Chương 102: Hai bên tranh đấu

3.2K 181 10
                                    

Lúc Lý Lệnh Uyển vén màn cửa sổ xe ngựa lên quan sát bên ngoài, Thuần Vu Kỳ đứng xa xa thoáng nhìn liền biết người trong xe ngựa là nàng. Sau đó hắn lưu loát xoay người nhảy xuống ngựa, nhanh chân đi về phía nàng.

Đám hộ vệ bao quanh xe ra sức ngăn cản hắn, không cho phép hắn tiến đến: " Ngươi là ai? Đến đây làm gì?"

Thuần Vu Kỳ dùng ánh mắt cực kỳ lạnh lùng nhìn về phía gã hộ vệ, quát lên hai chữ: " Tránh đường."

Tất nhiên đám hộ vệ không chịu tránh ra, thậm chí cũng không có ý định lùi về sau nửa bước, ngược lại còn tiến lên, giơ tay đẩy Thuần Vu Kỳ.

Hiển nhiên Thuần Vu Kỳ cũng đã nổi giận, hắn không đợi gã hộ vệ ra tay trước, hắn đã nhanh tay giơ roi ngựa đánh lên người đó.

Sau đó một người khác liền thúc ngựa đến đây, theo sau còn có đám người của Mộc Hương. Lúc này đám hộ vệ của Thuần Vu Kỳ cũng nhanh chân chạy đến, cả hai bên đánh nhau một trận bất phân thắng bại.

Nếu cứ để đám người bọn họ đánh nhau như vậy, quả thật là một chuyện không tốt. Lý Lệnh Uyển bất đắc dĩ thở dài một hơi, nàng nhanh tay vén rèm cửa xe, bước xuống xe ngựa.

Tiểu Phiến vội vàng đến đỡ Lý Lệnh Uyển. Bởi vì Tiểu Phiến sợ tình cảnh hỗn loạn tiểu thư nhà mình sẽ gặp chuyện không may, cho nên Tiểu Phiến luôn nắm chặt lấy tay Lý Lệnh Uyển.

Nhưng nàng lại thoát khỏi tay Tiểu Phiến, tự mình tiến lên vài bước, bình tĩnh hỏi Thuần Vu Kỳ: " Huynh đến tìm ta có chuyện gì?"

Từ sau khi nàng xuống xe, ánh mắt của Thuần Vu Kỳ luôn đặt trên người nàng, một giây cũng không rời.

Trong thời gian nàng đang chịu tang mẫu thân, lúc nào nàng cũng ăn bận đơn giản. Có lẽ do quá hấp tấp bước xuống xe, nàng đã quên khoác thêm áo choàng, thân hình mảnh mai đứng trước gió, càng nhìn thấy rõ sắc mặt nhợt nhạt của nàng.

Vào ngày đại thọ của lão thái thái, hắn đã từng gặp nàng. Sau đó Lý Duy Nguyên luôn tìm mọi cách ngăn cản không cho hắn nhìn thấy nàng nữa.

Hiện tại khi nhìn thấy nàng, chỉ trong một thời gian ngắn nàng gầy đi không ít. Trong lòng hắn vô cùng đau lòng thay nàng, hắn kêu một tiếng Uyển Uyển, theo sau nhanh chân tiến về phía nàng.

Nhưng ngay sau đó, hai người bọn họ nghe thấy một âm thanh rút kiếm vang lên, một ánh sáng xẹt ngang qua. Không biết từ bao giờ trong tay của Mộc Hương xuất hiện một thanh kiếm.

Mũi kiếm đang hướng về phía Thuần Vu Kỳ, chỉ cần hắn dám tiến lên một bước nữa, Mộc Hương sẽ không chút do dự đâm kiếm vào hắn.

Theo sát Thuần Vu Kỳ chính là Trường Thanh, tất nhiên Trường Thanh cũng là người biết võ công.

Mộc Hương vừa rút kiếm ra khỏi vỏ, Trường Thanh nhanh chân tiến lên chắn trước người Thuần Vu Kỳ, đồng thời hắn ta cũng rút kiếm, mũi kiếm chỉ thẳng vào người Mộc Hương.

Thuần Vu Kỳ chợt nhíu mày, ánh mắt càng ngày càng trở nên lạnh lùng.

Tuy rằng Lý Lệnh Uyển không biết rõ đám người của Mộc Hương thân thủ như thế nào, nhưng nàng biết đám hộ vệ của Vĩnh Hoan Hầu Phủ võ công rất là cao cường, một mình mà có thể đánh với mười người.

[EDIT] [ HOÀN] EM GÁI CỦA GIAN THẦN - TRƯỜNG CÂU LẠC NGUYỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ