Chương 7: Có gặp mới có thương.

3.4K 330 12
                                    

Công ti sản xuất âm nhạc Sunrise.

Nhân Mã ngước nhìn tòa nhà cũng mỏi cả cổ. Sunrise là một trong những công ti sản xuất âm nhạc nổi tiếng, thường cho ra nhiều bản hit, chưa kể dạo gần đây, sự hợp tác với nhạc sĩ Tauvi càng khiến nơi này trở thành điểm nóng của giới truyền thông.

- Mình sẽ thực tập ở đây sao? - Nhân Mã nuốt nước bọt đánh ực một cái.

Mấy cô bạn khác được phân chung nhóm thực tập với cô nàng cũng đồng loạt thở hắt ra não nề.

Một nơi danh tiếng như thế này, cũng cần thực tập sinh ư? Nghe kinh nghiệm của các tiền bối truyền lại, đi thực tập chính là biến thành chân sai vặt, pha cà phê, đánh cốc chén, dọn dẹp và làm ti tỉ những cái vớ vẩn khác chẳng liên quan. Rơi vào nơi nào khốn nạn tận dụng hành thực tập sinh thì coi như số bạn đen đủi.

Nhóm thực tập sinh của Nhân Mã do đích thân giám đốc điều hành chọn lựa khi nhìn vào bảng thành tích học tập, cũng đủ để thấy bọn họ xuất sắc đến thế nào.

Nhân Mã sảng khoái động viên hội đồng chiến hữu, cười hỉ hả:

- Các chụy em!! Không có gì phải lo hết. Chúng ta phải lấy làm hứng thú vì sắp được làm việc cùng những người nổi tiếng chứ. Có khả năng sẽ được gặp cả Tauvi đấy.

- Nói thì nói vậy...

- Ngành giải trí áp lực lắm...

- Không đạt được đánh giá tốt thì khỏi cầm bằng tốt nghiệp loại giỏi...

Nhân Mã lừ mắt:

- Cấm bi quan. Các cậu có phải vào đây làm giải trí đâu. Chỉ là thực tập sinh hỗ trợ, hỗ trợ thôi biết chưa?

Vừa lúc ấy, một chị gái xinh đẹp và thanh lịch trong bộ đầm công sở chuẩn mực xuất hiện, đẩy gọng kính lên và nở nụ cười thân thiện:

- Các em là thực tập sinh đã được CEO chọn đúng không?

- Dạ.- Cả hội đồng thanh.

- Vậy thì đi theo chị.

.....

Phòng giám đốc điều hành ngăn nắp sạch sẽ, thơm mùi hồng trà thoang thoảng. Duy chỉ có trên bàn tiếp khách, đồ chơi trẻ con vứt hơi lộn xộn.

Chị thư kí dặn dò:

- CEO đang cùng con trai đi ăn sáng. Lát nữa quay lại. Các em ngồi chờ. Anh ấy dặn chị là muốn đích thân sắp xếp bộ phận thực tập cho các em.

- Dạ...

Nhân Mã quét mắt một lượt, đoán chắc đống đồ chơi kia là của con trai gã CEO kia. Có vẻ anh ta rất chiều con, hay để nó ngồi chơi trong phòng này.

Hôm nay lại là thứ bảy, trường mẫu giáo và tiểu học đều cho học sinh nghỉ, có khi nào anh ta sẽ dẫn nó tới đây sau khi ăn sáng không nhỉ?

Nhân Mã cứ suy nghĩ linh tinh, trong đầu không hiểu sao chợt hiện lên hình ảnh của thằng bé ngồi trước trạm chờ xe buýt dưới mưa dạo nọ. Không biết bây giờ nó thế nào rồi?

Nửa tiếng đồng hồ trôi qua, cánh cửa kẹt mở, các sinh viên đồng loạt đứng dậy cúi chào....một thằng nhóc năm tuổi chạy vụt qua.

12 chòm sao| CÙNG NGẮM MÙA HOA NĂM ẤY[full✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ