Chương 1. Nữ Vương Thác Loạn* (1)

4K 329 37
                                    

Edit : Sa Nhi - Shadowysady
*Mọi tên các vị diện/thế giới đều do editor chia và đặt tên để mọi người có thể dễ theo dõi và hiểu rõ hơn quá trình trưởng thành của nhân vật, trong bản gốc, tất cả chỉ là số chương.
 
⁄(⁄ ⁄ ⁄ω⁄ ⁄ ⁄)⁄
========================

Chúc Ương là người nơi khác học lên Đại học, bởi vì trong nhà có tiền, lại vốn được nuông chiều, cha mẹ cô bèn dứt khoát mua đứt một tòa biệt thự ở gần trường học cho cô.

Vốn là để cô khỏi phải chen chúc chịu khổ trong ký túc xá, đặng còn tập trung vào việc học.

Bất quá việc học có tập trung hay không thì khó mà nói, nhưng điều kiện sống một mình tốt như vậy, lại núi cao Hoàng đế ở xa, mọi điều kiện để ăn chơi đàng điếm hiển nhiên là đều có đủ cả.

Chúc Ương ở nơi này thường xuyên là đèn đuốc suốt đêm, trắng đêm thác loạn, tiếng âm nhạc ồn ào náo động làm các hộ gia đình lân cận rất bất mãn, nhiều lần còn bị người ta kéo đến tận nhà khiếu nại, thậm chí cảnh sát còn đã đến gõ cửa tận nơi, nhưng vẫn như cũ, mãi vẫn chẳng thèm sửa.

Mấy ngày nữa chính là sinh nhật của Chúc Ương, dựa vào thói ham hư vinh cùng hay khoe mẽ của cô, khẳng định lần này sẽ làm rất to, cho nên từ bây giờ đã bắt tay vào bắt đầu bố trí trang hoàng các kiểu.

Thỉnh thoảng cô cũng sẽ kéo một hai bạn bè tới hỗ trợ để đề ra các ý tưởng trang trí hoặc là đang cần người làm không công.

Hôm nay Chúc Ương là kéo người chị em nhôm nhựa[1] thân thiết Tạ Tiểu Manh tới —— 

[1]: Nguyên văn " Tỷ muội plastic - 塑料花姐妹情: tình nghĩa giống hoa nhựa plastic, mặt ngoài vĩnh viễn không héo tàn, kì thực nội tâm lục đục với nhau,  nhìn hai bên đều rất thân mật kỳ thật nói trở mặt liền trở mặt. Tương tự " chị em cây khế " đó nà :3 

Đương nhiên, thân thiết theo như lời nói của Chúc Ương chẳng qua chỉ là khiêm tốn, trên thực tế người ngoài nhìn vào thì mấy thím chị em ' thân thiết ' kia, ngoài việc lấy Chúc Ương làm trung tâm của hội ra thì đều chỉ là tùy tùng của cô hết.

Mọi người thì cứ thích đứng từ góc độ đạo đức cao mà chỉ trỏ vào đám người này, nhưng thật ra, trong thâm tâm lại thầm nhịn không được mà mơ tưởng tới sự xa hoa lãng phí, khoe khoang rực rỡ tùy ý của bọn họ.

Thậm chí đã sớm có người cố gắng thay đổi sự khác biệt về trình độ để được mời đến tiệc tùng của Chúc Ương, bởi vì những mối quan hệ trong cái vòng tròn giàu có xinh đẹp này là rất đáng để khoe khoang, thậm chí còn có ẩn chứa không ít chỗ tốt để được nhờ về sau nữa. 

Chúc Ương mở cửa, sai Tạ Tiểu Manh bê đống thùng chuyển phát nhanh vào nhà. Gần đây cô đều mua không ít các loại đồ trang trí online.

Tạ Tiểu Manh trong lòng thì phàn nàn, ngoài miệng lại nói: "Sao không thuê công ty nào làm về thiết kế trang trí làm hết ngay từ đầu? Cậu cũng đỡ phải ngày nào cũng bận rộn thế này nha."

Chúc Ương đáp: "Dù sao thì tôi cũng quá rảnh rỗi."

Tạ Tiểu Manh trong lòng thầm mắng, cô chẳng qua là chỉ đặt đơn trên mạng, cộng thêm cử động cơ mồm là cùng, kết quả là bận rộn còn không phải tới tay bọn họ sao? 

Vào phòng, hai người đem hết đống hộp ném lên ghế sofa, bắt đầu bóc các gói chuyển phát nhanh ra.

Bóc được một nửa, Tạ Tiểu Manh bên này lại phát hiện ra một cái hộp dẹt dẹt, cô còn tưởng  là Chúc Ương mua mấy cái khung ảnh để bàn.

Mở ra xem thì thấy:Người đẹp gợi cảm dụ hoặc trong phòng trống! Kịch chiến người mẫu Âu Mỹ tắm biển?

Tiêu đề quá trần trụi hương diễm làm Tạ Tiểu Manh phải nhìn Chúc Ương với ánh mắt ý vị sâu xa ——

"Ồ ~~~"

Chúc Ương vươn một tay đoạt lấy hộp đĩa CD kia lại, cười nhạo nói: "Ánh mắt của cậu là thế nào kia? Tưởng là tôi mua chắc? Chúc Ương này mà còn cần xem phim chắc? Hay là tôi sẽ xem cái thể loại giá rẻ, thấp kém này? Tưởng cứ dùng cái mác Âu Mỹ là sẽ có người thèm mua để xem khoai Tây khoai Ta thế nào chắc?"

[EDIT] Nữ Vương Thét Chói Tai! - Ngân Phát Tử Ngư Nhãn[Hài, Linh Dị]Where stories live. Discover now