Chương 67: Thôi trừ Cấm Vệ Lệnh​

3 1 0
                                    

Nhớ kỹ cái búa!

Ngươi múa nhanh như vậy, con mắt ta đều theo không kịp a!

Tần Quân trong lòng chửi rủa không thôi, mặt ngoài chỉ có thể giả bộ xấu hổ nói: "Không, nhị gia quá mức thần dũng, thương nhanh nhanh như kinh hồng, thấy ta hoa mắt, phảng phất..."

"Ngừng!"

Quan Vũ nhức đầu kêu lên, nếu như Tần Quân nói thẳng không có nhớ kỹ, hắn còn có thể sẽ giận, thế nhưng hết lần này tới lần khác tên này lại thừa nhận đồng thời còn đem hắn thổi phồng đến mức thiên hoa loạn trụy, bởi vì cái gọi là đưa tay không đánh người mặt tươi cười, Quan Vũ đành phải bất đắc dĩ nói: "Vậy ta động tác sẽ chậm lại một điểm."

Đang khi nói chuyện, hắn liền lần nữa tiếp nhận Ngân Long Tru Hồn thương bắt đầu vung vẩy, cũng thoái biến nói: "Thương này pháp vô danh, nhưng chiêu chiêu lại tìm đúng nhược điểm của địch nhân, nhất kích trí mệnh, nếu như ngươi có thể học được, sức chiến đấu sẽ phóng đại!"

Thổi đến thật lợi hại mà!

Tần Quân bĩu môi, nhưng mặt ngoài lại là tập trung tinh thần nhìn chằm chằm từng động tác của Quan Vũ, sợ bỏ lỡ bất kỳ một cái chi tiết nào.

Yến Mạc Bắc không khỏi nhìn về phía Yến Tam hỏi: "Ngươi vừa rồi nhớ kỹ không?"

"Nhớ kỹ, bất quá ta không thích thương pháp." Yến Tam thành thật trả lời, hai người không chút nào hạ giọng, nghe được Tần Quân khóe miệng lập tức co giật, Đắc Kỷ thì che miệng nở nụ cười.

Ta nhẫn!

Tần Quân cắn răng nghĩ đến, hắn nhưng là Trái Đất thời đại tin tức xuyên việt tới, suy nghĩ lộn xộn, rất khó giống như Yến Tam tâm vô tà vậy được, đương nhiên trọng yếu nhất chính là Yến Tam vốn là tuyệt thế thiên tài trong truyền thuyết.

Lần này, Quan Vũ múa thương tốc độ xác thực chậm hơn rất nhiều, Tần Quân nỗ lực ghi lại mỗi một cái chi tiết nhỏ.

Đợi Quan Vũ múa thương xong, Tần Quân liền tiếp nhận Ngân Long Tru Hồn thương không nói một lời, bắt đầu chiếu theo đó múa thương, cầm Ngân Long Tru Hồn thương 5000 cân múa là khó khăn bực nào, còn chưa sử xuất ba chiêu, hắn liền mệt mỏi thở gấp.

Một màn này thấy để Yến gia một số hài tử không khỏi hống cười rộ lên.

Miễn miễn cưỡng cưỡng đem chiêu thức sở hữu vung xong, Tần Quân mới đem Ngân Long Tru Hồn thương để dưới mặt đất, đối với Yến Mạc Bắc bọn người trợn mắt nói: "Các ngươi đến! Ai có thể đem nó nâng quá đỉnh đầu, coi như ta thua!"

Yến Mạc Bắc bọn người tự nhiên không phục, liền ngay cả những hài đồng kia cũng là như thế, thế nhưng chờ bọn hắn đến xách Ngân Long Tru Hồn thương lên mới hiểu được Ngân Long Tru Hồn thương trọng lượng khủng bố như thế nào.

5000 cân là trọng lượng thường nhân khó mà rung chuyển được, cho dù là luyện khí tu sĩ, chí ít cũng phải đột phá Trúc Cơ Cảnh mới có thể xách động đến.

Đến tận đây, bọn hắn mới không dám tiếp tục cười Tần Quân nữa, thay vào đó là sùng bái.

Bản thân liền có được quyền lực vô thượng, còn khổ cực như thế, phá vỡ nhận biết của bọn hắn đối với hoàng tử.

...

Màn đêm phía dưới, bên trong Càn Chân Điện, Càn Hoàng Đế một bên buông xuống trắc trở một bên hướng Thẩm Duyên đứng bên cạnh cười nói: "Tiểu tử này xem ra là không muốn Cấm Vệ Quân."

"Tam điện hạ có tự mình phân tấc, lão nô cũng đoán không được." Thẩm Duyên khẽ cười nói, phảng phất như cái gì cũng đều không hiểu.

Đúng lúc này, ngoài điện truyền đến một đạo thái giám âm thanh: "Bệ Hạ, Ngũ điện hạ cầu kiến."

"Để hắn tiến vào." Càn Hoàng Đế điểm quai hàm nói, hắn ngược lại là muốn nhìn một chút Tần Dự là muốn nói cái gì.

Rất nhanh, Tần Dự liền vô cùng lo lắng chạy vào, hành lễ về sau, hắn liền gấp giọng nói: "Phụ hoàng, Tam hoàng huynh có phải hay không cùng ngươi nói cái gì?"

Thẩm Duyên nheo mắt lại, trong lòng đột nhiên minh bạch dụng ý của Tần Quân.

Càn Hoàng Đế mặt không chút thay đổi nói: "Trẫm muốn nghe xem ngươi là nói như thế nào."

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGWhere stories live. Discover now