đắc Kỷ, có chuyện gì sao?" Tần Quân giả vờ đứng đắn dò hỏi.

"Ngươi mới vừa nói ai cùng ngươi hôn một cái?" Đắc Kỷ mặt mũi tràn đầy trêu tức hỏi, chỉ là ánh mắt của nàng có chút lạnh.

Tần Quân gọi là một cái xấu hổ a, nằm rãnh, có thể hay không đừng tại lúc ta ngủ xông tới a!

May mắn là ta không có thói quen xích thân ngủ!

Hắn theo bản năng nhìn về phía Hạo Thiên Khuyển, tên này còn đang nằm rạp trên mặt đất bản thượng, cảm nhận được ánh mắt của hắn, nó liền trực tiếp phiết đầu, một bộ tư thái ta không biết ngươi.

"Ai, giấu không được, kỳ thực ta từ lần đầu tiên gặp mặt nhìn thấy ngươi..."

"Mau dậy đi! Hoàng thượng phái người tới tìm ngươi!"

Đắc Kỷ trực tiếp cắt ngang Tần Quân thổ lộ, nói xong liền đứng dậy giẫm lên bước liên tục rời đi.

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGWhere stories live. Discover now