Chapter 3

1.3K 66 12
                                    

Previously

"Em nghĩ em sẽ dành cho anh một sự bất ngờ, Shinichi" Shiho thầm nghĩ khi nhìn cả hai rời đi.

Present

Vào tối hôm đó, Shiho gọi điện cho Shinichi nói rằng cô sẽ đến nhà anh. Ran và Sonoko vẫn đang ở nhà anh làm bài tập Shiho giao.

"Mình phải nhanh chóng kêu hai cậu ấy rời khỏi đây trước khi Shiho tới" Shinichi hoảng loạn.

" Ah, trời cũng gần khuya rồi, sao hai cậu không về nhà đi, chắc bố mẹ hai cậu lo lắng lắm đấy?" Shinichi cố gắng hết sức đuổi khéo họ về. Cuộc gọi tối hôm đó Shiho nói với anh với giọng điệu quyến rũ và còn cho anh một món quà bất ngờ nữa. Nghĩ đến thôi, cơ thể bắt đầu cứng lại khi nghe cô nói với giọng điệu như thế. Hai cô gái mà Shinichi queen mất sự hiện diện của họ, tự hỏi " Từ khi nào Shinichi lại muốn họ mau chóng về như vậy"

"Không phải hai cậu nên về sớm bây giờ sao? Tí nữa tớ có việc vặt phải làm buổi tối"

"Shinichi, từ khi nào mà cậu phải làm việc vặt vào buổi tối vậy?" Sonoko nghi ngờ hỏi anh.

"Đi thôi nào Sonoko, nếu Shinichi nói cậu ấy có việc thì cậu ấy chắc chắn có việc phải làm" Cô nói rồi đẩy Sonoko về phía cửa, rồi cũng rời khỏi nhà.

"Tạm biệt, hẹn gặp lại các cậu sau" Shinichi nhanh chóng đóng cửa và chạy lên phòng thay quần áo. Một lát sau, anh xuống dưới với áo sơ mi xanh và quần jean ngay khi tiếng chuông cửa vang lên. Shinichi mở cửa và đón chào anh là cô gái anh mong đợi cả hôm nay trong qó khoác choàng màu hạt dẻ bới quần kaki. Và trên tay cầm một túi đồ tạp hoá.

"Em thật là đẹp ,Shiho. Mà bất ngờ em nói là gì ?"

Shiho đi qua Shinichi và tiến thẳng vào phòng bếp. Shinichi đi theo sau " Này, này, đừng phớt lờ anh như vậy" . Trong bếp, Shiho đang cắt rau và những nguyên liệu khác.

" à, theo tình hình của anh thì em đang làm bữa tối cho hai chúng ta. Em biết từ chiều anh chưa ăn gì lúc vừa về nhà, bởi vì anh cùng với Ran-san, Sonoko-san bận làm dự án trên lớp."

Shinichi cười toe toét, xoa vào gáy " Sao em biết những thứ đó ?"

Shiho ngừng việc cắt lại và thu hẹp khoảng cách của cả hai. Cô hôn vào má Shinichi " Vì em là bạn gái của Thám tử miền đông, luúc nào có vụ án không phải em đều ở bên anh sao" Shinichi đỏ mặt khi anh cảm nhận được sự tự hào dâng lên trong lồng ngực của mình.

"Anh đang cảm thấy vui khi em nói những lời này sao" Shiho nhếch mép khi biết cái tôi của anh trầm xuống. Mặt Shinichi trùng xuống khi cô nói như vậy nhưng anh lại liếc nhìn cô vì cô đã làm anh buồn và tinh thần của anh trở lại khi nghe cô nói " Em đùa thôi". Shiho tiếp tục cắt rau và làm món bò hầm.

"Anh có thể giúp gì được cho em?" Shinichi hỏi, ôm cô từ phía sau. Shiho nghĩ một lát rồi nói "yes". Shinichi đặt tay của mình lên Shiho, cô bắt đầu cắt thịt bò sau khi cắt rau, bằng bàn tay anh đặt lên tay cô.

"Đây là một loại lãng mạn" Shinichi nghĩ

"Shinichi, anh có thể cho thịt bò và rau vào nồi đun sôi được không?"

[ShinShi] - Buổi phụ đạo dành riêng cho thám tử Kudo (trans)Where stories live. Discover now