Chương 57

2K 116 1
                                    

Cảnh Tưởng Trạch Thần bị nhân viên đoàn phim vội vàng đưa đến bệnh viện đã bị những phóng viên giải trí luôn túc trực ngoài trường quay thấy được, tin tức Tưởng Trạch Thần 'Không rõ nguyên nhân bị thương khi quay phim' lập tức được tung lên mạng, đợi đến khi đám người đạo diễn thăm bệnh quay về và tiếp nhận phỏng vấn, tin tức này mới được chứng thực.

Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn đầu tiên là công bố lại quá trình và tình trạng bị thương của Tưởng Trạch Thần, sau đó vô cùng tán dương tinh thần giúp người làm niềm vui cùng đạo đức nghề nghiệp tự nguyện mang thương ra trận để bộ phim hoàn thành đúng tiến độ của cậu. Ông còn phủ định suy đoán cho rằng khâu chuẩn bị của đoàn phim thiếu an toàn, tỏ vẻ đây chỉ là một tai nạn do diễn viên sơ xuất, cuối cùng, ông tình nguyện đưa ra đoạn video quay lại lúc ấy để thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người.

Mà lúc này, Tô An Ny được đưa về nhà và tinh thần đã ổn định lại đang đứng ngồi không yên, cuối cùng vẫn vội vàng chạy tới bệnh viện thăm Tưởng Trạch Thần đang bơi trong nước sôi lửa bỏng vì bị anh trai quản nghiêm.

Vừa thấy Tưởng Trạch Thần nằm ở trên giường bệnh, Tô An Ny đã nước mắt lã chã, liên tục xin lỗi, hối hận vì bản thận vụng về sơ sẩy, còn liên lụy tới người khác. Dưới việc không biết làm thế nào, Tưởng Trạch Thần không thể không lần nữa vắt nát óc tìm từ an ủi, cũng tỏ vẻ trên tay mình chỉ bị cứa một vết hơi sâu mà thôi, căn bản không phải chuyện gì lớn lao, nếu cậu thấy cô bé gặp phiền toái mà không ra tay giúp đỡ thì đó mới là nhân phẩm có vấn đề, hiện tại hết thảy đã giải quyết hoàn mỹ cho nên cô không cần quá mức để bụng.

"Có điều, anh hy vọng em sẽ không bởi vì một việc nhỏ lần này mà sinh ra cảm giác sợ hãi và kháng cự với cáp treo, dù sao đã làm diễn viên thì không thể thoát khỏi chuyện này được. Anh tình nguyện giúp đỡ em cũng là vì cảm thấy em là một diễn viên thật lòng nghiêm túc và yêu nghề, hơn nữa còn có tinh thần trách nhiệm, anh không muốn em xảy ra chuyện gì rồi ảnh hưởng tới tiền đồ sau này." Tưởng Trạch Thần chuyển giọng, thu lại tươi cười, biểu tình trở nên nghiêm túc, "Lúc này anh cũng không trách em, nhưng anh hy vọng em có thể rút ra bài học, đừng để cáp treo và mấy động tác võ thuật đánh bại mà chính em phải đánh bại chúng nó, thực sự trở thành một diễn viên đủ tư cách. Nếu em không làm được điều này thì sự hy sinh của anh đã hoàn toàn uổng phí."

"Em đã biết, em nhất định sẽ cố gắng vượt qua, tuyệt đối sẽ không xuất hiện tình huống như vậy nữa." Đôi mắt Tô An Ny đỏ hồng, lia lịa gật gật đầu, tựa như đã hạ quyết tâm.

Nhẹ nhàng thở phào, Tưởng Trạch Thần nở nụ cười thật tươi. Cậu thích đóng phim, cho nên cũng hy vọng diễn viên cũng yêu nghề giống cậu sẽ bước đi được xa hơn trên con đường này, không gặp cảnh nửa đường chết non. Tuy rằng năng lực của cậu không nhiều, có thể giúp được cũng rất ít, nhưng tóm lại cũng vẫn muốn tận tâm tận lực.

Lời Tưởng Trạch Thần nói nghe vào trong tai Tô An Ny có vài phần tuyên truyền và giác ngộ, so với an ủi, cổ vũ cùng chờ đợi như vậy càng có thể làm cho cô bé nhanh chóng tỉnh lại và đứng lên, có tin tưởng tiếp tục đối mặt với những chuyện sắp xảy ra trong tương lai.

Trọng Sinh Chi Nịch Sát [Hoàn]Where stories live. Discover now