Chương 86: Tỷ muội đại chiến

4.3K 224 30
                                    

Trong đại sảnh Thế An Đường, lão thái thái đã mời Thuần Vu Đức và Thuần Vu Kỳ ngồi xuống ghế, bà còn phân phó nha hoan mau mau dâng trà.

Thuần Vu Đức ngồi xuống nhưng Thuần Vu Kỳ lại không ngồi, hắn vẫn quy củ đứng bên cạnh Thuần Vu Đức.

Lão thái thái cười nói: " Thế tử xin mời ngồi." Lần trước ở chùa Thừa Ân, lão thái thái đã sớm biết rõ tính cách của Thuần Vu Kỳ.

Tuy rằng hắn vẫn còn trẻ tuổi, lại còn là vãn bối nhưng bà cũng không thể coi thường hắn, vì vậy lời nói cùng cử chỉ của bà vô cùng khách khí.

Chỉ là Thuần Vu Kỳ vẫn đứng yên lặng. Lúc này Thuần Vu Đức đã lạnh giọng lên tiếng: " Nghiệp chướng! Còn không mau quỳ xuống thỉnh tội với lão thái thái."

Trước khi đến đây Thuần Vu Kỳ đã đề nghị Thuần Vu Đức làm vậy, cho nên sau khi nghe Thuần Vu Đức quát lớn, Thuần Vu Kỳ không có chút do dự nào liền quỳ xuống.

Lão thái thái vì việc này mà cho hoảng sợ, nhanh từ trên ghế đứng lên, thất kinh hỏi: " Thế tử làm gì vậy? Ngài muốn hù chết lão thân sao. Xin ngài mau đứng lên đi."

Tất nhiên Thuần Vu Kỳ sẽ không đứng lên, hắn vẫn thành thành thật thật quỳ trên mặt đất. Sau đó Thuần Vu Đức liền nhận lấy cành mận gai trong tay Trường Thanh, rồi đứng lên đưa cành mận gai đến trước mặt lão thái thái.

Tuy rằng cả đời này lão thái thái đã gặp qua rất nhiều chuyện quan trọng, nhưng khi đứng trước tình huống này bà có chút mơ hồ không hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

" Hầu gia cùng thế tử đang làm gì vậy?" Bà cuống quýt cầm trượng trong tay từ từ đứng thẳng người lên nói: " Xin hãy nói rõ."

Thuần Vu Đức nhanh chân đi đến đỡ lão thái thái ngồi xuống, thở dài một hơi nói: " Haizz, là do bản hầu quản giáo Kỳ nhi không tốt. Hôm nay bản hầu cùng Kỳ nhi đến đây để chịu tội với lão thái thái."

Sau đó Thuần Vu Đức còn xin lão thái thái nhận cành mận gai này để đánh Thuần Vu Kỳ, nhưng làm sao bà dám?

Cho nên bà không thể nhận cành mận gai, nghi hoặc hỏi: " Hầu gia cùng thế tử làm như vậy, càng làm cho lão thân không hiểu rõ chuyện gì, nội tâm lão thân cũng sợ hãi. Xin hầu gia hãy nói rõ ràng."

Thuần Vu Đức nhìn thấy lão thái thái không dám nhận lấy, hắn lập tức đặt nó lên trên bàn, quay đầu nhìn Thuần Vu Kỳ quát: " Cháu còn ngây ngốc quỳ ở đó làm gì? Còn không mau nói rõ đêm qua cháu đã có những hành động vô lễ gì với Lý tiểu thư cho lão thái thái biết, còn phải xin lão thái thái trách phạt."

Vẻ mặt Thuần Vu Đức vô cùng giận dữ. Thuần Vu Kỳ thấy vậy, trong lòng thầm cười bất quá trên mặt hắn
vẫn bình tĩnh. Sau đó hắn kể rõ tường tận đầu đuôi sự việc đêm qua ra cho lão thái thái nghe.

Lão thái thái nghe xong, sắc mặt liền không tốt. Đối với Từ Thị, Lý Lệnh Uyển chỉ là chất nữ của mình, cho nên chuyện của nàng không ảnh hưởng đến mình nhiều lắm.

Nhưng Chu Thị thì khác, nghe xong sắc mặt nàng trắng bệch, đôi tay bắt đầu run rẫy.Còn Lý Lệnh Kiều đứng ở gian phòng trong vẻ mặt cũng có chút vi diệu.

[EDIT] [ HOÀN] EM GÁI CỦA GIAN THẦN - TRƯỜNG CÂU LẠC NGUYỆTWhere stories live. Discover now