Chương 35

2.3K 153 21
                                    

Gần như là cả mùa hè đều cùng tiến cùng xuất đi du lịch, khiến quan hệ thân mật giữa Tưởng Trạch Thần cùng Tưởng Trạch Hàm lần thứ hai ấm lên, đợi đến khi về nước trước ngày khai giảng , lúc Tưởng Trạch Hàm chuẩn bị dọn vào kí túc xá , Tưởng Trạch Thần có chút u buồn mà phát hiện mình thế mà lại khó có thể thích ứng với cuộc sống không có Tưởng Trạch Hàm bên cạnh.

"Tiểu Thần, ngoan, anh hai vẫn ở B thị mà , lúc không có tiết thì đều có thể tới tìm Tiểu Thần, Tiểu Thần cũng có thể tới tìm anh , cho nên chúng ta vẫn sẽ gặp mặt thường xuyên —— đúng rồi, thứ bảy chủ nhật anh sẽ về nhà ở." Sờ sờ tóc Tưởng Trạch Thần, Tưởng Trạch Hàm cũng đồng dạng đè xuống đủ loại không muốn xa cùng nôn nóng mà dịu dàng an ủi.

"... Em mới không phải không thể rời xa anh !" Hòng chứng minh bản thân "Đã là người lớn" , Tưởng gia nhị thiếu quay đầu né tránh anh hai nhà mình trấn an, ngạo kiều mà ngẩng đầu trả lời.

"Được rồi, là anh hai không xa được Tiểu Thần." Biết nghe lời phải mà sửa lại miệng , Tưởng Trạch Hàm ôm chặt bả vai em trai mình, nhẹ nhàng cọ cọ cổ cậu, không dấu vết hôn lên một nụ hôn thật khẽ "Tiểu Thần nhớ phải tới tìm anh hai đó nha , lúc anh hai tới tìm em cũng không được thoái thác rằng không có thời gian để ý tới anh hai, biết chưa ?"

"... Em đã biết rồi mà, nhưng đầu cấp III cũng bận rộn lắm, em không cam đoan chắc chắn đâu nha ." Tưởng Trạch Thần tiếp tục không được tự nhiên mà ngạo kiều .

"Không được về muộn, không được tới nơi mà thiếu nhi không nên tới, ăn cơm phải đúng bữa, không được thức đêm chơi trò chơi đến quá muộn, anh sẽ tùy lúc mà kiểm tra bất ngờ , còn có, không được kết giao bạn gái, bằng không... Em tự hiểu..." Tưởng Trạch Hàm mỉm cười, ngữ khí nhu hòa.

Tưởng Trạch Thần đánh cái rùng mình, cứng ngắc mà gật gật đầu —— Bà quản gia hay lải nhải , ghét nhất !

"Tiểu Thần ngoan nhất mà , không phải anh hai cấm đoán em gì đâu, mà là muốn tốt cho em thôi , biết không? Em bây giờ còn quá nhỏ , tự chủ không mạnh, thói xấu là phải ngăn chặn ngay từ nhỏ ." Hiểu được một vừa hai phải , anh hai Tưởng gia thấy biểu tình trên mặt em trai nhà mình sắp sửa có tư thế biến đổi từ "Thuận theo" thành "Không kiên nhẫn", lập tức ngừng lại giáo dục, bắt đầu rót mật "Đương nhiên, anh biết Tiểu Thần khẳng định sẽ không để cho anh thất vọng , ai cũng không nghe lời hiểu chuyện bằng Tiểu Thần nhà anh ."

Tưởng Trạch Thần nội ngưu đầy mặt mà quay đầu —— ngụy shota bị coi thành tên nhóc con thật sự là tổn thương không khỏi nổi nha...

Loại 'Nhắn nhủ trước lúc chia tay' này không biết đã xảy ra bao nhiêu lần trước khi Tưởng Trạch Hàm đi ghi danh, ngay tại khi Tưởng Trạch Thần sắp nghe đến chai tai , cậu rốt cục có thể vui vẻ đưa tiễn anh hai nhà mình rời đi.

Ngày ghi danh của đại học được tổ chức sớm hơn khai giảng cấp III của Tưởng Trạch Thần, bởi vì khóa huấn luyện quân sự có kỳ hạn tận mười lăm ngày, cho nên Tưởng Trạch Thần còn đang được nghỉ hè tất nhiên sẽ đi báo danh cùng Tưởng Trạch Hàm, thuận tiện chiêm ngưỡng trường đại học nổi tiếng nhất đất nước này ——Tưởng Trạch Thần đối với loại địa phương đầy mùi học hành này cũng không có thiện cảm gì cho cam, cho nên đời trước chưa bao giờ đặt chân tới nửa bước.

Trọng Sinh Chi Nịch Sát [Hoàn]Where stories live. Discover now