CHƯƠNG 5

2.5K 101 0
                                    

CHƯƠNG 5. Luyện tập nhiều như vậy, cũng đều chỉ vì có thể cho anh một ấn tượng tốt.

Tối hôm đi lĩnh chứng, bố mẹ Lâm Lục cũng tới. Bố mẹ Lương Tích bận rộn trong phòng bếp, Lương Tích cũng phụ giúp bố mẹ mình một tay.

Mẹ Lâm Lục đối với con rể tương lai đặc biệt hài lòng. Bà đã lo lắng cho cô nhiều năm như vậy, đã sớm cảm thấy con gái của mình nếu gả đi được là tốt lắm rồi chứ đừng nói là gả cho người đàn ông có điều kiện tốt như vậy.

Lúc ăn cơm, người hai nhà bàn đến chuyện sinh em bé. Mẹ Lâm nói trước: "Con gái tôi nhất quyết không có suy nghĩ đến việc kết hôn. Cuối tháng chín năm nay cuối cùng cũng chịu nghe lời tôi đi xem mắt, kết quả thật may mắn, lần đầu đi xem mắt liền chọn chúng chồng tương lai của mình."

Mẹ Lương cười đặc biệt thoải mái, lôi kéo tay của mẹ Lâm nói: "Cũng không khác gì mấy, Lương Tích nhà tôi cũng là lần thứ nhất đi xem mắt."

Nói cho cùng, quả thật đúng là duyên phận.

Lâm Lục cúi thấp đầu xuống, chỉ nhìn chằm chằm vào chén cơm. Lương Tích ngồi bên cạnh gắp cho cô tôm hùm mà cô thích nhất, giọng nói đặc biệt nhẹ nhàng, "Chờ chút nữa về phòng, chúng ta nghiêm túc nói về chuyện đi xem mắt một tí."

Làm sao cô có thể nói bản thân quên đi chuyện này đây?

Hôm đó cô dõng dạc nói mình sở dĩ quen thuộc bởi vì đã đi xem mắt rất nhiều lần rồi. Nhưng bây giờ, trong thời gian ngắn thế này Lâm Lục thấy phải nghĩ ra một cái cớ hoàn hảo để giải thích sự tình lúc trước thì thật là khó cho cô.

Tiễn bố mẹ về xong, Lâm Lục cùng Lương Tích lần lượt đi vào phòng. Vừa vào xong cô liền tính chạy vào nhà vệ sinh thì cổ áo lập tức bị người đàn ông phía sau giữ lại. Lâm Lục thiếu chút nữa là bị nhấc lên, Lương Tích cũng không dễ nói chuyện như vậy, anh không mấy vui vẻ nói: "Tại sao lại muốn gạt anh?"

"Bây giờ em rất muốn đi vệ sinh, đợi em đi xong lại nói tiếp." Lâm Lục nhắm mắt lại, không dám đối mặt với anh.

"Nói xong rồi đi."

Lâm Lục cảm thán. Đừng cản cô chứ, nếu tình hình cho phép cô có thể trốn cả một đêm.

Đại khái lần trước việc Lâm Lục trốn trong nhà về sinh khiến Lương Tích đã có kinh nghiệm, nên anh không để ý tới việc cô có bao nhiêu lo lắng chút nào.

Cuối cùng thật sự không còn cách, Lâm Lục quay người lòng đầy phẫn nộ nói: "Còn không phải đều tại anh hả. Hai người chúng ta đi xem mắt, anh cả buổi không nói gì, em mà không nói thì cũng quá lung túng đi. Kết quả là lúc em đang nói hăng say anh lại hỏi em có phải đã từng đi xem mắt nhiều lần hay không, em chẳng lẽ lại nói mình vô sự tự thông à nên dứt khoát liền giả vờ nói vậy."

"Nhưng loại chuyện này nói thật cũng có gì đâu." Lương Tích vẫn không nghĩ ra.

"Nhưng anh có làm tổn hại đến mặt mũi em đó. Nếu như em nói đây là lần đầu tiên em đi xem mắt, không chừng anh vì thế mà cảm thấy em vì để cho anh có ấn tượng tốt nên đã bí mật tập luyện nhiều lần." Lâm Lục chột dạ.

[HOÀN] THỜI GIAN ĐỀU BIẾT - TRĂN TRỪNGWhere stories live. Discover now