Chương 61: Tình cha con.

188 7 0
                                    

Nam Joon đứng giữa sân, đối diện anh chính là người cha thân quen. Nếu ở tg loài người, hôm nay chính là ngày của cha, tch, vậy mà khi ở quê hương mình, anh lại phải đánh nhau để phân rõ thắng bại với người cha này. Thật nực cười, nếu lão ta hành hạ các mẹ của anh, tức là đã chọc vào cơn thịnh nộ trong lòng anh.

DN: "Tứ Đại Ma vương, muốn đấu với ta thì hãy đợi thêm vài trăm năm nữa rồi xách mông tới đây thêm một lần nữa cũng kịp."

NJ: "Im mồm đi Đại Vương thân mến, nếu ông không đụng chạm gì tới mẹ của tôi, tôi đâu có phải đứng ở đây, nếu ông còn buông ra những lời khinh bỉ ấy nữa, đừng trách sao tôi không gọi ông một tiếng phụ thân ngay từ bây giờ."

DN: "Được thôi, những chuyện đó trừ khi ngươi thắng ta, cái gì ta cũng làm. Còn nếu thua thì.... ta không biết đầu ngươi sẽ đi về đâu đâu." Ông nhếch mép cười.

Những lời mà lão ta buông ra, luồng từ tai này sang tai khác, anh không giữ lại một chữ nhưng tâm trạng lại xuống dốc tới âm độ, nếu người đàn ông đứng trước mặt anh đây là một người khác, anh chắc chắn anh sẽ đấm lão không trượt phát nào chứ đùa. Hên là ông đang mất trí nhớ, ừ thì không nhớ ra con mình, nhưng nếu tiếp tục dù những lời chửi xéo như vậy với anh, không chỉ riêng anh và ba đứa kia nghe được sẽ đánh lão nhừ tử.

Haizzzz, mà Nam Joon anh không ngờ, có một ngày anh và cha anh đứng đối diện nhau trên đối trường như thế này.

Chỗ Jin.

HN: "Có ổn không đây, các Hoàng hậu chúng ta đã được chiêm ngưỡng sức mạnh thật sự của ông ấy vào năm đó, nhưng nhóm NJ lại chưa bao giờ, hiện giờ thằng bé lại chưa hồi phục sức mạnh..."

TY: "Không sao, cứ tin tưởng vào thằng bé, chắc chắn nó sẽ làm được."

YN: "Đây là trận đấu giữa tình phụ tử lần đầu tiên có tại Devil... ta lo là... ông ta sẽ giết chết Joon."

Tâm trạng của ai cũng u lo và sợ hãi...

JN: "Mọi người hãy tin tưởng vào anh ấy, nhất định anh ấy sẽ thắng, con tin là vậy."

Dù nói với giọng quyết tâm như thế, nhưng cậu vẫn lo hơn ai khác, sợ rằng một cái xác nằm trên vũng máu sẽ xuất hiện trước mặt, cậu vẫn đang ngồi xem dõi trận đấu, nhưng nếu có điều bất thường, cậu sẽ lao mình xuống dưới cứu anh ngay, sẽ không có cái chết nào xảy ra, cậu không muốn một thành viên nào mất đi nữa.

!!!

Tiếng còi vang lên một hồi, trận sinh tử giữa cha và con bắt đầu.

Kang Daniel triệu hồi phép thuật riêng tấn công Nam Joon, anh né sang một bên, rút thanh kiếm mà anh chọn khi nãy ra và phóng lại chém lão. Những tiếng keng, cheng vang lên ầm ĩ trong sàn đấu, anh bay vút lên trời tạo cơn mưa sấm sét, những thanh sấm sét bay như cung tên phóng đến lão. Lão cũng né rồi dùng phép thuật bóng tối, tạo ra một hình nộm robot lớn chiến với anh. Nam Joon loay hoay với hình nộm ấy mà quên mất đối thủ chính trong trận đấu, Kang Daniel liền nhanh cơ hội mà đánh lén sau lưng anh, đạp vào chân anh, đấm vào mặt anh, lão cứ liên tục như thế cho đến khi máu trên đầu và mép miệng chảy ra, lão giáng cho anh một đòn từ trên xuống bằng ma lực, anh nằm lát trên sàn đấu không nhúc nhích.

[Đam Mỹ] [Truyện BTS] BÁT NHÂN NỊCH ÁITempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang