Chương 90

12K 306 25
                                    

Edit: Ngân Nhi

Đảo mắt đã đến gần cuối tháng mười hai, Cố Tư Ức cực kỳ bận rộn, trong khoa muốn tổ chức tiệc mừng năm mới, lớp cũng có liên hoan. cô ở trong ban cán sự lớp và ban cán sự hội sinh viên, có cả đống việc cần chuẩn bị và thu xếp.

Cố Tư Ức bận việc tổ chức hoạt động trường lớp, Hạ Chi Tuyển chỉ còn biết ngâm mình trong phòng thí nghiệm nghiên cứu học thuật.

Trương Tư Thành đảm nhiệm chức phó chủ tịch hội sinh viên, lớp của Cố Tư Ức trừ cô ra thì còn có Văn Dĩnh cũng ở trong hội, hơn nữa còn chung một bộ phận công tác.

Trong nhóm của cô còn có Tề Hiên ở lớp bên cạnh, người đã âm thầm nhét tờ giấy vào sách của cô, nhưng sau đó đã không nhận về được bất kỳ lời hồi đáp nào.

Việc tổ chức đêm tiệc mừng năm mới quan trọng nhất là lôi kéo được nhà tài trợ, có người cho tiền thì buổi tiệc mới có thể bố trí hoành tráng được.

Trương Tư Thành chịu trách nhiệm việc này, sau khi ấn định mấy công ty, hắn liền dẫn theo Cố Tư Ức và Văn Dĩnh đi đến tận nơi để xin tài trợ.

Mặc dù Trương Tư Thành cũng là con nhà giàu, nhưng mấy chuyện này không nên lấy tiền nhà mình ra dùng, nếu bị đồn ra ngoài thì chắc chắn người ta sẽ cười, chỉ có đi xin tài trợ của các công ty thì mới có thể bộc lộ được năng lực của hắn.

Lần đầu tiên gánh vác nhiệm vụ cao cả này, hắn muốn hoàn thành nó thật tốt cho mọi người thấy.

Công ty Khoa học Kỹ thuật Lam Hồ là mục tiêu quan trọng nhất của hắn trong lần xin tài trợ này, sau khi hẹn thời gian gặp mặt, hắn cùng với hai cô gái xinh đẹp lập tức lên đường đi đến đó.

Công ty Khoa học Kỹ thuật Lam Hồ là công ty mới thành lập trong mấy năm gần đây, rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ những người trẻ, đặc biệt là sinh viên.

Cho nên Trương Tư Thành khá tự tin rằng mình sẽ xin được tài trợ.

Đến công ty, bọn họ được nhân viên dẫn đến phòng họp, Trương Tư Thành mở PPT ra, sau khi chậm rãi thuyết trình mười lăm phút thì nghe được đối phương mỉm cười nói: "Chuyện này chúng tôi cần thảo luận một chút, trong tuần này sẽ có câu trả lời cho các bạn."

Trương Tư Thành nói: "Nếu như anh không có quyền quyết định, vậy chúng em có thể gặp trực tiếp tổng giám đốc công ty được không ạ?"

"Thật ngại quá, tổng giám đốc rất bận, không có thời gian." Vị lãnh đạo họ Vương tiếp tục mỉm cười đáp lại.

Trương Tư Thành cảm thấy không thoải mái lắm, nhưng ở thành phố này đâu đâu cũng có những trường đại học trọng điểm, mà hắn chỉ đảm nhiệm một chức vụ trong hội sinh viên của trường, đúng là không đủ hào quang khiến cho người ta phải tiếp đón chu đáo.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ