Chapter cuối

1.4K 34 6
                                    

"Anh không  được bỏ học vì em, Shinichi" Shiho nói, cô lơ đãng chơi với cái nút áo của anh trong khi đầu cô đang thoải mái nằm trên thân anh.

Họ đã quay trở về biệt thự của Shinichi và nghỉ ngơi ở trong phòng của anh. Bầu không khí tĩnh lặng cùng với những điều lo lắng về tương lai của cả hai. Một câu hỏi được đặt ra trong đầu của Shinichi ' nếu mình kí tờ giấy đó, thì Kazamaa-san sẽ để yên cho mình và Shiho hay nó là cái bẫy?'

"Nhưng em rất quan trọng với anh, anh không thể mất em được" anh lẩm bẩm, ngón tay anh lướt qua mái tóc nâu đỏ của cô.

"Đồ ngốc, đừng ngốc vậy chứ! Anh sẽ không có nghề nghiệp nào nếu không tốt nghiệp đại học" cô mắng anh.

Shinichi mỉm cười nhìn xuống cô " dù vậy cũng đáng", anh nắm tay cô và hôn thật nhẹ" ngày mai là ngày cuối cùng ở trường Teitan rồi"

'Không thể để anh ấy làm như vậy được. Vì vậy... vì vậy mình sẽ rời khỏi đây."

"Shiho?" anh phá vỡ ý nghĩ trong đầu của cô và ngồi dậy một chút.

"Có chuyện gì sao, Shinichi?" cô thấy sự lo lắng trong đôi mắt của anh.

"Anh muốn hỏi em một số chuyện" anh cúi xuống và hôn lấy môi cô.

"Chuyện gì?" cô hỏi, "Có liên quan đến vấn đề hiện tai của chúng ta không?"

Anh lắc đầu, " Đã một năm trôi qua khi anh và em quen nhau, chúng ta đã ở bên nhau khi cãi nhau hay chia tay lần đầu tiên nhưng cũng không thay đổi gì. Anh vẫn sẽ mãi yêu em, Miyano Shiho. Anh biết chúng ta vẫn còn trẻ nhưng em sẽ lấy anh chứ?" shinichi thì thầm, lời nói của anh không quá tự tin.

Đôi mắt Shiho mở rộng vì lời cầu hôn bất ngờ, cô không nghĩ mình sẽ nhận được lời cầu hôn ở trên giường thay vì ở nhà hàng sang trọng hay một nơi lãng mạn nào đó. ' anh luôn làm em bất ngờ, Shinichi à' cô mỉm cười nhìn anh " vâng"

Shinichi thở phào và cười toe toét " anh biết điều này sẽ làm cho vấn đề của chúng ta thêm khó khăn nhưng anh muốn được ở bên cạnh em mãi mãi về sau."

Shiho bị đứng hình vì lời nói của anh ' anh ấy thực sự rất nghiêm túc'

"Lại đây" cô ra lệnh nhẹ nhàng, " Shinichi nghiêng người lại hướng, đôi mắt tỏ vẻ tò mò. Cô nắm lấy tay anh và vuốt ve má anh " Shinichi", cô thở dài " em sẽ không để anh bị trục xuất đâu. Em sẽ từ chức"

Cậu Học sinh trung học nhìn cô với vẻ hoài nghi " Không, em không thể.! Em rất xứng đáng có công việc này. Anh không thể để em làm thế, đừng làm vậy vì anh."

"Sao anh cứng đầu quá vậy? Đừng lo lắng cho em. Cuộc thảo luận kết thúc tại đây" Shiho quyết định.

Shinichi cố gắng phản kháng nhưng nhìn thấy sự nghiêm túc, quả quyết của cô " Được rồi" anh hôn trán cô, rời khỏi giường " ở lại đây, anh sẽ kiếm chút gì ăn nhẹ"

Shiho chống khuỷu tay " Thưa ông Kudo, bây giờ đã gần giữa đêm rồi và giờ ăn khuya thế này thì không tốt chút nào" 

Shinichi mỉm cười trước câu nói của cô nhưng sự chú ý của anh đổ dồn lên trang sức nho nhỏ trên ngón tay cô. "Nhớ chiếc nhẫn hứa hẹn này" anh nâng bàn tay phải cô lên,

[ShinShi] - Buổi phụ đạo dành riêng cho thám tử Kudo (trans)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang