Chapter 2

1.5K 69 9
                                    




Present

Sau vài tuần học ở trường, Shinichi và Shiho đã thành công giấu kín mối quan hệ riêng tư của mình. Không một ai biết về mối quan hệ của họ hay không ai hỏi tại sao "thám tử vĩ đại miền đông" lại phải bị kèm bởi Shiho-sensei.

Chiều thứ sáu, học sinh vẫn ở trong lớp của Shiho, họ đang học về phần nguyên tố hóa học. Cô mặc bộ đầm đen cổ lọ với một cái áo khoác màu trắng mặc bên ngoài, nó tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của cô. 'Em ấy thật sự rất thích trêu chọc mình. Mặc đồ như vậy ai nà chịu nổi được chứ, biết mình không thể làm gì cho đến khi tiết học kết thúc" Shinichi thầm nghĩ, nhìn về phía Shiho với ánh mắt như muốn ' ăn tươi nuốt sống' . " Trừ phi..."

"Lớp chú ý, các bạn sẽ nhận bài tập về nguyên tố hóa học và gợi ý để làm vài tập ở phía dưới bài. Hạn nộp bài là vào tuần sau nhé." Shiho nói với tông giọng lạnh lùng, giờ cô không quan tâm đến bất cứ thứ gì vì cô bận nghĩ làm sao để nói chuyện riêng với Shinichi.
"Ah, có cách rôi" Shinichi nghĩ.

"Miyano-sensei, em thay mặt lớp có điều muốn nói, chúng ta không nên làm cái bài tập lố bịch này" Shinichi kêu lên. Sự im lặng đột ngột, không ai muốn tham gia cuộc phản kháng, bất đồng ấy. Nét mặt của Shiho trở nên nguy hiểm, "Kudo-kun " Shiho gằn giọng " Em sẽ bị cấm túc và ở lại với tôi sau khi kết thúc tiết học cuối" Đôi mắt cô nhấp nháy tạo nên cảm xúc không rõ. Shinichi nao núng trước biểu hiện của cô " ôi, cô ấy đúng là nữ hoàng băng giá ". Ít nhất, anh được ở cùng với Shiho mà không bị ai nghi ngờ bằng việc học kèm, vì học sinh nam ai mà không muốn học riêng tư như thế này. Chuông reo lên lúc 3:30, báo hiệu giờ học kết thúc và học sinh được về nhà.

"Chúc cả lớp cuối tuần vui vẻ và đừng quên bài tập của mình. Kudo Shinichi, em sẽ ở lại đây đến 4:30" Shiho nhếch mép khi nhìn thấy anh cầm cuốn sách che mặt mình lại vì bạn trong lớp cười anh. Vài phút sau, cả lớp về hết và Shiho đi ra khoá cửa. Cô nhanh chóng quay về hướng ánh nhìn giá lạnh về phía anh.

"Chưa bao giờ trong cuộc đời của anh làm tôi xấu hổ như vậy hả, Kudo"

Máu của Shinichi dường như đông lại. Cô chưa bao giờ gọi anh là " Kudo" khi họ ở với nhau, chỉ có duy nhất một lí do gọi mỗi họ của anh chính là khi cô tức giận.'Chúa ơi mình gặp rắc rối rồi' anh thầm nghĩ, nuốt nước bọt , chờ đợi việc gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ánh mắt tinh nghịch lướt qua đôi mắt cô, cô bước đến gần anh. Anh khép đôi mắt lại, im lặng cầu mong cô ấy sẽ không làm anh đau. Shiho nhìn anh rồi nhón chân lên và trao cho anh một nụ hôn thô bạo, Đôi mắt anh mở lớn, rên rỉ khi Shiho hôn anh một cách mạnh bạo. Cánh tay anh vòng qua eo ôm lấy cô, ép sát cô vào cơ thể anh, Shinichi mở miệng đưa lưỡi mình vào miệng xinh xắn của Shiho, nếm vị ngọt của cô " em ấy có vị như bạc hà" . Ngay sau đó, Shiho buông anh ra, choáng váng thay vì nụ hôn bất ngờ, Shinichi cảm thấy một bên má của mình nhói đau. Nó thể hiện rõ giáo viên kiêm bạn gái của anh tát bên má của anh.

" Đây là cái tát cho việc anh gây rối trong lớp học của em. Anh sẽ phải học kèm nếu lần sau còn làm gián đoạn tiết học của em" Shinichi tức giận vì cô tát anh, nên anh sẽ "phạt " cô theo cách của anh. Sau khi cô quay về ghế của mình, anh nhanh chóng nắm lấy tay cô, đẩy cô về phía tường không mạnh cũng không nhẹ.

" Kudo, anh biết anh đang làm gì không?" Shinichi biết là cô đang bực, nắm bắt cơ hội anh hôn vào bờ môi căng mọng của cô. Shiho tức giận vì anh đẩy cô vào tường mà hôn cô, cố đẩy anh ra. Thay vì thả cô ra, cánh tay anh ôm cô chặt hơn và hôn cô sâu hơn nữa. Chầm chậm hoà tan vào nụ hôn, Shiho vòng tay qua cổ anh mà đáp lại. Không còn giận anh nữa, Shiho rời khỏi môi anh mà hôn phớt nhẹ lên quai hàm, thầm xin lỗi vì đã tát anh. Shinichi không "phạt" cô nữa, anh nâng bàn tay cô, hôn một cái thật yêu thương vào mu bàn tay và cổ tay cô rồi thơm nhẹ vào má.

" Anh thật là quyến rũ, Shinichi?!" anh cười vui vẻ với cô ngay khi cô gọi tên của anh một lần nữa.

" Nope, I just love you". Shiho mỉm cười với anh, ôm chặt lấy eo anh.

"Chúng ta có nên tiếp tục khi còn 45p nữa không nhỉ?"

Nghe vậy, Shinichi không muốn lãng phí thời gian, lập tức thu hẹp khoảng cách, anh nhấc người cô lên để chân cô quấn lấy eo anh rồi hôn vào đôi môi sưng tấy của cô. Anh bế cô lại gần bàn của cô, ngồi xuống và đặt cô vào lòng. Lần này, cô chủ động hé miệng đưa lưỡi vào miệng anh. Bàn tay trái của Shinichi vuốt nhẹ mái tóc cô, tay còn lại đặt trên đường cong ở eo của cô. Cô bắt đầu rên rỉ khi Shinichi di chuyển nụ hôn của cô từ cổ xuống vai, kéo phần trên của áo xuống để lộ bờ vai nhỏ. Cô di chuyển cái hông của mình để trêu chọc Shinichi khi anh bắt đầu di chuyển theo nhịp hông của mình. Shinichi rên rỉ bởi môi dưới của mình đang bị Shiho mút lấy, hai bàn tay của cô xoa lên xuống ngực của anh. Đột nhiên, có tiếng gõ cửa, cả hai nhanh chóng tách ra, chỉnh lại quần áo xộc xệch và mái tóc bị rối. Shinichi cũng nhanh đi về phía bàn mình, chép phạt "Em sẽ không làm phiền trong lớp học nữa ".

"ai vậy?" Shiho hỏi trong lúc tiến tới gần cửa.

"Em Là Ran, Miyano-sensei " Ran trả lời, và tự hỏi cô không hề nghe bất cứ tiếng động gì phát ra từ lớp học.

" Em đến rủ Shinichi cùng hoàn thành bài tập với Sonoko và buổi cấm túc cũng quá giờ rồi ạ, bây giờ đã 5 giờ rồi" cả hai người ngạc nhiên vì thời gian trôi qua nhanh.

"Em có thể vào được không?" Ran rụt rè hỏi. Shiho mở cửa, khi Rạn bước vào lớp thì thấy Shinichi đang ngồi chép phạt. Shinichi nhanh chóng thu xếp sách vở chuẩn bị rời đi " Đi thôi Ran, hẹn gặp cô lại vào thứ 2, Miyano-sensei" anh nói khi bước ra ngoài cửa, và miệng nhấp nháy ' Gọi cho anh' với Shiho. "Tạm biệt , kudo-kun" Shiho tạm biệt nhìn cả hai đi về.

"Em sẽ có bất ngờ cho anh sau, Shinichi" Shiho thầm nghĩ.

[ShinShi] - Buổi phụ đạo dành riêng cho thám tử Kudo (trans)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें