Chương 41: Bạn bè có vị lạ lắm.

1.4K 178 31
                                    

Hai bọn tôi liền bắt ngay chuyến tàu tiếp để tới trường kịp nhưng lần này Todoroki để tôi đứng bên trong ngay cạnh cửa còn cậu ấy chắn ngay bên ngoài.

- Xin lỗi... làm phiền tới cậu..._ tôi lí nhí.

- Không có gì...

Todoroki chỉ nói vậy rồi thôi, sau đó cả hai người cũng chả ai nói gì thêm nữa. Tôi cảm thấy bản thân thật phiền phức, cứ gây ra rắc rối cho mọi người, nếu vừa nãy tôi có thể dùng được kosei bản thân thì có thể đã phát hiện được ý đồ của tên biến thái kia và tránh được tình huống vừa nãy. Làm một người bình thường trong thế giới kosei này thật là khổ sở.

- Todoroki..._ tôi khe khẽ gọi.

- Gì thế?

- Tớ không sao đâu... làm phiền tới cậu rồi. Cậu không cần phải lo cho tớ quá._ tôi cố nở một nụ cười thật tươi làm Todoroki an tâm nhưng chỉ nhận lại vẻ lạnh lùng đến rợn hết lưng. Todoroki không nói gì nhưng cũng đủ để hiểu hàm ý của cậu ấy, nhưng nhất thiết phải lườm tôi thế không?

Chúng tôi đến trường vẫn còn kịp giờ, tận 10 phút nữa mới vô học.

- Hey Momoi-san!! Hôm nay đi muộn hơn so với mọi hôm thế!?_ Saikou ra bắt chuyện tôi.

- Tớ gặp chút rắc rối trên đường tới trường ấy mà._ tôi cười trừ.

- Ừ... là chút rắc rối.

Todoroki đột ngột nói, cậu ấy nói hằm hè như kiểu giận lắm rồi. Saikou cũng ngơ ngơ không biết chuyện gì nên có chút lúng túng, thấy tình hình có vẻ không ổn nên cậu ấy lập tức đảnh lảng sang chủ đề khác.

- Này... này Momoi! Bài cuối cùng Toán hôm qua thầy giao về nhà ấy! Cậu làm được chưa?

- Tớ làm được rồi.

Lời tôi vừa dứt thì đồng loạt mọi người trong lớp lao vụt ra chỗ tôi làm tôi không khỏi hoang mang. Trừ những ai đó không thèm nhúc nhích luôn.

- Cậu làm được á!? Tớ ngồi giải hoài mà nó không ra luôn ấy._ Yaoyorozu vội vội vàng vàng đưa cho tôi tập nháp mà cậu ấy đã tính thử ra, trang giấy nào cũng chi chít chữ với số.

- Tớ đọc còn chả hiểu gì luôn ấy!_ Kaminari nói mà cứ làm bộ tự mãn. Ủa? Không hiểu gì mà cũng có thể tự hào vậy sao?

- Còn tớ thì bị hào quang ánh sáng bản thân che hết mắt nên không đọc được bài luôn._ Aoyama nói rồi hất tóc sang bên đầy quý tộc khiến cả lớp bất chợt im lặng trong 5 giây.

- Rốt cuộc là cậu đã làm thế nào thế, Momoi? Tớ đã cố giải nhưng không thể._ Midoriya cùng với tập nháp trên tay lên tiếng._ Hay đề bài sai? Nhưng nhìn kiểu gì cũng chả thấy sai chỗ nào...

- Ừ... thì đề bài sai mà..._ tôi thản nhiên nói và cả lớp lại thêm phen sốc suýt té ngửa.

- Nhưng... nhìn thì đề bài nó rất hợp lí mà._ Shoji chăm chú ngắm kĩ lại đề bài và ngay đằng sau cậu là Koda đang nhiệt tình gật đầu tán thành.

- Ừ... đúng là hôm qua tớ cũng làm y như cách Yaoyorozu làm nhưng đến giữa thì lại không thể ra được._ nói đoạn tôi lấy nháp vừa nãy Yaoyorozu đưa ra rồi viết._ Đến đây tớ đã nhận ra đề bài nó sai, để ý kĩ chút thì các cậu sẽ nhận ra dấu ở đây nó đã sai.... nếu sửa lại dấu và làm tiếp như bình thường... đổi vế sang.... sẽ ra kết quả liền.

[ ĐỒNG NHÂN BNHA] Nữ anh hùng mang tên một loài hoa. (DROP)Where stories live. Discover now