Chương 14

13.7K 427 72
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hai tuần tập quân sự đã sắp trôi qua, vốn lúc tập thì cảm thấy rất cực khổ, nhưng đến khi kết thúc thì chung quy ai cũng có cảm giác không nỡ.

Sau buổi tập nghi thức duyệt binh, các đội tổ chức hoạt động để tăng tình đoàn kết, một đội nam và một đội nữ sẽ lập thành một nhóm chơi trò chơi.

Sau khi nghe huấn luyện viên thông báo, các cô gái đều lôi kéo Cố Tư Ức nói: "Cậu đi nói với các anh trai của cậu đi, để nhóm mình gia tăng sự thân thiết với nhóm họ.", "Tư Ức à, xin cậu đó, phải tóm được cả bốn người đẹp trai nhất đấy!", "Tư Ức tiến lên nào!", "Tư Ức go go go!"

Cố Tư Ức được cả đội đặt niềm tin, lúc nghỉ trưa liền gửi tin nhắn wechat cho Hạ Chi Tuyển: "Nghe nói buổi tối sẽ có hoạt động tập thể."

Không lâu sau bên kia đã nhắn lại: "Ừ."

"Các anh có thể tới chơi cùng bọn em không?"

"Không biết được."

"Cố gắng tranh thủ đi mà."

Hạ Chi Tuyển nhìn màn hình điện thoại rồi cười khẽ, không nhắn lại.

Trước khi kết thúc buổi tập chiều, huấn luyện viên nói: "Các cô gái của tôi, tối nay đội nam sinh được săn đón nhiều nhất sẽ lập đội chung với nhóm chúng ta đấy."

Các nữ sinh nghe xong thì hô hào vỗ tay, Cố Tư Ức nhìn về hướng đội của Hạ Chi Tuyển, mặc dù biết là xa quá chẳng nhìn thấy gì hết.

Tối đó hai đội nam nữ tập hợp một chỗ, các nữ sinh khó nén nổi sự hưng phấn, các nam sinh cũng nói chuyện lịch sự hơn thường ngày.

Trò chơi thứ nhất, nam sinh và nữ sinh sẽ đứng thành hai vòng tròn trong và ngoài, theo thứ tự truyền cho nhau chai nước trong tay, huấn luyện viên sẽ bật nhạc, khi nhạc dừng, chai nước ở trên tay người nào thì người đó sẽ phải bước ra chịu phạt.

Mỗi lần sẽ có một nam một nữ phải chịu phạt, con trai thì để con gái ngồi lên lưng rồi chống đẩy, con gái thì sẽ biểu diễn tài nghệ.

Nhạc vừa bắt đầu thì tất cả đã cuống lên, vội vàng truyền chai nước cho nhau.

Vòng một người chịu phạt là một cậu con trai nhỏ gầy và một bạn nữ to con.

cô bạn kia vừa ngồi lên lưng cái là bạn nam đã nằm úp ra đất luôn rồi, nét mặt đau khổ cầu xin tha thứ, khiến mọi người cười ầm cả lên.

Cố Tư Ức đứng xem nghĩ thầm may không phải là mình, không thì sẽ ngượng chết mất.

Có câu sợ cái gì thì sẽ gặp cái đó, vòng chơi thứ hai bắt đầu, khi chai nước ở trên tay Cố Tư Ức thì nhạc dừng, làm tim cô cũng cứng đơ lại luôn.

Nữ sinh thì xếp vòng tròn ở trong, nam sinh thì vòng tròn bao bên ngoài, nên các nam sinh có thể nhìn thấy chai nước đang được bạn nữ nào cầm.

Lúc cái chai nằm trong tay Lục Gia Diệp, cậu ta cũng thấy rõ là Cố Tư Ức phải chịu phạt.

Muah ha ha ha ha, bản sao thu nhỏ trong lòng cậu ta lúc này đang đưa tay chống nạnh ngửa mặt lên trời cười vang, cõng em gái chống đẩy năm cái, đúng là quá thân mật rồi.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmWhere stories live. Discover now