#SMP Pagdating
Karina's POV
akosiginoongpayat.......Sana ay magustohan ninyo.Ito parin pag gising sa umaga ay agad akong naligo at nag luto ng e uulam namin total ako naman ang maid nila dito huhuhu.Simula nung hindi na bumalik sa tatay ay ganito na ang turing nila sa akin, porket ampon lang ako ay ganito na ang gagawin nila sa akin? Nakikita ba nila ang paghihirap ko? This is NOT FABULOUS.
Hahanapin pa kaya ako ng totoo kung tatay?
Paglabas ko ng banyo ay naghihintay na sa labas ang kapatid kung si Jelay nagkatitigan pa kami at inikutan niya lang ako ng mata.
Tagal namang maligo....bulong niya pero narinig ko yun.
Hindi ko nalang siya pinansin dahil kung mag-aaway kami ako parin ang talo dahil alam kung kakampihan siya ni MOTHER.....MOTHER SITANG? char joke lang.
Agad akong pumasok sa kwarto at mabilis na nag bihis pagkatapos nun ay dali dali akong pumunta sa kusina para kunin yung niluluto ko.Hindi naman sila nag rereklamo sa mga niluluto ko.
Na appreciate ata nila ang mga luto ko.
Nauna na akong kumain sa kanila total ako naman talaga ang laging unang kumakain sa kanila.Nasa kalagitnaan na ako ng pagkain nung dumating si Jelay, umupo siya sa harap ko at agad na kumain para kaming tanga ditong hindi nagpapansinan.Ewan ko kung bakit mainit lagi ang ulo nito sa akin ayaw ko din naman siyang pansinin.
6:26am
Nauna akong natapos kay Jelay at agad akong nagsipilyo, hindi nagtagal ay umalis na ako ng bahay para pumunta ng paaralan.Doon din naman nag aaral si Jelay pero Grade 8 pa siya at ayaw naman niyang sumabay sakin dahil kinamumuhian niya ako.
Ilang minuto lang ay nakarating na ako sa school malapit lang naman sa amin ang paaralan kaya naglalakad lang kami ni Kaori.Agad akong pumila sa linya dahil ito naman ang rules ng school.
Hoy Karina!......agad akong napalingon doon sa tumawag sa akin.Agad na kumaway sa akin si Angelie na nasa likod ko na pala.
Fabulous ang aga mo ata ngayon ah, hindi ka late......wika ko at napakamot naman siya ng batok.Lagi talaga tong late sa klase kaya napapagalitan siya.
Hindi sinikap ko talagang maaga na gumising......sagot naman siya at tumango naman ako.
Agad kong binaliktad ang ID ko at pumasok na, hinintay ko si Angelie bago kami pumasok sa school.Hindi na namin nagawang magkwentohan ni Angelie dahil wala naman akong topic na masasabi sa kanya, hindi din naman siya nag salita kaya tumahimik at patuloy nalang akong naglakad.
dO__Ob
Ikaw naman talaga ang may kasalanan kung bakit ako na transfer dito.......kita kung sigaw ni Lienel kay Kaori at tinulak niya pa ito.Agad kaming tumakbo ni Angelie at tinulak ko si Lienel.
Ano bang problema mo? Bakit mo siya tinulak? Lie mauna kana sa Classroom tawagin mo si Criza......wika ko kay Angelie at agad din naman itong umalis.
BINABASA MO ANG
Secret Magic Potion1
Fanfiction(COMPLETE AND PUBLISHED) Panu kung may ibang paraan pa talaga para ma-inlove? Panu kung may ganun talagang gamot gamot na nakakahulog ng puso? Panu kung isang patak lang nito ay makukuha muna sya? Ang swerte naman nun kapag may mga ganung anik anik...