Chương 6. Nữ Vương Thác Loạn (6)

1.1K 170 23
                                    

Edit : Thích Đào Hố - tuyetvoi_
Beta : Sa Nhi - Shadowysady
#nuvuonggaothet
=========================

Không hổ là nữ quỷ, tiếng thét thê lương vang vọng cả chân trời, xé rách tan cả mặt đất, quả xứng với cái danh "Quỷ khóc sói gào".

Chúc Ương bỗng thấy hơi lo lắng cho ả, không biết nếu ả thét quá thảm thì có khiến bản thân cũng bị đánh tan theo luôn không, nói cho cùng thì thông thường, quỷ hồn hẳn là thứ khá yếu ớt mơ hồ mới phải.

Đến người mà phải chịu kinh hách còn sợ đến hồn phi phách tán nữa là, huống chi quỷ này còn chẳng có thực thể.

Hiển nhiên đây cũng chỉ là suy đoán của Chúc Ương, trước lúc này, thậm chí Chúc Ương còn chẳng hề hay biết trên đời sẽ thực sự có quỷ nữa là, cho nên những điều thường thức kia cũng chưa chắc đã áp dụng được với tình huống chân thực đang hiển hiện ngay trước mặt cô, chuyện này đều đã vượt quá lý giải thông thường từ lâu rồi.

"Được rồi, gào cái gì mà gào? Quỷ bây giờ đều không được huấn luyện thực tập nghiệp vụ à? Bản thân là quỷ mà gào rú cái rắm á."

Nữ quỷ còn đang thét chói tai lại đột nhiên nghe thấy một giọng nói bình thản từ đằng sau cánh cửa truyền đến.

Ả trợn trừng mắt quay ngoắt đầu lại, đã thấy ngay con bitch kia khoanh tay đứng ngay sau mình, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót.

Mặc dù để trần nửa thân trên, nhưng con bitch này dường như chẳng thèm quan tâm, vẫn cực kỳ ngạo mạn tùy tiện, chẳng thấy mất tự nhiên tí nào.

Hai cánh tay khoanh lại cũng vừa vặn che khuất đi bộ ngực, đôi chân dài duỗi ra, một chân còn ung dung gõ gõ mũi xuống sàn nhà.

Nếu là người bình thường, trong tình cảnh này có lẽ đều sẽ cảm thấy xấu hổ chật vật, nhưng với Chúc Ương mà nói thì lại là một cảnh đẹp mỹ mạo.

Tựa như bức chân dung bán nude nghệ thuật của nhiếp ảnh gia, giờ phút này hiện lên vô cùng sống động. Bối cảnh là căn phòng đơn sơ tối tăm tràn ngập phong vị cổ xưa, nhìn không thấy ánh mặt trời, giờ phút này lại bởi vì có cô đứng ở đây mà khiến cho thời gian lắng đọng hiện ra khung cảnh huyền mỹ.

Nữ quỷ nghiến răng nghiến lợi, sự ghen tỵ dường như có thể ngưng tụ thành ngàn châm, nhưng cảm giác thảng thốt e sợ vì lãnh địa của mình đang bị xâm chiếm còn mạnh hơn thế.

Rõ ràng trước đây những kẻ bị kéo vào đây chỉ cảm thấy hoàn toàn tuyệt vọng, chìm trong tăm tối không nhìn thấy được ánh mặt trời. Cứ thế bị ả tùy ý tàn phá trong mơ, từ đó đến trước ngày gặp đại nạn cũng chỉ có thể chịu trận, bị ả từng bước tra tấn lăng trì tâm lý, cuối cùng tinh thần sẽ triệt để sụp đổ, bị ả cướp lấy tính mạng dễ như trở bàn tay.

Chúc Ương thấy nữ quỷ trợn mắt nhìn cô trừng trừng nhưng lại không nói lời nào, sự ác độc tràn ngập trong ánh mắt như có thể hóa thành thực chất, nhưng chẳng qua ả cũng chỉ ỷ lại vào việc đây là mộng mà làm bậy ——

[EDIT] Nữ Vương Thét Chói Tai! - Ngân Phát Tử Ngư Nhãn[Hài, Linh Dị]Where stories live. Discover now