Chương 48: Nhiệm vụ của anh hùng.

1.1K 129 5
                                    

Tôi khẽ gọi tên người con trai đó tức thì cậu ngẩng đầu lên, hai đôi mắt của chúng tôi chạm lấy nhau.

- Momoi?

Todoroki cũng hơi bất ngờ, đồng tử của cậu ấy có chút giãn nở dường như rất ngạc nhiên khi thấy tôi xuất hiện ở đây. Tôi hơi lúng túng, liếc nhìn quanh phòng ngoài Todoroki thì còn có Endeavor ngồi ngay cạnh cậu ấy, một anh hay chị nào đó ngồi đối diện với họ và Master đang ngồi phì phèo điếu thuốc trên chiếc bàn giám đốc của ông ấy.

- Ngồi đi.

Tiếng nói lãnh đạm mang chất giọng khàn khàn của Master cất lên khiến tôi buộc phải răm rắp nghe theo. Ngồi vỏn vẹn cạnh anh hay chị nào đó trên chiếc ghế sopha dài, tôi hơi liếc sang bên cạnh thấy người đó cười mỉm mỉm rất thân thiện chào tôi, tôi cũng chỉ gật đầu đáp lễ lại.

"Người này mang vẻ đẹp đặc biệt quá! Mình chẳng thể biết đó là đàn ông hay phụ nữ nữa?"

- Vậy đã đủ người rồi nhỉ, chúng ta bắt đầu họp thôi ha._ Người đó nói, đôi mắt hí nhìn như lúc nào cũng nở nụ cười lại khiến người khác phải e dè đôi chút. Thấy tôi hơi lúng túng, người đó lại mỉm cười thật duyên:

- Tôi xin phép giới thiệu lại, tôi là Suzuki, cứ gọi tôi là S, hiện đang là tình báo viên của công ty hỗ trợ tuyệt vời này. À và tôi không có giới tính nha!!

Nói xong người đó liền nháy nháy mắt cười híp đầy ranh mãnh, nhưng.... không có giới tính là sao chứ? Điều này vô lý đến mức cả ba người gồm tôi, Todoroki và Endeavor đều phải trợn tròn xoe mắt lên. Con người mà lại không có giới tính thì phải làm sao!?

- Hehe... tôi biết mà, bất ngờ chứ? Nhưng với thế giới đầy rẫy kosei này thì việc đó chẳng còn kì lạ nữa đâu.

Giọng nói của người đó biến đổi, dần trở nên thanh hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng cũng chả kém phần quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành, cả cơ thể người đó đang dần biến thành một người phụ nữ nguyên vẹn!

"Đ...đẹp quá!"

Tôi hơi thốt lên trong đầu, vẻ đẹp ma mị này khiến tôi khó mà rời mắt nổi, vị đó cứ như một ma nữ đang hút lấy hồn tôi bằng chính sắc đẹp của mình vậy! Vậy ra kosei của người này là thay đổi giới tính, nếu xét về nhiệm vụ sắp tới của tôi thì kosei này thực sự rất tuyệt!!

- Về nhiệm vụ đêm nay, đơn giản chỉ là thu thập thông tin thôi. Và không ai khác thì Momoi với Todoroki chính là hai người thực hiện điều đó. Nhưng dù gì cũng là nhiệm vụ đầu tiên nên bổn cô nương đây sẽ phổ biến đôi chút.

S- giờ đang trong giới tính nữ thản nhiên đập đập tàn thuốc của chiếc điếu to sụ mang phong cách cổ vào gạt tàn xong lại ngồi vắt chéo chân nói tiếp, cặp đùi thon dài trong bộ sườn xám thoắt ẩn hiện dưới lớp váy làm tôi không thể nào chịu được, tự động lấy áo khoác che lại cho người cô. Cô Suzuki hơi nhìn tôi rồi lại quay về phía Endeavor, vành môi vẫn không quên cong lên nở lấy một nụ cười. Từ chiếc túi xách cô lấy tập giấy tờ ra, điềm nhiêm nói:

- Theo thông tin thu thập được thì đêm nay tại quán bar đó sẽ xảy ra một thương vụ lớn giữa chủ quán và tập đoàn mafia bên Mỹ. Nhiệm vụ của hai đứa chỉ cần là quay video lại và chụp được bằng chứng cảnh diễn ra thương vụ trao đổi thôi. Xong việc là cuốn xéo ra khỏi đó luôn, đơn giản vậy thôi.

[ ĐỒNG NHÂN BNHA] Nữ anh hùng mang tên một loài hoa. (DROP)Where stories live. Discover now