Chương 104

8.7K 266 39
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cố Tư Ức nhìn cô bạn khóc đến thắt ruột thắt gan mà không biết phải nói gì, chỉ biết ôm bạn, nhẹ nhàng vỗ lưng cô ấy.

Trịnh Bồi Bồi khóc đã đời một trận, cuối cùng cũng bình tĩnh lại được.

Hai người tìm một quán cà phê ít người, chọn một góc yên tĩnh ngồi xuống.

Cố Tư Ức ân cần hỏi: "Hai cậu đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao bỗng dưng lại..."

Mấy năm nay Trịnh Bồi Bồi thường xuyên tìm đến cô để than thở kể lể về chuyện tình cảm của mình, cho nên cô cũng không lạ gì với những khó khăn trắc trở của đôi này.

Lần trước hai người còn chiến tranh lạnh đến suýt chia tay, nhưng sau thì lại làm lành. Còn tưởng tốt nghiệp xong mọi chuyện sẽ dần tốt lên, nào ngờ vừa mới tốt nghiệp thì đã...

Trịnh Bồi Bồi nghẹn ngào: "Là mình nói chia tay trước...Mình không muốn hành hạ bản thân thêm nữa...Lần này dù có đau khổ thế nào thì mình cũng sẽ gắng gượng vượt qua..."

"Cậu kể với mình trước đi đã, rốt cuộc là làm sao? Cậu ấy đã làm chuyện gì có lỗi với cậu à?"

"Không phải..." Trịnh Bồi Bồi hít sâu một hơi, nói: "Chính vì anh ấy không có lỗi, nên mình mới càng thấy lo sợ, muốn nói không được, muốn cãi nhau cũng không thể, chỉ biết nhẫn nhịn rồi lại nhẫn nhịn, cứ tiếp tục như vậy chắc mình phát điên mất..."

"Mình...đã tận mắt trông thấy...anh ấy hôn một người con gái khác..." Trịnh Bồi Bồi phải rất khó khăn mới nói hết được câu này, trong đầu lại hiện ra cảnh tượng ấy, nước mắt không kìm nổi mà rơi xuống.

Tô Hàn đã nói là sẽ đến lễ tốt nghiệp của cô, cho dù không thể cho cô một cái ôm trước mặt mọi người, nhưng chỉ cần tranh thủ ở chỗ vắng người gặp nhau một chút thôi cũng vui rồi.

Nhưng mà gần đến giờ, anh lại phải ở trong phim trường không thể rời đi được.

Đấy là công việc của anh, cô hiểu...

Ngày trường Cố Tư Ức tổ chức lễ tốt nghiệp, Trịnh Bồi Bồi cũng đến chơi với bạn, nhìn Hạ Chi Tuyển và Cố Tư Ức hạnh phúc bên nhau, cô thật sự cảm thấy rất buồn. Đều là yêu đương như nhau mà, nhưng vì sao cô yêu đương lại khổ sở như vậy chứ?

Rõ ràng Hạ Chi Tuyển là một người thoạt nhìn thì thấy rất lạnh lùng, còn Tô Hàn thì vừa dịu dàng lại kiên nhẫn. Trong lòng cô thầm nghĩ, nếu được ở bên một người như Tô Hàn thì sẽ hạnh phúc biết bao, vì ngày nào cũng có thể hưởng thụ sự dịu dàng ấm áp của anh ấy.

Thế mà...

Hạ Chi Tuyển lạnh lùng cao ngạo, nhưng lại trao hết sự bao dung cưng chiều của mình cho một người con gái duy nhất. Mà sự dịu dàng của Tô Hàn, là dành cho toàn bộ các fan hâm mộ của anh ấy.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmWhere stories live. Discover now