Chương 10

2K 260 22
                                    

"Anh Quốc Quốc, anh xem xem em mới được một trăm điểm này. "
Tiểu Mẫn vừa đi học về đã ngay lập tức cầm bài kiểm tra được cô giáo phát ra lúc nãy, vô cùng vui vẻ chạy một mạch vào phòng làm việc của Điền Chính Quốc.

Tiểu Mẫn hiện tại đã mười hai tuổi, vừa bắt đầu đi học trung học, đây là điểm tốt đầu tiên cậu nhận được ở trường cho nên Tiểu Mẫn vô cùng muốn khoe với Điền Chính Quốc, cậu muốn hắn có thể cảm thấy tự hào về cậu.

"Tiểu Mẫn thật là giỏi, bây giờ em muốn phần thưởng cái gì đây. "
Điền Chính Quốc xoa xoa cái đầu nhỏ của Tiểu Mẫn, thật cưng chiều cười với cậu, Tiểu Mẫn trong bộ dạng cười tươi vui vẻ này chính là thứ đáng yêu nhất trong mắt hắn.

"Ừm... em không biết, em không muốn gì hết."
Tiểu Mẫn suy nghĩ một lúc cũng không nghĩ ra câu trả lời cho Điền Chính Quốc, cậu thật sự là không muốn cái gì hết, nếu muốn thì cậu cũng đã có rồi.

"Vậy ngày mai là cuối tuần, em có muốn đi công viên giải trí chơi không ?"
Điền Chính Quốc đem bài kiểm tra trả lại cho Tiểu Mẫn, hắn cho dù có bận rộn việc của tập đoàn nhưng thời gian dành để chơi đùa với cậu thì hắn chưa bao giờ tiết kiệm.

"Dạ muốn. "
Tiểu Mẫn hai mắt mở to ngốc ngốc gật đầu trả lời hắn, cậu thích đi công viên giải trí lắm, ở đó có tàu lượn siêu tốc thật lớn, ngồi trên đó có cảm giác như đang bay vậy.

"Cứ thống nhất vậy đi, ngày mai hai chúng ta sẽ cùng đi. "
Điền Chính Quốc lại xoa đầu Tiểu Mẫn thêm mấy cái mới thật sự thả cậu đi về phòng. Điền Chính Quốc nhìn dáng chạy từ phía sau của Tiểu Mẫn, ý cười đọng trong mắt càng lúc càng nhiều.

Trường của Tiểu Mẫn học hiện tại là trường trung học tư nhân có chất lượng tốt nhất cả nước, liên tục nhiều năm liền có tên trong danh sách mười trường trung học tiêu biểu của thế giới, học phí vô cùng đắt đỏ cho nên chỉ có con cái của những nhà tài phiệt đứng đầu hoặc những nhà chính trị nổi tiếng mới có thể theo học tại đây.

Đối với Điền Chính Quốc đương nhiên khoảng tiền nhỏ nhoi này không đáng là bao, chỉ có một vấn đề duy nhất, bởi vì an toàn của Tiểu Mẫn nên thân phận gần gũi của cậu với tập đoàn Điền thị không được tiết lộ, không thể nào lường trước được khi có người biết cậu chính là cậu chủ của tập đoàn Điền thị đang thâu tóm thị trường của cả thế giới sẽ có bao nhiêu rắc rối xảy ra, thậm chí tính mạng của Tiểu Mẫn còn có thể bị nguy hiểm. Điền Chính Quốc đương nhiên sẽ không bao giờ để cho điều đó xảy ra, ngoài dấu đi thân phận thật sự của cậu, hắn còn cho người toàn thời gian quan sát và bảo vệ Tiểu Mẫn, những vệ sĩ này toàn bộ đều đã được chọn lựa vô cùng kĩ càng, lúc tác nghiệp cũng không hề làm ảnh hưởng đến sự tự do của cậu.

=============

Vì là ngày nghỉ nên Điền Chính Quốc cùng Tiểu Mẫn muốn cho bản thân mình được nuông chiều hơn một chút, sau khi thức dậy thấy thời điểm vẫn còn hơi sớm liền nằm ôm nhau thêm một lúc nữa mới chính thức dậy.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ thì Điền Chính Quốc vẫn như những lần đi chơi khác tự mình lái xe chở theo Tiểu Mẫn.

[KookMin]Tìm Em Một Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ