Chương 137: Thú tính của đàn ông(2)

1.7K 21 0
                                    

Âu Dương Vân nghẹn ngào khóc lớn lên, tối hôm qua, cô trốn ở một nơi vắng vẻ, khóc cạn cả nước mắt, nhưng hôm nay nước mắt dường như lại nhiều hơn, chảy mãi không hết. 

Bà Nam Cung cũng khóc, kết quả như vậy đối với người muốn làm bà nội như bà quả thật quá tàn nhẫn... Mẹ chồng nàng dâu ôm nhau khóc lóc hồi lâu, sau đó bà ngẩng đầu lên nói: “Đây không phải là lỗi của con, chỉ là trò đùa tàn nhẫn của thượng đế mà thôi.” 

Bà Nam Cung hít một hơi: “Mang kết quả kiểm tra cho mẹ xem.” 

Âu Dương Vân run rẩy lấy kết quả kiểm tra trong túi ra, tờ giấy kết quả đã bị vò đến nhàu nát. Tối hôm qua, cô cầm tờ giấy kết quả này, vừa khóc vừa nhìn, vừa nhìn vừa vò, mặc kệ nhìn bao nhiêu lần, mặc kệ cô hi vọng bác sĩ chẩn đoán nhầm bao nhiêu lần, nhưng kết quả cũng chỉ có một... 

Bà Nam Cung nhìn thấy hai chữ vô sinh, nước mắt lại dâng lên, nhưng lần này, bà không ôm Âu Dương Vân khóc lóc nữa, bà chỉ nghiêm túc nói với cô: “Không sao, bây giờ khoa học kĩ thuật rất tiến bộ, nhất định có thể chữa được, mai mẹ sẽ liên lạc với một chuyên gia về sản khoa bên Mỹ, đó là một người quen cũ của mẹ, bà ấy đã chữa khỏi cho rất nhiều người vô sinh. Bây giờ chúng ta không nên nản chí, phải tin tưởng bà ấy sẽ giúp chúng ta tạo ra kì tích.” 

Âu Dương Vân nghe mẹ chồng nói vậy, cô cũng không vui vẻ hơn, bởi vì cô biết bệnh này không có nhiều hi vọng chữa khỏi. Nhưng vấn đề bây giờ không phải là cô có chữa hay không, mà là nhà họ Nam Cung có thể tiếp nhận cô hay không? 

“Mẹ, nếu như con không chữa khỏi thì sao...” 

Cô biết bây giờ không phải lúc để nói ra mấy lời này, nhưng cô vẫn không nhịn được, sau khi trải qua một lần đả kích, cô cũng muốn sớm chuẩn bị tâm lý một chút. 

Bà Nam Cung hít sâu một hơi, nhìn cô nói: “Tiểu Vân, con yên tâm, mặc kệ con có thể sinh được hay không, con cũng là con dâu của nhà họ Nam Cung chúng ta, nhà chúng ta chỉ nhận một mình con, cho nên con đừng quá áp lực, trị hết bệnh mới là điều nên làm, đừng nghĩ đến chuyện khác.” 

Âu Dương Vân không nhịn được, nước mắt lăn dài. Cho dù mẹ chồng nói với cô như vậy, nhưng cô có thể vượt qua rào cản trong lòng mình sao? 

“Đừng khóc, tin mẹ, cho dù tốn bao nhiêu tiền, cho dù phải hi sinh bất cứ thứ gì, mẹ cũng sẽ nghĩ ra biện pháp chữa khỏi bệnh cho con.” 

Nhìn ánh mắt kiên định của bà, trái tim Âu Dương Vân như có dòng nước ấm chảy qua, trong tình cảnh tuyệt vọng như này, cô sẽ tình nguyện tin tưởng người mẹ chồng luôn yêu thương cô... 

“Vâng, cảm ơn mẹ...” 

Bà Nam Cung vỗ vỗ bả vai cô: “Cứ quyết định vậy đi, chuyện này không cần nói cho người trong nhà, về phần Phong thì con hãy tự cân nhắc, ngày mai cho mẹ câu trả lời chắc chắn.” 

Buổi tối, Nam Cung Phong vừa về nhà, việc đầu tiên chính là chạy lên tầng, nhìn xem vợ anh có ở nhà không, thấy cô ở trong phòng anh mới yên tâm. 

“Nhìn gì vậy?” 

Âu Dương Vân ngồi trước máy vi tính, Nam Cung Phong bước tới sau lưng cô. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Kde žijí příběhy. Začni objevovat