CHƯƠNG 8

2.2K 77 0
                                    

CHƯƠNG 8 Bởi vì gặp anh, nên em cảm thấy phúc cả ba đời.

Lúc đầu Lương Tích dự định trở về vào buổi chiều ngày hôm đó, nhưng nghĩ đến thành phố B ở gần đây thế là anh cố ý mua quà, vòng lại đến nhà bố mẹ Lâm Lục.

Lúc Lương Tích gần đến thì bố mẹ Lâm Lục mới biết được là con rể muốn đi qua nhà mình, trong lúc nhất thời chưa chuẩn bị gì cả. Chỉ có cơm trưa còn thừa lại mà mẹ Lâm không muốn tiếp đãi anh như thế, nguyên liệu trong tủ lạnh cũng không còn nhiều thế là xuống lầu mua đồ.

Cho dù Lương Tích trong điện thoại đã nói tối anh đã về rồi.

Lúc Lương Tích đến, bố mẹ Lâm Lục đều ở trong phòng bếp bận rộn, rửa tay xong mới ra mở cửa.

Cầm theo túi lớn túi nhỏ quà cáp Lương Tích mang tới đều đặt trên bàn ở phòng khách, mẹ Lâm ở phòng bếp nói to: "Lương Tích, con ăn cơm xong rỗi hẵng đi, mẹ làm sắp xong rồi."

Lương Tích cười nói được.

Lúc đầu anh thật sự không muốn làm phiền bọn họ.

Trên bàn cơm bày đầy đồ ăn, Lương Tích thấy bố mẹ Lâm Lục nhiệt tình như vậy cũng không nhịn được mà có cảm giác rất thân thiết.

Sau khi cơm nước xong bị bố Lâm gọi lại ngồi nói chuyện, mẹ Lâm rửa chén ở phòng bếp. Chờ lúc Lương Tích cảm thấy thời giand dã không còn sớm thì bên ngoài trời đã đổ mưa rất to.

Mẹ Lâm thấy thế liền kêu Lương Tích ở lại đêm nay. Dù sao trời cũng đang mưa, khả năng xảy ra tai nạn giao thông cũng rất lớn, mặc dù tính chất này cũng thấp nhưng mà người lớn thì luôn không yên tâm.

Lương Tích vì không muốn để bố mẹ lo lắng thế là cười đồng ý.

Nơi Lương Tích ngủ buổi tối dĩ nhiên là phòng của Lâm Lục.

Lần trước còn chưa kịp nhìn kĩ đã bị cô quấn lấy không buông. Sau khi Lương Tích tắm xong mới nhìn kĩ rồi nhắn tin cho Lâm Lục, nói ngày mai anh mới trở về.

Lâm Lục nhắn lại cho anh một tin "được" tức giận bất bình.

Anh cười, ban đầu anh muốn tiếp tục cùng cô nói chuyện tán gẫu, nhưng nhìn trong phòng cô chất đầy những đồ vật nhỏ lại đối với nó cảm thấy thú vị hơn một chút.

Lâm Lục rất thích đọc sách, từng quyển ở trên kệ được sắp xếp lại đặc biệt theo thứ tự, mà phần lớn đều là sách cũ, còn có một số búp bê và đồ chơi đồ hàng mà các bé gái hồi nhỏ thích chơi, anh cũng không nhúc nhích, cứ đứng nhìn như vậy.

Album ảnh lần trước mẹ Lâm lấy ra liền bị Lâm Lục đặt ở trong ngăn kéo, Lương Tích căn bản không xem được mấy, lúc này nghĩ đến liền lấy ra coi lại.

Từ thời điểm lúc nhỏ cho tới sau khi lớn lên, trước năm 29 tuổi của Lâm Lục đều được ghi lại.

Chỉ nhìn mỗi ảnh chụp lại khiến cho Lương Tích có cảm giác thoải mái không nói được lên lời.

Lâm Lục có một quyển sổ ghi chép rất dày, kiểu dáng con gái đặc biệt tinh xảo bị đặt ở dưới vài cuốn sách. Lúc đầu Lương Tích sơ xuất lấy quyển sách nằm phía trên xong sau đó mới để ý.

[HOÀN] THỜI GIAN ĐỀU BIẾT - TRĂN TRỪNGWhere stories live. Discover now