Chương 145: Sự việc trên núi đế vương

1.5K 21 0
                                    

Âu Dương Vân vô thức đi vào khách phòng, cả người giống như mất hồn vậy, chỉ trong mười mấy tiếng đồng hồ, mà tim cô cứ như ngồi trên tàu lượn siêu tốc vậy, lúc thì phi vào chốn ay xanh, khi lại chìm sâu tận đáy cốc. 

Đóng cửa lại từ từ ngồi xổm xuống đất, hai tay lúng túng che miệng lại, rồi đột nhiên cô khóc rất bi thương, thực sự tuyệt vọng, hoàn toàn tuyệt vọng rồi, người bất lực đến khóc cũng không dám khóc to, hai vai cô cũng vì sự bi thương này mà run lên kịch liệt, thực ra, đâu chỉ có hai vai, cả người cô đều run lên rồi. 

Trong bóng tối, nước mắt cô sáng long lanh, thân thể gầy yếu co rúc vào cạnh cửa vách tường, từ khi sinh ra cho đến bây giờ, đâu là lần đầu tiên cô thấy sợ hãi, cho dù những năm tháng trước kia bị Nguyễn Kim Tuệ và Âu Dương Kiều giẫm đạp, cô cũng chưa từng sợ đến thế, nhưng hiện giờ cô thực sự rất sợ, sợ hãi khi thực tế tàn khốc bày ra trước mặt cô và Nam Cung Phong, tình cảm của bọn họ rồi sẽ đi về đâu... 

“Tiểu Vân...Tiểu Vân...” 

Ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng gọi cô của Nam Cung Phong, cô hốt hoảng lau khô những giọt nước mắt còn vương đầy trên mặt, không muốn anh nhìn thấy dáng vẻ đau lòng này của mình, cô sống trong địa ngục, nhưng cô không muốn kéo Nam Cung Phong vào trong địa ngục của cô. 

“Phong, anh tìm em à.” 

Lần này Âu Dương Vân đứng trước mặt Nam Cung Phong, trên mặt đã nở nụ cười thanh nhã. 

Còn gì đau đớn hơn lúc này đây, trong lòng đang rơi lệ, trên môi vẫn phải nở nụ cười. 

“Không phải đi đưa thuốc rồi sao? Sao mẹ vẫn chưa gặp em?” 

“Ah, em vừa nhận một cuộc điện thoại.” 

Âu Dương Vân im lặng cúi đầu, nhét thuốc vào trong tay tay: “Phiền anh đưa giúp em, em đi tắm đã.” 

Cô vội vàng đi vào phòng ngủ, đóng cửa phòng rầm một cái, cả người dựa vào cánh cửa, nước mặt, lại một lần nữa tràn khóe mi... 

Sau khi Nam Cung Phong đưa thuốc đến phòng của mẹ xong liền trở về phong trong phòng, thoáng nhìn Âu Dương Vân đứng ở trước cửa sổ, anh đi lặng lẽ đi tới, đưa tay ôm lấy cô từ đằng sau, đặt cằm lên phần hõm phía cổ cô, dịu dàng nói: “Nghĩ gì thế?” 

“Có nghĩ gì đâu, đang ngắm sao thôi.” 

“Gặp chuyện gì không vui đúng không?” 

Cô lắc đầu: “Đâu có.” 

Nam Cung Phong khẽ thở dài, xoay người cô lại đối mặt với anh, sau đó, anh trịnh trọng nói: “Đời người có một nơi, có một người mà trước mặt người ấy, chúng ta không cần có tiền đồ, không cần giữ hình tượng, hoàn toàn có thể mềm yếu mà dựa vào. Đó chính là t nửa kia của em đấy.” 

Âu Dương Vân kinh ngạc nhìn anh, nghe anh nói tiếp: “Vậy nên, muốn khóc thì khóc đi, trước nay em chưa từng cô đơn một mình, bất kể là lúc nào, anh cũng đều là người hậu thuẫn mạnh mẽ để em tựa vào.” 

Nước mắt cô cứ vậy mà tuôn rơi, chính là vì câu nói này của Nam Cung Phong đã đánh đúng nơi yếu mềm nhất trong lòng cô. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Where stories live. Discover now