Chương 63: Anh hùng thật sự!

883 107 4
                                    

Những kẻ giả mạo ngập khắp xã hội và lũ "tội phạm" chỉ biết dùng sức mạnh một cách bừa bãi... Tất cả bọn "tội phạm" ấy là mục tiêu phải bị thanh trừng... Tất cả... là để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn!!

Trong khuôn mặt bị phỏng nặng y như một tên quái nhân, kẻ giết anh hùng đã nói mà khiến những người khác phải hoang mang cực độ!

- Hắn vừa cứu thằng nhóc sao...?!

- Không, hắn bắt con tin ấy chứ. Tên đấy giết người không chớp mắt luôn!

- Thôi đi, tất cả về vị trí chiến đấu!

Nhóm anh hùng gần tôi cứ như bị láo loạn cả lên vậy, họ nhốn nha nhốn nháo y hệt như nhưng đứa nhóc lần đầu đi chợ vậy. Ngu nga ngu ngơ không biết ứng xử tiếp ra sao.

- Sao mấy người còn đứng đực ra đấy?! Hắn đã chạy đến đằng kia rồi đó!!

Tiếng hét ầm lên của vị trung niên nọ, tôi ngoái đầu nhìn bóng hình sừng sững đó đang xuất hiện dần lên trong màn đêm tối của con ngách nhỏ đằng kia. Những người còn lại cũng tập trung nhìn theo hướng tiếng hét đó, và ở ngay đó: anh hùng số hai Endeavor đã xuất hiện!!

- Ngài Endeavor!!

- Mấy người tưởng thế là xong rồi ư? Có vẻ tình hình bắt đầu leo thang rồi đó. Quan trọng hơn...

Ông ta ăn nói nghe khó nghe vô cùng, từng câu nói đều thấm chặt tính chất uỷ quyền trong đó cả! Nó khiến tôi nghe đã ngứa tai giờ lại còn nhìn thấy thái độ hợm hĩnh của ông ta lại càng khiến tôi ngứa mắt hơn nữa! Endeavor đánh mắt ra xa có vẻ ông ta nhận ra ngay kẻ giết anh hùng đang đứng đằng đó cùng với Midoriya đang bị hắn giữ lại, cậu đã cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng kẻ giết anh hùng rất khoẻ khiến Midoriya không thể chạy thoát được!

- ... nếu ta không nhầm đó là... Kẻ giết anh hùng!!

Endeavor nói đoạn rồi ngay lập tức giơ tay lên sẵn sàng tạo ra một quả đấm lửa khổng lồ phóng thẳng tới chỗ kẻ giết anh hùng kia! Gran Torino đã cố ngắn ông ta lại nhưng ông ta đâu nào có nghe! Cứ vui vẻ làm bùng ngọn lửa lớn hơn để tấn công kẻ giết anh hùng mà không quan tâm tới sự an nguy của Midoriya ở đó sẽ bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa của ông ta lúc đó!

Lại thêm một kẻ giả mạo - -!!!

Kẻ giả mạo thì phải bị loại trừ-!!!

Cần phải... cần phải có người tự tay mình vấy máu—!!!!

Cái tên "Anh hùng" cần phải được khôi phục!!!

Kẻ giết anh hùng gào lên khiến cho cả Endeavor cũng phải sững lại! Sát khi ghê rợn từ hắn toả ra như làn khí kịch độc bao bám lấy tất cả mọi người! Đôi mắt hắn long lên sòng sọc, cơ thể gồng lên đầy ghê sợ, khuôn mặt thì nhăn nhúm phỏng nặng y hệt mấy tên quái vật! Hắn ta cứ rú lên dữ dội, cái nhìn của hắn ném vào chúng tôi như thể một chúa tể đang chuẩn bị thanh trừng những tội đồ của hắn vậy!

[ ĐỒNG NHÂN BNHA] Nữ anh hùng mang tên một loài hoa. (DROP)Where stories live. Discover now