Chương 115: Cán cân trong lòng nghiêng về phía ai?(3)

1.8K 25 0
                                    

Gió xuân từ em sưởi ấm cho lòng anh, cả đời yêu anh mà không cần đền đáp. Đôi mắt ấm áp đến khôn cùng của em, đã giúp anh kiên trì trên con đường phía trước, đã khích lệ anh vấp ngã cũng không bao giờ bỏ cuộc... 

Bầu không khí trong phòng ngày càng sôi động. Đúng vào lúc này, Âu Dương Vân nhìn sang Đường Huyên. Trông cô ta như một đóa hoa hồng lặng lẽ nở rộ trong bóng đêm, tỏa ra hương thơm mà chỉ mình cô ta mới có. 

Đôi mắt cô ta chăm chú nhìn người đàn ông đang hát trên sân khấu, vẻ mặt dịu dàng như dòng suối, khóe môi hơi lộ ra nét cười dịu dàng. Nhưng trong ánh mắt ấy, lại không hề có tình yêu say đắm. 

Âu Dương Vân thấy vậy thì cười mỉa mai. Người thì có ý, kẻ lại vô tình. Đúng là một cặp đôi ngang trái. 

Những tiết mục sau đó tiếp tục đem đến cho mọi người những cảm xúc trào dâng mãnh liệt. Đến phút cuối, tất cả vẫn lưu luyến không muốn rời đi. Triệu Diệc Thần gập người chín mươi độ, tuyên bố rằng màn biểu diễn hôm nay đã kết thúc. 

Trong khi mọi người đều đã lục tục rời khỏi nhà hát, thì Âu Dương Vân vẫn lặng thinh ngồi tại chỗ. Chỉ đến khi mọi người đã về gần hết, cô mới đứng dậy bước ra cửa. Vừa ra khỏi cửa được khoảng hai trăm mét, thì cô thấy Đường Huyên đang đứng đợi Triệu Diệc Thần. 

Âu Dương Vân liền bước tới. Thấy cô, Đường Huyên dù hơi ngạc nhiên, nhưng cũng không định tránh mặt. 

“Chào cô Âu Dương, hôm nay trùng hợp thật đấy.” 

Đường Huyên cười với cô. 

“Vâng, trùng hợp thật. Cô đang đợi Triệu Diệc Thần sao?” 

Đối phương cũng không phủ nhận, gật đầu ngay: “Vâng.” 

“Hai người có quan hệ thế nào vậy?” 

“Chúng tôi là bạn.” 

“Tuy tôi không biết Triệu Diệc Thần là gì với cô, nhưng rõ ràng anh ấy rất yêu cô. Thực ra tôi luôn thắc mắc, rốt cuộc người ta phải yêu một cô gái đến mức nào, mới có thể sẵn sàng vì cô gái ấy mà chấp nhận bị người thân căm ghét và xa lánh.” 

Nghe đến đây, sắc mặt Đường Huyên hơi sa sầm lại: “Chúng tôi chỉ là bạn rất thân thôi.” 

“Ồ, xem ra là Triệu Diệc Thần tình nguyện chịu khổ rồi. Cô có biết chuyện hôm nay anh ấy đánh nhau vì cô không?” 

“Đánh nhau ư?” 

Đường Huyên nhíu mày. Rõ ràng cô ta không hề biết chuyện này. 

“Ừ, anh ta đánh nhau với Nam Cung Phong.” 

“Vì sao?” 

Lại một lần nữa, ánh mắt Đường Huyên lộ vẻ kinh ngạc. 

“Vì sao à? Trừ lý do vì cô ra thì còn có thể vì sao được nữa? Anh ta bảo mấy năm trước cô vội vã bỏ đi chỉ là vì bất đắc dĩ. Anh ta còn bảo vì Nam Cung Phong mà cô tan cửa nát nhà. Cô có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra được hay không?” 

Sắc mặt Đường Huyên bỗng tái nhợt. Cô ta lạnh lùng đáp: “Xin lỗi, giờ tôi không muốn nói chuyện đó. Mà kể cả phải nói ra, thì người cần biết cũng không phải cô.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Место, где живут истории. Откройте их для себя