Chương 60: Thách đấu: Cha VS con.

256 7 0
                                    

Chỗ Namjin. Sau khi dỗ cho Jin hết khóc xong thì Nam Joon gọi điện thoại cho Guan Lin để hỏi lại sự tình, anh cũng không ngờ là JK ra đi sớm như vậy, anh rất hiếu kì một chuyện trước lúc Jin gọi điện cho JM, cậu ấy đã khóc rồi nghe xong cậu ấy không kìm được mà bật khóc lớn hơn, nhưng tại sao Jin lại khóc vào lúc đó, không lẽ cậu cảm nhận được? Chuyện này có hơi khó tin đấy, vì nơi anh và cậu đang ở là núi tuyết nằm rất xa lãnh thổ Angles. Bây giờ không phải lúc anh tò mò, chuyện Jungkook mất đi không bao lâu thì một chuyện khác lại ập tới.

Trưa.

Khi Nam Jin cùng Taeyeon đang đi trên đường quay về Angles thì một đoàn quân lính tiến tới và bao vây cả ba. Bộ đồ họ đang mặc chính bộ quân phục của Devil đây mà, không ngờ lão già kia lại bắt kịp đến như vậy!

Nam Joon ra hiệu cho Jin dẫn Taeyeon đi tránh, cậu gật đầu rồi cùng TY đi vào trong lùm cây trốn. Một mình anh ở đó, NJ giơ huy hiệu Ma vương của mình lên trước mặt chúng.

"Muốn gì?"

Một tên lính lên tiếng: "Chúng thần không muốn đánh như với Tứ Ma vương đâu ạ, thần chỉ làm nhiệm vụ mà Đại Vương giao thôi."

NJ: "Nhiệm vụ gì?"

Tên đó đáp: "Dạ là bắt Kim Taeyeon - Đại Hoàng hậu về ạ!"

Ah tức chết anh rồi, lão ta đã khăng khăng bỏ mẹ anh ở đây, tự nhiên bây giờ lại muốn đưa về, định hành hạ rồi đem mẹ cậu quăng đi nơi khác à? Đâu có dễ mang đi như vậy chứ! Nam Joon liếc đám quân lính làm chúng một phen đổ mồ hôi.

"Nếu ta nói không, các ngươi có dám bắt Đại Hoàng hậu về không, hử?"

"Thưa Tứ Ma vương, xin ngài đừng làm khó chúng tôi, chúng tôi không muốn dùng vũ lực với ngài, vậy nên ngài hãy đưa Kim Taeyeon ra đây đi." Tên lính vừa run sợ vừa khó chịu, ai đời hắn dám đi đánh nhau với chủ tương lai của mình, cho 10 cái gan hắn cũng dell dám nhá! :))

"Hừ, ngươi dám? Được rồi, được rồi, về nói với Lão vương nhà các ngươi ấy, lo chuẩn bị một trận đấu để đón ta và Đại Hoàng hậu trở về Devil đi!!"

"Ý... ý Ma vương là sao ạ?"

"Ta muốn thách đấu với Đại Vương - tức phụ thân ta, ngươi về cứ nói lại như vậy với ông ta, à còn nữa, có chơi phải có chịu, có thắng thì có thưởng chứ nhỉ? Hm, nếu lão ấy thắng thì ta sẽ tước chức Tứ Ma Vương, còn ta thắng thì khôi phục lại Tam Đại Hoàng hậu, nghe rõ chưa?"

"Vâng... vâng!!"

Tên lính cùng đội quân ấy lập tức quay gót chạy về Devil. Jin và Taeyeon đi ra, TY lo lắng.

"Joonie, sao con lại làm liều như vậy, còn biết sức mạnh của cha con mà! Nếu ổng không nhớ ra con, còn giết hại cả con thì sao hả?"

Nam Joon lắc đầu, cười tít mắt: "Haizz, mẹ đừng có lo mà, con nay rất mạnh, phải không Jinie?"

JN: "Ừ... ừ..." Thật ra là cậu đang lo cho anh, có một lần cậu nghe nhóm YG bàn chuyện, vô tình nghe được đoạn sức mạnh của các anh và hiểu được chút chút, hiện giờ sức mạnh của Nam Joon vẫn chưa hồi phục, có thể nếu đấu với cha anh ấy - Đại Vương kia, thắng thua đã phân rõ ràng, sợ anh sẽ bị đánh nhừ tử.

[Đam Mỹ] [Truyện BTS] BÁT NHÂN NỊCH ÁIWhere stories live. Discover now