Chương 146: Sự việc trên núi đế vương

1.3K 22 3
                                    

Bầu không khí như giảm xuống âm vài độ, không cần ngẩng đầu Lâm Ái cũng cảm nhận được một luồng sát khí bừng bừng trước mặt mình. 

Im lặng một hồi lâu, Đàm Tuyết Vân run rẩy cất giọng hỏi: “Đừng nói với mẹ, con định kết hôn với người phụ nữ này?” 

“Đúng vậy, chính là cô ấy.” 

Bốp -- 

Đàm Tuyết Vân giáng một cái tát lên mặt Nam Cung Phong khiến anh ấy ngã xuống mặt đất, Lâm Ái kinh hãi bịt chặt miệng, ngay cả thở cũng không giám thở mạnh. 

Người phụ nữ đang đứng trước mặt cô - người có khả năng sẽ là mẹ chồng cô trong tương lai này, thần khí thực sự quá mạnh rồi, dù là một ánh mắt cũng đủ đâm chết người. 

“Con đang trả thù mẹ sao? Trả thù mẹ đã tổn thương Âu Dương Vân, nên mới tìm người đàn bà không ra gì này làm đối tượng kết hôn của mình sao? Hôn nhân đâu phải trò đùa, không phải thứ đàn bà nào cũng làm được con dâu Đàm Tuyết Vân này đâu!” 

Đàm Tuyết Vân tức giận trợn mắt, còn kinh khủng hơn gấp trăm ngàn lần mấy bà mẹ chồng ác độc trong truyền thuyết còn. Lâm Ái chẳng thèm để tâm đến những lời nói làm tổn thương người khác của bà ta, đã hoàn toàn bị bộ dáng hung dữ của bà dọa cho mất mật. 

“Cuộc đời của tôi nằm trong tay tôi, tôi muốn lấy ai chẳng ai có thể quản được, nay tôi đến đây cũng chỉ có ý định thông báo cho bà, chứ không có ý định xin ý kiến của bà, giờ đã thông báo xong, chúng tôi cũng nên đi rồi.” 

Giang Hựu Nam đứng dậy, kéo Lâm Ái còn đang hoảng sợ về phía mình, sải bước về phía cửa. 

“Đứng lại!” 

Đàm Tuyết Vân gào lên: “Mẹ đồng ý với con mẹ sẽ không chèn ép Âu Dương Vân nữa, con hãy lập tức vạch rõ danh giới với người phụ nữ này đi!” 

“Bà nghĩ rằng tôi sẽ tin lời bà sao?” 

Giang Hựu Nam giễu cợt chất vấn, rồi lại tiếp tục kéo Lâm Ái đi ra cửa. 

“Mẹ đếm tới ba nếu con không dừng lại, coi như mẹ không có đứa con này!” 

Lâm Ái do dự, muốn đứng lại, nhưng Giang Hựu Nam hoàn toàn lờ đi, kiên quyết kéo cô ấy ra khỏi cửa chung cư. 

Đàm Tuyết Vân đuổi theo ra ngoài, tiếp tục rít gào: “Mẹ sẽ không đồng ý, tuyệt đối sẽ không đồng ý, không được sự cho phép của mẹ con đừng mơ kết hôn với người đàn bà này!” 

Giang Hựu Nam nghe xong, bất ngờ dừng bước, anh ấy hững hờ quay đầu lại, lạnh lùng cất lời: “Trước đây khi bà ly hôn, có từng hỏi ý tôi không?” 

Có những lúc không nói gì, không có nghĩa là không oán hận, đối với một đứa bé bị bỏ rơi khi mới 8 tuổi mà nói, hoàn toàn có tư cách căm hận. 

Lâm Ái có thể cả nhận được tâm trạng lúc này của Giang Hựu Nam đang rất tệ, cô đấu tranh rất lâu mới cẩn thận cất lời: “Thực sự anh không cần vì em mà đối đầu với mẹ mình như thế đâu, mẹ anh không thích em, anh có thể kết hôn với cô gái khác - người mà mẹ anh thích mà.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Where stories live. Discover now