Chương 49: Thử Thách bắt đầu

171 7 0
                                    

Chỗ 4 cậu.

4 cậu mở cửa bước vào 4 tg mà chính các HH đã tạo ra.

<Jungkook>

Jungkook vừa đặt chân xuống thì đã bị đóng băng bởi nhiệt độ ở đây quá lạnh, có thể cảm nhận được nơi đây dưới âm độ. Cậu ôm cơ thể rồi đi kiếm một cái hang để trú vì bầu trời sắp chuyển bão.

Ông trời hình như thương cậu, đã cho cậu một cái hang động gần đó, cậu bước vào rồi tìm thứ gì đó đốt lửa lên sưởi ấm. Mọi chuyện diễn ra rất bình thường cho đến khi dưới hang có tiếng động lạ, cậu đứng dậy đi xuống không quên cầm theo một cây đuốc để có thể nhìn rõ đường hơn.

Bỗng tiếng gió lao xao vang lên rất lớn trong hang động, có lẽ bên ngoài bão tuyết đã nổi lên rồi.

Jungkook tay cầm đuốc hươ hươ xem có tìm thấy được cái gì khả nghi. Cậu đi xuống dưới thì gặp ngã cục, chắc khi nãy cậu chỉ nghe nhầm, cậu quay gót đi lên bỗng một mũi tên phóng về phía sau lưng cậu, cậu nhảy lên né rồi rút vũ khí ra. (Lúc này JK vẫn chưa trở thành thần nên Hoả Nguyệt chưa thể xuất hiện)

"Ra mặt đi!"

Một sự im lặng kéo dài, cậu bắn vài phát đạn lên xuống dưới đất, tiếng đạn nổ nhẹ dưới đất vang lên âm âm trong hang động, Jungkook lạnh lùng nói: "Nếu không muốn chết, mau hiện hình ngay cho ta!"

Đột nhiên xuất hiện những mảnh băng sắt từ trên rơi xuống, cấm mạnh xuống chỗ JK, cậu không né mà lấy kiếm xoay xoay làm lá chắn tránh.

Tiếp theo đó, do cậu chỉ chú ý phía trên mà phía dưới, một bàn tay tàng hình nắm lấy chân cậu lôi xuống mặt đấy đã bị đóng băng từ lúc cậu. Bây giờ cậu mới để ý, hoàng hậu mama muốn cậu đấu đá với sự nhiệt độ đây mà.
"Hèn hạ! Bước ra đây mau cho ta!" Jungkook hét lên lấy súng bắn tiếp vào băng dưới đất, cậu thoát ra được, bỗng một luồng ánh sáng làm loé mắt cậu, cậu quăng thanh kiếm phóng thẳng đến chỗ loé ấy. Bức tường ngay chỗ loé ấy liền bị nứt rồi rơi nát xuống, hiện lên một dòng chữ: 'Hang động có thể tạo ra hình ảnh trong suy nghĩ của bạn.' Sau khi cậu đọc xong thì một cái hố xuất hiện và làm cậu rớt xuống.

...

"Ayda~" ủa? Đâu có đau? Jungkook nhìn xuống thì thấy có một người đang nằm dưới thân cậu. Cậu lật đật đứng dậy.

"Xin... lỗi! Xin lỗi! Anh có sao không?"

Người con trai ấy ngước mặt lên nhìn cậu, cậu bất ngờ, đây chẳng phải là anh sao?

"Kim... Taehuyng? Anh làm gì ở đây?"

TH: "Anh bị lạc vào đây, em cũng vậy à?"

Jungkook gật đầu rồi đở anh dậy, cậu nhìn xung quanh thì khung cảnh lúc này đã thay đổi, nó trở thành một nơi đầy hoa.

"Mình đi chơi ở đây thôi ~" Taehuyng nắm lấy tay cậu rồi kéo cậu đi.

"Ừm."

—————————————————————————————————-
<Jimin>

Jimin cũng như JK nhưng bên tg mà HH tạo ra cho cậu thì đó là một tg sa mạc nắng nóng. Cậu đã đi thẳng từ nảy giờ chắc cũng được 1 tiếng đồng hồ những vẫn chưa thấy được thứ gì khả nghi. Đến khi phía trước cậu thấy một người đang nằm úp mặt xuống đất, cậu liền chạy lại.

[Đam Mỹ] [Truyện BTS] BÁT NHÂN NỊCH ÁIWhere stories live. Discover now