Chương 68: Sự tức giận của Thần Băng

181 7 0
                                    

Buổi sáng. Trong sảnh lâu đài Wings. Mọi người đã thức dậy từ sáng sớm và chuẩn bị tất cả. Mọi thứ có thể nói là hoàn chỉnh nhưng, đâu biết được tương lai có gì, ai ngờ một tiếng pháo nổ vang trên trước cổng lâu đài, sau đó là tiếng đánh nhau chém giết, máu chảy như sông. Đây được gọi là một trận chiến nằm ngoài kế hoạch.

Đó là Xà Tộc, chúng được mệnh lệnh và tấn công nhầm bắt lấy Bát nhân.

Hoseok, Yoongi lập tức lập lá chắn mạnh mẽ quanh lâu đài. Hiện giờ Tam HH vẫn chưa xuất hiện, nhóm Taehuyng thì không thể ra ngoài vì số lượng quân lính của Xà tộc rất đông. Đúng là một trận đột kích mà, tất cả vẫn chưa nghĩ ra bên kẻ địch lại đi theo hướng này nên không có một sự chuẩn bị gì cả.

LS: "Số lượng kẻ địch lên tới 300 người, như vậy thì quá lớn rồi!!!"

HS: "Nhóm TH rút lui vào rừng đi, các con phải dưỡng sức, ở đây để chú và nhóm JS cầm chân là được rồi."

YG: "Đúng đấy!!"

7 người nhất quyết không rút lui, ngược lại, nhóm JM thì triệu hồi thần khí, nhóm TH (trừ Suga) cũng vậy. Hoseok và Yoongi nhìn 7 người, haizzz, vẫn không thể cản ánh mắt quyết tâm này lại mà. Hoseok nhếch mép.

HS: "Có bị thương thì đừng có la lối!!"

All7: "Vâng thưa chú!!"

Yoongi và Hoseok quay lại nhìn kẻ thù, lá chắn lập tức được bát bỏ. 14 người lao đến như cung tên đánh.

"Quả cầu Gió!!"

"Mưa Lôi!!!"

"Động Đất ngầm!!"

"Thuỷ Ngợi!!"

"Trọng lực!!"

"Kiếm Ánh Sáng!!"

...

ẦM!!

RẦM!!

ĐÙNGGG ~

Tiếng nổ, tiếng la hét, vân vân, vang lên ầm ầm trong khuôn viên lâu đài Wings. Chỗ 7 người, Taehuyng đạp chân xuống dưới đất tạo ra những mảnh đất bay lên trời, 6 người kia nhanh chóng nhảy lên đứng trên những tảng đá ấy, Jimin tạo ra một lượng nước chảy vào các ngóc ngách phía dưới các tảng đá lơ lửng, Nam Joon cấm một thanh sấm sét xuống đất. (Tui: 3 nguyên tố này tạo ra cái gì thì cx bt òi đó:3) những tên lính xà tộc đứng dưới nước liền bị điện giật đen mặt và chết. Taehuyng hạ các tảng đá xuống, Jimin thu nước lại, 7 người nhảy xuống. Guan Lin tạo ra cơn lốc xoáy lớn trên trời, Jihoon dùng thuật trọng lực hút các tên lính vào trong vòng lốc xoáy ấy, Guan Lin điều khiển cho nó bay đi khuất mắt. Jin triệu hồi sách ma thuật, tạo ra một ngàn vạn vũ khí sắc nhọn trên trời vào điều khiển những vũ khí ấy đâm xuyên qua kẻ địch.

Bên nhóm Tên triệu hồi vũ khí riêng.

Bên nhóm Tên triệu hồi vũ khí riêng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đam Mỹ] [Truyện BTS] BÁT NHÂN NỊCH ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ