Lời tác giả.

3.8K 287 29
                                    

Xin chào, là tớ, Ciel đây.

Tớ đã viết xong những chữ cuối cùng của Đồng hoa và đã chính thức hoàn tác phẩm này.

Đồng Hoa ra đời trong một phút suy nghĩ bồng bột của tớ, khi nhìn thấy bức ảnh đề cập đến dòng chữ " L'amour Triomphe Toujour" - có nghĩa là tình yêu luôn chiến thắng, cũng là tên gốc ban đầu của tác phẩm này.

Tớ là một con người rất thích thiên nhiên và cây cỏ, cũng tìm hiểu về ý nghĩa của các loài hoa trên thế giới, nên đã cùng lúc lồng ghép những điều mà mình tìm hiểu được vào trong câu chuyện của mình.

Mỗi một cặp đôi trong Đồng Hoa đều đại diện cho một đôi tình nhân trên thế giới, tình cảm của họ là chân thật, sâu đậm và không vụ lợi, sẵn sàng bỏ qua những rào cản, những khó khăn, những cái nhìn của xã hội và thậm chí là cả sinh mệnh của mình để biến tình yêu đó thành bất tử.

Dù đất diễn ít hay nhiều, nhưng câu chuyện tình yêu của mỗi một cặp đôi lại khác nhau, truyền tải những ý nghĩa và cảm xúc khác nhau.

Lúc viết Đồng Hoa, đây là một bộ truyện tớ viết nhanh gọn, không cầu kì cũng không đặt quá nhiều yêu cầu của mình vào, nói thẳng ra là không chú trọng cũng chẳng dồn nhiều tâm huyết vào ấy, nên mọi thứ rất thoải mái, và tớ viết chủ yếu để thỏa mãn trí tưởng tượng của mình, không ngờ lại có nhiều độc giả yêu thích đến thế.

Cái chết của Kim Ngưu, ngay từ khi viết những dòng đầu nó ở trong đầu tớ, chứ không phải đến tận lúc cuối mới nảy ra. Tình yêu mà, đâu phải lúc nào cũng có một cái kết Happy Ending đâu.

Ngoài ra, còn một nhân vật khác nữa mà tớ vốn cũng định khai tử: Thiên Yết, nhưng đến lúc viết tới đó, không hiểu sao tớ không thể xuống tay với nhân vật này được =)))

Sau tất cả, Đồng Hoa cuối cùng cũng hoàn, với 1 chương Casting + 16 chương toàn văn, không có ngoại truyện, tớ cũng không có dự định ra ngoại truyện của bộ này.

Xin cảm ơn tất cả các độc giả yêu quý đã theo dõi câu chuyện này tới điểm cuối cùng.

Yêu tất cả các bạn.

CIEL ♥

----

Cập nhật ngày 17/7/2021:

Halo sau gần một năm unpub thì tớ đã update lại em nó đây. Truyện này tớ viết cũng lâu rồi, mà cũng là truyện tớ không đặt nhiều yêu cầu cao vào như đã nói đấy. Nên tớ mong rằng nếu bạn thích nó, tớ sẽ rất vui. Còn nếu bạn không thích, thật xin lỗi, tớ sẽ vẫn giữ nguyên nó như những gì tớ muốn 🤭

🎉 Bạn đã đọc xong 12 chòm sao| CÙNG NGẮM MÙA HOA NĂM ẤY[full✓] 🎉
12 chòm sao| CÙNG NGẮM MÙA HOA NĂM ẤY[full✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ