Chương 109: Nàng trở lại

4.7K 217 13
                                    

Lúc Lâm Uyển tỉnh lại thì trời cũng đã xế chiều. Những tia nắng cuối thu xuyên qua ô cửa sổ, trên lớp tuyết mỏng phủ ngoài cửa sổ cũng nhuộm một tầng sáng nhạt ấm áp.

Lâm Uyển cảm thấy đầu mình đau như muốn nổ tung. Nàng từ trên giường ngồi dậy, quan sát mọi thứ xung quanh, nàng nhìn thấy trên trần nhà là một bóng đèn quang, đối diện là một cái bàn sách, trên mặt bàn còn có một hộp bánh quy ăn còn dang dở, nàng lại đưa mắt nhìn đến bức tranh treo trên tường.

Trên bàn sách còn có cái máy tính nàng từng dùng. Nàng nhớ rõ suốt cả đêm qua nàng luôn tập trung suy nghĩ viết kết thúc của quyển truyện < Em gái của gian thần>, đến gần sáng nàng mới bắt tay vào viết chương cuối.

Sau khi viết xong nàng liền đăng chương mới lên mạng. Sau đó nàng tắt máy tính đóng nó lại, buồn chán nằm trên giường, một lúc sau nàng liền chìm vào giấc ngủ.

Đây chính là căn phòng nhỏ mà nàng thuê, bỗng nhiên nàng giật mình, chuyện này là sao đây?

Rõ ràng trước đó nàng đã chết bởi mũi tên độc của Thuần Vu Kỳ, nàng còn trở thành linh hồn đi theo Lý Duy Nguyên, thậm chí nàng còn tận mắt chứng kiến Lý Duy Nguyên vì đau khổ bởi cái chết của nàng, sắc mặt hắn ngày càng tiều tụy, hắn còn muốn tự tử nữa.

Sau đó hắn bế thi thể nàng đi tìm Đại Giác Pháp Sư, cuối cùng hắn đã biết rõ thân thế nàng là ai.

Nàng còn nhìn thấy hắn căm hận đưa tay bóp cổ thi thể nàng, hắn nói nếu để hắn gặp lại nàng, tuyệt đối hắn sẽ không buông ta cho nàng.

Lúc ấy trong lòng nàng cảm thấy vô cùng áy náy, khóc lóc xin lỗi hắn. Theo sau đầu nàng rất đau, nàng không còn biết gì nữa, nhưng hiện giờ vì sao...

Bỗng nhiên Lâm Uyển bật dậy từ trên giường, cũng không màng mang dép đi chân trần đến trước tấm gương.

Lâm Uyển là một tác giả mạng, gần đây nàng chưa hoàn thành xong tác phẩm mà mình đang viết. Từ trước đến nay, nàng không có thói quen suy nghĩ trước kết truyện, cho nên mấy ngày qua tâm tình nàng luôn không tốt, căn bản nàng không còn tâm trạng làm việc nhà.

Vì thế căn phòng của nàng có chút bừa bộn, ngay cả tấm gương cũng không được lau chùi thường xuyên đã trở nên ố vàng.

Bất quá hiện giờ nàng không còn thời gian mà quan tâm chuyện đó, nàng nhanh tay lau mặt gương.

Trong gương hiện ra một người mặc áo ngủ con thỏ màu hồng, đầu tóc rối tung như cái ổ quạ.

Bởi vì do thức đêm nhiều quá trên mắt còn có quầng thâm to đùng. Không hề giống diện mạo của một mỹ nhân khả ái, ngược lại nhìn nàng như một đứa ngốc rất dễ bắt nạt.

Tuy rằng Lâm Uyển tự nhận diện mạo của mình không đến nổi quá tệ, cũng được xem là ưa nhìn mà không phải là quá xinh đẹp. Nhưng đây lại không giống diện mạo xinh đẹp của Lý Lệnh Uyển.

Lâm Uyển có chút bực bội, đưa tay gãy đầu mình. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Rõ ràng nàng đã xuyên vào truyện, thậm chí nàng còn trở thành nhân vật nữ phụ độc ác Lý Lệnh Uyển, nàng còn sống ở đó đến bảy năm.

[EDIT] [ HOÀN] EM GÁI CỦA GIAN THẦN - TRƯỜNG CÂU LẠC NGUYỆTUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum