Chương 189: Trở lại chốn quen thuộc

1.5K 27 0
                                    

Nam Cung Phong đưa lưng về phía ông, thật lâu sau mới gật đầu, cũng không quay đầu lại, đi thẳng ra khỏi phòng.

Giây phút thấy con trai gật đầu, khóe mắt Nam Cung Nhữ Dương chảy xuống hai dòng nước mắt già nua vẩn đục, đồng thời nở một nụ cười như trút được gánh nặng.

Có đôi khi nhận sai với con mình cũng không phải là một chuyện quá khó, nếu không thắng nổi chúng, cần gì phải cố chấp mãi chứ.

Nam Cung Phong chính thức dọn về dinh thự Bạch Vân, tiếp quản tập đoàn Nam Cung một lần nữa, anh bắt đầu trở nên bận rộn, quản lý hai doanh nghiệp lớn là một việc cực kỳ hao tổn công sức, huống chi, hai năm qua tập đoàn Nam Cung mắc nợ đầy mình, nội bộ công ty bất ổn, anh phải tốn rất nhiều thời gian và tinh lực mới có thể chỉnh đốn lại, sát nhập hai công ty vào thời điểm thích hợp.

Vận mệnh đã từng không cẩn thận chia tách một mối nhân duyên, thời gian trôi qua, cứ tưởng rằng đôi bên sẽ mãi không bao giờ gặp lại, một cuộc gặp gỡ bất ngờ trong im lặng vô tình ập đến...

"Lữ Thanh Mạt, đến phòng làm việc của tôi một chút."

Âu Dương Vân đã trở thành trợ lý đặc biệt của tổng giám đốc, mỗi ngày đều được gọi đến phòng làm việc của tổng giám đốc không dưới mười lần, tổng giám đốc đó không phải là ai khác, mà chính là Thẩm Thanh Ca đã thầm yêu mến Âu Dương Vân từ lâu.

"Tổng giám đốc, lại có chuyện gì?"

Cô nhìn đồng hồ trên tay, mười lăm phút trước, cô vừa đi ra khỏi chỗ này.

Mùa đông năm ngoái, ba của Thẩm Thanh Ca nghỉ hưu, anh ấy chính thức tiếp quản công ty, trong cùng ngày đó, Âu Dương Vân được điều từ bộ phận marketing đến phòng làm việc của tổng giám đốc, khiến vô số người ngưỡng mộ. Thẩm Thanh Ca đi đến đâu đều đưa cô theo, người trong công ty về cơ bản đều đã coi Âu Dương Vân là vợ tương lai của tổng giám đốc, cho rằng sớm muộn gì hai người cũng sẽ tiến đến với nhau.

Người khác cho là vậy nhưng Âu Dương Vân lại không cho là thế, trong lòng cô hết sức rõ ràng, cô và Thẩm Thanh Ca hoàn toàn không có khả năng, không phải vì Nam Cung Phong, mà là vì con đường cô đã đi qua, cô không muốn đi thêm lần nữa.

"Tối nay về thu dọn hành lý, ngày mai đi công tác cùng tôi."

"Lại đi công tác? Đi đâu?"

"Thành phố B."

Trái tim của Âu Dương Vân bỗng nhiên nhói lên, đột nhiên không nói nên lời.

Dường như ký ức xa xưa lại đột nhiên ùa về, một số người, một số việc, một số thứ, tất cả đều lóe lên trong đầu cô như một bộ phim điện ảnh. Hai năm rồi, bỗng nhiên nghe thấy ba từ thành phố B, ngực của cô lại có cảm giác không thở nổi.

"Sao vậy? Sao sắc mặt khó coi thế?"

Thẩm Thanh Ca kinh ngạc hỏi.

Cô hoàn hồn lại, áy náy lắc đầu: "Không có gì, tôi có thể không đi được không?"

"Vì sao? Em là trợ lý đặc biệt, ông chủ đi đâu thì em phải theo đấy, đây là quy tắc nghề nghiệp, hiểu không?"

"Gần đây sức khỏe của bác gái tôi không tốt lắm, công việc của bác trai ở bến tàu quá bận, tôi muốn ở lại thành phố F để tối tiện về chăm sóc bà ấy."

"Chỉ vì nguyên nhân này ư? Không sao, tôi sẽ tìm cho bác gái một người giúp việc tốt nhất thành phố F, đảm bảo chăm sóc bà ấy cẩn thận, thiếu một sợi tóc em có thể bắt đền tôi. Thế nào?"

Âu Dương Vân lộ vẻ khó xử: "Cảm ơn ý tốt của anh, nhưng ngoài tôi ra, bác gái tôi không quen để người khác chăm sóc."

"Vậy đưa luôn bác gái của em theo là được."

"Sếp Thẩm, đừng đùa nữa được không? Công ty nhiều cấp cao như vậy, anh tùy ý mang theo ai cũng được, tại sao phải làm khó dễ tôi?"

Thẩm Thanh Ca thấy vành mắt cô hơi đỏ, đột nhiên nghiêm túc hỏi: "Em gạt bỏ việc đến thành phố B như thế, lẽ nào ở thành phố B có người em không muốn gặp?"

"Không có."

Cô không hề nghĩ ngợi lắc đầu bác bỏ.

"Vậy thì được rồi, nếu không có người em không muốn gặp, tại sao em lại từ chối đến thành phố B? Những lần công tác trước không hề thấy em như vậy."

Âu Dương Vân thấy Thẩm Thanh Ca cố ý muốn đi cùng cô, thực sự hết cách, tức giận hỏi: "Công ty nào?"

"Cái gì công ty nào?"

"Lần này phải hợp tác với công ty nào?"

"Tập đoàn Ái Vân."

Âu Dương Vân vừa nghe không phải tập đoàn Nam Cung, trái tim thấp thỏm mới thả lỏng, cô gật đầu: "Vậy được, có điều chúng ta phải nhanh chóng trở về, bác gái của tôi không thể không có ai chăm sóc."

"Biết rồi."

Thẩm Thanh Ca không vui liếc cô: "Có đôi khi tôi thật nghi ngờ không biết ai là thư ký ai là sếp, còn có chuyện thư ký bảo sếp mau trở về, thật chẳng có đạo lý gì cả."

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora