Chương 3. Nữ Vương Thác Loạn (3)

1.4K 214 23
                                    

Edit : Thích Đào Hố - tuyetvoi_
Beta : Sa Nhi  - Shadowysady
#nuvuongthetchoitai
========================

Hai người cùng nhau trở lại chỗ ở của Chúc Ương, Tạ Tiểu Manh dựa theo trí nhớ, quả nhiên tìm được hộp đĩa CD kia đang ở trong bụi hoa.

Chiếc hộp đã bị sương sớm bao phủ nên có phần ẩm ướt, tuy vậy bên trong vẫn không bị ảnh hưởng.

Chúc Ương nhìn thấy hộp đĩa CD thì cười lạnh một tiếng, Tạ Tiểu Manh lập tức nhét lại hộp đĩa gọn gàng vào trong túi, hai người khí thế hùng hổ bước đến chỗ ở của Chu Lệ Na.

Chu Lệ Na là "hệ hoa" của ban mỹ thuật, tiền đề đầu tiên để Hội Chị Em tuyển chọn thành viên đó chính là phải xinh đẹp, tất nhiên gia cảnh cũng không thể keo kiệt được rồi.

Cho nên nơi ở Chu Lệ Na thuê cũng thuộc khu chung cư cao cấp ở trung tâm, Chúc Ương trái lại chưa hề tới nơi này, nhưng trong tay cô đã nắm giữ hết tất cả hồ sơ của toàn bộ thành viên trong Hội, tra một cái là ra hết.

Sau khi đến nơi, Tạ Tiểu Manh thì đi tìm chỗ đỗ xe, một mình Chúc Ương thì đi vào trong cửa hàng đồ gia dụng.

Một đường quét ngang qua kệ hàng cầm lấy một loạt nào là búa, nào là băng keo, dây nhựa v...v..., cô cầm lấy một mớ đồ tả bổ xiểng, ném thẳng nên quầy thu ngân để nhân viên tính tiền.

Anh giai nhân viên vừa thấy thế thì nói đùa: "Nhìn đống dụng cụ này chả khác nào em muốn đi bắt cóc gây án cả, hoa khôi, em đây là định đi đâu về đâu vậy?"

Chúc Ương cười cười: "Thì đây chẳng phải là đi bắt cóc sao? Còn phải tự mình đi mua hung khí nữa, đồ vật lại còn nặng muốn chết, đúng là không phải việc giành cho mấy người giỏi giang xinh đẹp ra tay mà."

Anh giai ở bên cạnh vừa quét mã vừa gật đầu nói phải: "Đúng vậy, bọn cướp trên toàn thế giới này mà đều xinh đẹp như em thì còn cần gì đến dụng cụ? Đổi thành anh thì anh sẽ  lập tức tự nguyện đi theo đấy."

"Tổng hết 328 tệ, em gái à, có muốn add Wechat không? Chiết khấu của nhân viên có thể giảm giá đến 60% đó." Lại ân cần hỏi thêm, "Em ở gần đây phải không? Có muốn anh ship hàng đến tận nơi cho không?"

Chúc Ương quét mã QR trước quầy thu ngân, không nói hai lời đã thanh toán toàn bộ tiền, bâng quơ nói: "Thôi bỏ đi,  mấy trăm đồng tiền cũng quá hời để khỏi phải thêm người không đủ tiêu chuẩn một cách nghiêm trọng vào danh sách bạn bè của tôi rồi, nếu để người khác biết được thì mặt tôi còn biết úp vào đâu bây giờ?"

Mới đầu anh giai thu ngân còn chưa kịp phản ứng với đống chữ khó đọc hiểu đấy, chờ đến khi ngấm rồi thì nụ cười tươi trên gương mặt lập tức cứng đờ, sượng sạo biết bao.

Tạ Tiểu Manh vất vả lắm mới tìm được vị trí đỗ xe, sau khi đỗ xong, vừa đi ra đã bị Chúc Ương hất cằm chỉ vào túi đồ to đùng trên quầy thu ngân ——

"Xách lấy, đi!"

Tạ Tiểu Manh lập tức nhận mệnh cầm lấy, đống đồ rất nặng, làm cô ta đi theo bước chân nhẹ nhàng linh hoạt của Chúc Ương mà cứ lảo đảo như sắp đổ.

[EDIT] Nữ Vương Thét Chói Tai! - Ngân Phát Tử Ngư Nhãn[Hài, Linh Dị]Where stories live. Discover now