Chương 126: Thời đại kẻ thứ ba lên ngôi

1.8K 18 0
                                    

Trong đầu Lâm Ái vang lên một tiếng nổ, kinh sợ nhìn sống lưng thẳng tắp, sắc mặt nghiêm trọng của người đàn ông phía đối diện. 

Cô hoảng sợ không biết phải làm sao, không biết nên nói gì, chỉ đành cầm chén rượu trước mặt lên uống cạn, sau đó mượn men rượu nói: “Tôi uống say, anh đừng hiểu nhầm.” 

Ánh mắt Giang Hựu Nam phức tạp nhìn thẳng vào cô, im lặng một lúc, sau đó anh khẽ thở dài: “Thật xin lỗi, tôi không biết tâm tư của cô, còn hỏi cô chuyện về Âu Dương Vân, nếu như làm cô tổn thương thì tôi thật sự rất xin lỗi.” 

“Không sao, tôi chỉ là uống say mà thôi, lời tôi nói ra đều là lời say rượu, anh không cần để ý.” 

“Nhưng rõ ràng lúc này cô rất tỉnh táo.” 

Giang Hựu Nam vạch trần lời nói dối của cô, khiến cho Lâm Ái càng thêm xấu hổ, cô nghẹn giọng giải thích: “Bởi vì nói lời không nên nói lúc say rượu nên bây giờ hơi tỉnh một chút...” 

“Cô say rồi, nước mắt của cô cũng say sao? Nếu như chỉ là lời nói lúc say rượu thì sao cô phải khóc chứ?” 

Lâm Ái không nói ra lời, cô không thể lừa gạt Giang Hựu Nam tiếp nữa. 

Thấy cô im lặng, Giang Hựu Nam cũng đã hiểu tất cả mọi chuyện, nhất thời bầu không khí cũng trở nên im lặng. Một lúc sau, anh mới mở miệng đánh vỡ sự im lặng, nhưng lại chỉ nói một câu xin lỗi. 

“Xin lỗi, mặc dù biết tâm tư của cô nhưng tôi cũng không thể tiếp nhận cô được, bởi vì...” 

“Tôi biết.” 

Lâm Ái không muốn nghe câu nói trong lòng anh ta đã có người khác, cho nên cô vội vàng cắt ngang, chậm rãi cúi đầu xuống, che giấu đi đôi mắt ngấn lệ. 

“Ừm, cô rõ ràng chuyện này hơn bất kì ai... Người tôi thích là Âu Dương Vân, cô cũng là một cô gái tốt, nhất định cô sẽ tìm được người đàn ông tốt hơn tôi.” 

“Tôi sẽ cố gắng.” 

Lâm Ái gật đầu, trái tim cô chưa bao giờ đau đớn như vậy, có lẽ cô không nỡ phá vỡ ảo tưởng của Giang Hựu Nam, nhưng Giang Hựu Nam lại không như thế, anh ta đã phá vỡ ảo tưởng của cô. 

“Ăn chút gì đi, đừng uống rượu nhiều, gọi nhiều món ăn như vậy còn chưa động tới.” 

“Không cần, không còn sớm nữa, tôi về trước.” 

Lâm Ái đứng lên, xách theo ba lô của mình, vội vàng nói một tiếng tạm biệt, sau đó nhanh chân rời khỏi căn phòng khiến cô đau lòng... 

Ra khỏi cửa nhà hàng, có một trận gió thổi thẳng vào mặt cô, thổi cả nước mắt cô che giấu... Ánh đèn trên đường lóe sáng chập chờn, chiếu vào hai hàng nước mắt lóng lánh trên gương mặt cô, hai tay cô che miệng, không để cho bản thân khóc thành tiếng, một mực đi thẳng về phía trước. Dưới bóng đèn đường, bóng hình của cô vô cùng tuyệt vọng, khôn có chút hi vọng nào... 

Giang Hựu Nam đã phá vỡ ảo tưởng cuối cùng trong lòng cô, cô cũng không thể tiếp tục sống trong ảo giác nữa, nhất định phải đối diện với hiện thực, Giang Hựu Nam không thích cô. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Where stories live. Discover now