Chuyện Nhỏ Số 8

1.1K 130 37
                                    

" Ừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu. "

.

.

.

Phương Tuấn sau bao ngày móc meo ở nhà cũng chịu ra đường đi vòng vòng hít gió trời sương sương, công viên khá rộng, lũ trẻ cùng các ông bố bà mẹ cười tít mắt vì con của mình, phía bên kia một thằng nhóc đang tập đi những bước chân đầu tiên.

Hôm nay xui xẻo gặp phải người yêu cũ của Nguyễn Bảo Khánh, Phương Tuấn từ từ đi, chưa tính đến sẽ bắt chuyện mà người bên đã bắt trước, chào cậu là một cô gái, khuôn mặt trang điểm đậm, trang phục váy ôm sát cơ thể.

Xin chào Phương Tuấn thân thiện chào lại, nụ cười híp mắt không thấy mặt trời đối với hai cô gái trước mặt sao trông cậu tong teo thế kia? có phải bảo khánh không chăm sóc tốt cho cậu không? lại là cô gái trang điểm đậm cố tình lớn tiếng, anh nhíu nhíu mắt, chưa gì...

- Cậu biết đấy, lúc ở bên cạnh Trang Trang nhà chúng tôi, cậu ấy rất rất thương yêu chăm sóc Trang Trang, ngày nào cũng nấu đồ ăn bồi bổ cho em gái tôi, cậu xem vết sẹo trên tay Bảo Khánh cũng là do làm đồ ăn cho Trang Trang mà có.

Cô gái nhìn cánh tay thon dài trắng trẻo của Phương Tuấn có vài vết đỏ liền đắc ý ra vẻ.

- Chị Trâm Trâm.

Cô gái trang điểm đậm tên Trâm Trâm, Trang Trang kéo lấy tay cô ta, khuôn mặt nhăn nhó lắc lắc đầu trông khó coi.

- Tuấn với Khánh dạo này vẫn tốt chứ?

Trang Trang nhỏ nhẹ hỏi, hướng Phương Tuấn cười, khuôn mặt Trang Trang thanh tú trang điểm nhẹ lại rất xinh đẹp, cả ba vòng đều rất vừa vặn, đồ phối lại theo phong cách nhã nhặn, váy xanh dễ thương, Phương Tuấn liền tủi thân khịt mũi. Chẳng trách ngày xưa Khánh chết mê nàng đến thế.

- Vẫn ổn, cảm ơn Trang Trang.

Phương Tuấn nén tủi thân xuống dưới đáy ngón chân, mỉm cười thân thiện như con mèo con, trong mắt của cô gái tên Trâm Trâm lại trở nên đáng ghét.

- Trông cậu tong teo xấu xí chả có gì đặc biệt.

Trâm Trâm lại nói, khuôn mặt khó chịu kéo lấy tay Trang Trang ra phía sau mình.

- Mommy, chị kia xấu tính mắng người, con vẫn thấy anh ấy rất xinh đẹp mà ~

Giọng nói non nớt của cô bé gây sự chú ý đối với cả ba, đối với câu nói của con gái người mẹ cũng chỉ biết đối với Trâm Trâm gật nhẹ đầu một cái ý bảo đừng để ý con nít làm gì, mặc dù cô cũng muốn mang cái guốc chọi thẳng vào mặt Trâm Trâm :)), người đâu kênh kiệu thấy ghét, chả thích :)))

- Anh xinh đẹp a, anh cúi xuống một chút được không?

Cô bé được mẹ nắm tay đi một đoạn không xa lắm, xoay người lại chạy đến chỗ Phương Tuấn.

- Được.

Đối với yêu cầu của cô bé, phương tuấn đáp ứng khuỵ một chân xuống để vừa tầm với cô bé.

Chụt~

Cô bé hôn nhẹ lên má mềm của Phương Tuấn một cái, cười tít cả mắt, trong ánh mắt cô bé còn lấp ló dải hồng trên chóp mũi của anh.

nbk x ttpt | nhà nhỏ 2 mìnhWhere stories live. Discover now