Chương 46

11.7K 287 55
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hạ Chi Tuyển vừa nói xong, Cố Tư Ức ở trong lòng cậu liền đỏ bừng mặt, nói nhỏ: "anh đừng nói lung tung."

Mấy nam sinh kia nghe cô nói thế thì mới quát lên: "Mày là ai mà dám ôm em gáikhông buông thế kia? Còn giả mạo là bạn trai người ta nữa."

Có một người tiến lại gần cố gắng kéo Cố Tư Ức ra, Hạ Chi Tuyển lập tức nổi giận, tay của tên kia còn chưa kịp chạm vào Cố Tư Ức thì cậu đã đứng chắn trước mặt cô, mạnh mẽ đẩy tên đó ra, ánh mắt lạnh như băng.

Sắc mặt của đối phương cũng thay đổi, tình thế hết sức căng thẳng.

Lục Gia Diệp và Chu Kiêu nhanh chóng đi tới đứng bên cạnh Hạ Chi Tuyển, mấy cậu đều cao lớn nên thoạt nhìn không dễ đụng vào.

Đại ca của đám nam sinh trường Nhất Trung nhìn bọn họ một lượt, cuối cùng lại nhìn Cố Tư Ức, dùng giọng điệu dịu dàng như dỗ trẻ con hỏi cô: "Em gái à, em chỉ cần nóimột câu là thằng này không phải bạn trai em thôi, bọn anh nhất định sẽ xử lý nó giúp em."

Cố Tư Ức bước lên trước, chủ động ôm cánh tay Hạ Chi Tuyển, nói với cậu: "Em khôngquen biết mấy người này, chúng ta đi thôi, đừng chấp bọn họ làm gì."

Hạ Chi Tuyển liếc nhìn cô, hỏi: "anh là gì của em?"

"..."

"Hả?" Cậu cao giọng, mắt chăm chú nhìn cô.

...anh làm vậy có được coi là thừa nước đục thả câu không đây?

Cố Tư Ức nhận thua, ôm lấy tay cậu, nói nhỏ: "Là bạn trai..."

Mặc dù chỉ đang diễn, nhưng lời vừa nói ra cũng khiến mặt cô đỏ lên, dáng vẻ ngượng ngùng giống như thiếu nữ mới biết yêu vậy.

Gò má cô ửng hồng, ánh mắt long lanh, vừa thẹn thùng lại vừa quyến rũ.

Hạ Chi Tuyển hài lòng nhếch môi cười, ánh mắt lạnh như băng ban nãy đã trở nên hiền hòa, cậu mỉm cười xoa đầu cô: "Thế này mới ngoan."

Lục Gia Diệp: ...Tôi đến đây để trợ giúp đánh nhau mà, sao tự dưng lại bị nhét cẩu lương vậy?

Chu Kiêu: Cứ tưởng là mình đã quen, ai ngờ kĩ năng show ân ái của đôi này càng ngày càng cao rồi...

Đội nam sinh kia cũng có cùng tâm trạng, vốn chỉ muốn trêu em gái xinh đẹp một chút thôi, thế mà giờ lại phải xem cảnh tình cảm.

Đến nước này rồi thì cũng chẳng còn gì để mà gây hấn với nhau nữa, nếu có đánh thìcũng chưa chắc đã thắng, huống hồ đây còn là địa bàn của Long Hưng.

Sắc mặt của nam sinh cầm đầu thay đổi mấy lần, một lúc sau mới nói: "Chỉ là hiểu lầm thôi, nếu em gái đã có bạn trai rồi thì bọn tôi sẽ không làm phiền nữa."

nói xong liền chào hỏi bọn họ rồi rời đi, có một tên trong nhóm không phục, có dấu hiệu muốn khiêu khích, liền bị anh ta khoác vai kéo đi, nói: "Đây là địa bàn của Long Hưng đấy, đi thôi."

Trịnh Bồi Bồi, Hướng Lê và Trương Hân Dịch đứng ở cửa phòng ăn theo dõi tình hình.

Hướng Lê nói nhỏ: "Tư Ức và Hạ Chi Tuyển đang yêu nhau rồi à?"

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmWhere stories live. Discover now