Chương 48

2K 109 6
                                    

Tuy không thể hoàn toàn nói rằng qua lần này cậu đã nổi tiếng, nhưng sự nghiệp của Tưởng Trạch Thần thăng tiến vù vù sau bộ phim này cũng là điều rõ như ban ngày. Rất nhiều lời mời phỏng vấn cùng tham gia chương trình giải trí ùn ùn kéo đến, may mắn là năng lực làm việc của Tống Nhạc rất tốt nên mới không bị luống cuống tay chân, có điều vì chưa bao giờ trải qua chuyện như thế này nên hắn cũng sứt đầu mẻ trán một hồi.

Từ lúc bộ phim được công chiếu rộng rãi, Tưởng Trạch Thần nhận được không ít lời chúc mừng từ bạn bè, ngay cả 'bạn gái tương lai' Tân Nhược Đồng ít khi liên lạc cũng nhắn tin chúc mừng. Cô còn chúc cậu năm nay thi đỗ đại học Sân khấu và điện ảnh ở B thị, cô cũng tràn đầy hy vọng nói với cậu rằng năm sau mình cũng sẽ thi vào trường đó, để cho trọn giấc mộng làm diễn viên.

Tưởng Trạch Thần suy nghĩ hồi lâu mới nhớ ra bằng cấp đời trước của Tân Nhược Đồng, cô đích thực tốt nghiệp từ trường đại học Sân khấu điện ảnh ở B thị, vì thế cậu cực kỳ chắc chắn nói với cô rằng cô nhất định sẽ thành công.

Tân Nhược Đồng nhắn lại một icon mặt cười toe, cảm ơn Tưởng Trạch Thần đã chúc phúc, cũng hy vọng có thể cùng cậu ở trong trường đại học cùng phấn đấu vì lý tưởng.

—— Phấn đấu vì lý tưởng cái gì chứ, thoạt nhìn như thế này rất giống bước đầu của gian tình nha... Tưởng Trạch Thần đắc chí cứ như cậu đã theo đuổi được cô gái kiêu kỳ mà đời trước vẫn ghét cay ghét đắng mình vậy.

Tuy rằng chưa thu được giải thường gì từ bộ phim, nhưng chất lượng nhân vật để lựa chọn và cát xê của Tưởng Trạch Thần cũng tăng lên một ít, chỉ cần cậu lấy được giải thưởng và sự công nhận từ các nhà bình luận thì sẽ có được một bước nhảy vọt.

Bởi Tưởng Trạch Thần lần này thành công ngoài dự kiến của mọi người nên Tống Nhạc liên tiếp tự trách bản thân vẫn chưa hiểu hết năng lực của minh tinh trong tay mình, hắn không ngờ cậu lại tiến thêm được một bước lớn trong sự nghiệp như vậy, nếu không thì hắn cũng sẽ không vội vã nhận kịch bản mới cho cậu — dù sao cái kịch bản kia cho dù là chất lượng hay tính cách nhân vật đều chỉ dừng ở mức độ tạm được — Sau cùng, hắn quyết chí vì Tưởng Trạch Thần lựa chọn ra kịch bản hay nhất, để cậu có thể nương theo tiếng vang của bộ phim trước mà càng thêm nổi tiếng và thành công.

—— Vì thế, sau một phen lựa lựa bỏ bỏ, Tưởng Trạch Thần nhìn kịch bản phim thần tượng trong tay mà hắc tuyến đầy trán.

"...Cái này á anh?!" Có điểm kinh ngạc mà nhìn Tống Nhạc, Tưởng Trạch Thần tựa hồ vô cùng tò mò có phải đầu óc hắn ta bị hỏng rồi không, cậu hỏi, "Anh để em diễn cái vai tầm thường lại ngu ngốc này á?! Em không hề có tí hứng thú nào với cái kịch bản toàn tình yêu thế này đâu!"

"Cho dù em không có hứng thú nhưng vẫn có thể diễn, phải không?" Tống Nhạc đẩy gọng kính. Từ lúc trở thành người đại diện của Tưởng Trạch Thần , Tống Nhạc liền rơi vào tình trạng bị cậu vần đi vò lại, sớm đã quen cậu tùy hứng và cáu kỉnh, vì thế lâu dần hắn cũng thành công luyện được hình tượng 'người đại diện mặt lạnh', khiến Tưởng Trạch Thần cảm thấy bản thân mình dường như có thêm một quản gia robot.

Trọng Sinh Chi Nịch Sát [Hoàn]Where stories live. Discover now