Chương 17: Tự cho mình thông minh

6.8K 380 12
                                    

Lý Lệnh Uyển không nghĩ tới thân thể của nguyên thân này lại là dạng mảnh mai như vậy, chỉ là cảm mạo bình thường thế nhưng cứ mãi sốt cao liên tục.

Nàng bị bệnh làm cho cả toàn bộ Di Hoà Viện này từ bà tử tới nha hoàn náo loạn đến gà bay chó sủa, còn lão thái thái mỗi ngày đều sai nha hoàn đến đây quan sát nàng như thế nào.

Chu Thị càng không phải nói tới, nàng ta đều cả ngày kề cạnh bên Lý Lệnh Uyển không rời một bước.

Chờ khi Lý Lệnh Uyển hoàn toàn khỏi bệnh cũng đã là nửa tháng sau, còn hai mươi ngày nữa là hết tháng chạp.

Bất quá bệnh tình đã tốt lên cũng vô dụng, lão thái thái ra lệnh cho tất cả nha hoàn bà tử trong Di Hoà Điện, phải trông coi cẩn thận Lý Lệnh Uyển, quyết không cho nàng đi ra ngoài.

Nếu lại bị trúng gió thì bệnh làm sao có thể hết được? Mỗi ngày Lý Lệnh Uyển chỉ có thể đi lại trong Di Hoà Viện này mà thôi.

Thật là nàng sắp ngột ngạt đến phát điên rồi. Hơn nữa việc quan trọng nhất là nàng không thể đi tìm Lý Duy Nguyên để tạo thêm thiện cảm với hắn.

Thật khó khăn lắm mới làm hắn có một chút cảm tình với mình mà, chính xác là nàng muốn rèn sắt khi còn nóng nhanh tay bắt được hắn, nhưng hiện tại thì sao tất cả những điều nàng làm trước đó đều uổng phí.

Lý Lệnh Uyển lại thở dài. Khó có được một ngày cuối tháng chạp thời tiết trở nên ấm áp. Lý Lệnh Uyển liền sai Hoạ Bình đem ghế bành đến đình viện, nơi có ánh sáng ấm áp còn có hoa cẩm tú cầu nở rộ đầy màu sắc, nàng đang ngồi ở ghế bành sưởi ấm.

Chỉ sau một lúc phơi nắng nàng cảm thấy thân thể thoải mái hơn, nàng lại mơ màng chìm vào giấc ngủ.

Trong lúc ngủ say nàng chợt nghe được âm thanh cửa viện mở ra, còn có tiếng tiểu nha hoàn nhẹ giọng nói chuyện với nhau. Nàng chợt mở mắt liền nhìn thấy Tiểu Phiến.

" Ngươi đã trở lại?" Âm thanh của nàng còn mang theo một chút ngái ngủ. Nhiều ngày trôi qua nàng vẫn còn bị ho cổ họng cả ngày đều đau rát, nàng liền hỏi Tiểu Phiến: " Huynh ấy có nói điều gì không?"

Tuy rằng mấy ngày nay nàng dưỡng bệnh ở đây, nhưng cách năm ngày nàng thường sai Tiểu Phiến đến đưa một cái sọt than củi cho Lý Duy Nguyên.

Nàng mong rằng làm như vậy ít nhiều có thể tác động tới Lý Duy Nguyên, nhưng hắn vẫn thờ ơ như cũ.

Mỗi lần nàng kêu người đem đồ vật đến hắn đều nhận lấy, nhưng mà một câu cũng không nói.

Theo như Tiểu Phiến nói chính là: "Đừng nói là một chữ đến một cái biểu hiện còn không có. Mỗi lần đến đại thiếu gia đều trưng ra khuôn mặt lạnh tanh, giống như chúng ta thiếu nợ đại thiếu gia cái gì vậy"

Hiện tại nghe được Lý Lệnh Uyển hỏi, Tiểu Phiến chỉ lắc đầu: " Không có. Đại thiếu gia vẫn không nói điều gì hết."

[EDIT] [ HOÀN] EM GÁI CỦA GIAN THẦN - TRƯỜNG CÂU LẠC NGUYỆTWhere stories live. Discover now