Chương 67: Trở về từ cõi chết.

184 8 1
                                    

Chỉ còn lại 1 ngày, và qua ngày đó cuộc chiến thật sự sẽ bắt đầu.

Thời gian bây giờ đối với tất cả mọi người rất quan trọng, chỉ rảnh được vài phút, tất cả lại đi tập luyện hoặc làm tiếp việc khác, nhờ tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm nên sức mạnh của tất cả đều tăng lên và tràn trề.

Jimin ngồi trên máy tính đã vài giờ từng tối đến sáng, lúc gục xuống bàn định đánh một giấc thì chợt nhớ đến một chuyện rất quan trọng, cậu liền điện thoại gọi Jin và Jihoon đến để nói chuyện gì đó. Bên 4 anh, thấy cả ba cậu chạy vào phòng thì thầm to nhỏ không biết có chuyện gì, thế là mấy anh đứng éo tai vào tường nghe lén.

Cạch!

Jin và Jihoon bước vào phòng và ngồi trên giường tò mò hỏi Jimin.

JN: "Mày gọi tụi tao có chi không?"

JM: "Hôm nay là ngày bao nhiêu??" Giọng của cậu nghe rất gấp gúc.

JH: "10... không hình như là ngày 31 tháng 8, có sự kiện gì quan trọng à?"

JM: "Tch! Tụi bây lại quên một ngày quan trọng rồi! Ngày mai, ngày 1 tháng 9  là ngày..."

Như nhớ ra điều gì đó, Jihoon lên tiếng cắt ngang lời nói chưa dứt của Jimin.

"Là... ngày Sinh nhật của Jungkook!!"

Jin hốt hoảng còn Jimin thì gật đầu. Thật là, đầu óc của các cậu bây giờ chỉ lo việc của trận đấu mà quên mất ngày sinh thần của thằng bạn quá cố, tội lỗi! Quá tội lỗi! Jihoon cười nhưng nước mắt vẫn cứ rơi, 3 cậu nhớ, mỗi năm vào ngày sinh nhật của Jungkook, các cậu đều dành cho JK một món quà sinh nhật thật lớn, thật to, các cậu vẫn nhớ nụ cười ấy luôn tươi vui thích thú khi nhìn thấy được những món quà. Haha, Jungkook à, chắc từ bây giờ về sau tụi tao không nhìn thấy mày cười khi nhìn thấy món quà đặc biệt của tụi tao nữa rồi.

Bên ngoài, Taehuyng như bị đớp hồn, ngày sinh nhật của người anh thương mà anh lại chẳng hề thay biết, đúng là rất vô ý mà.
Jungkookie, em chắc là giận anh lắm nhỉ?

———————————————————————————————-

Một người phụ nữ đứng trong căn phòng xác của Jungkook, quơ tay nhẹ, lập tức cơ thể của JK liền biến mất, cô để lại một tờ giấy rồi nhảy ra cửa sổ trốn đi.

Hoseok cùng lúc đó nghe tiếng động liền mở cửa đi vào, anh nhìn thấy lá thư, cầm lấy và đọc.

'Hãy giữ bí mật, Đại Hoàng Tử sẽ được chăm sóc cho tới khi cuộc chiến bắt đầu. Nếu người khác biết, ta sẽ giết chết ngươi!
                                                          Holly.'

Hoseok vò tờ giấy lại, dù rất muốn thông báo cho nhóm TH biết, nhưng hiện tại là không thể được, không được làm bọn nhóc phân tâm vì chuyện này, anh nghĩ người đưa xác JK đi là một người mà JK quen biết, chắc chắn là vậy. Nghĩ xong rồi, Hoseok vung tay tạo ra một thể xác Jungkook giả để che mắt nhóm TH và thành viên trong nhà.

...

Tại một hang động ngầm dưới đất. Bên trong đó có những bức tranh tượng đá với nhiều nét hoạ văn dị thường và màu mè. Trên tảng đá lớn được khắc vẽ vòng tròn ma thuật là một cái xác bị trùm khăn trắng.

[Đam Mỹ] [Truyện BTS] BÁT NHÂN NỊCH ÁIWhere stories live. Discover now