Chapter 5

848 54 12
                                    

Cả hai đi theo sau hiệu trưởng vào phòng của ông " Miyano, tôi muốn nói...." lời của ông bị cắt đứt.

"Đợi đã" đó là giọng của Kaito, anh ta chạy trên hành lang. " tôi sẽ đi cùng cô ấy trong trường hợp Kudo nói với cô ấy điều gì đó khi mà ngài nói chuyện với cô ấy"

Shinichi há hốc miệng nhìn Kaito " Anh ta nói dối! Anh ta...."

"Kudo, hãy tôn trọng giáo viên của mình" ông quay sang Kaito, " Rất tốt Kaito, cậu có thể vào phòng tôi bởi vì cậu là người chứng kiến và có bằng chứng. Kudo, em hãy ở lại ngoài này" Mr. Taiso nói, rồi đóng cửa. 10p sau, Shiho và Kaito bước ra, mặt cô không hiện rõ lên cảm xúc gì, Kaito lè lười nhìn Shinichi " Sucker".

Shinichi phớt lờ anh ta cho đến khi mắt anh nhìn thấy cánh tay của Kaito vòng qua eo của Shiho mà cô thì không hề có hành động gì gỡ nó ra" Có chuyện gì vậy? Thậm chí cô ấy còn không thèm nhìn mình" Anh nghĩ, cơn giận bắt đầu dâng trào.

"Đến lượt cậu, Kudo-san" Shinichi bước vào phòng, tim đập thình thịch, cảm thấy hồi hộp "Ngồi đi, Kudo-san" Shinichi ngồi xuống. " Chỉ cần trả lời những câu hỏi của tôi, được chứ?" Shinichi gật đầu. "Sau khi nhìn thấy bằng chứng hình ảnh, video trong điện thoại của Kaito, Có phải cậu ép Miyano -sensei hôn cậu, tôi nói đúng không?" Mr. Taiso hỏi.

Shinichi là một thám tử nên anh sẽ không thể nói dối " Không, đó là sự thật, chúng em là người yêu của nhau" lời anh bị hiệu trưởng cắt.

" Em có biết hậu quả mối quan hệ của giáo viên và học sinh  mà, phải không? Bên cạnh đó, Kaito đã nói với tôi mọi thứ xảy ra" ông nói mà không hề tin Shinichi.

"Cái gì cơ? Làm sao mà thầy ấy chắc về mọi chuyện đã xảy ra? An ta theo dõi ...?" Shinichi dừng lại trước khi có điều gì sai xảy ra. " THầy ấy nói gì?"

"Kuroba-san nói rằng Miyano-san là bạn gái của cậu ấy và em quá ghen tị và quyết định đánh cậu ấy ở hành lang. Vì em có buổi giam giữ nên em muốn dùng cách này để ở một mình với cô ấy. Kudo, đây là hành vi quấy rối tình dục, điều này có nghĩa là tôi phải buộc tội em va fem sẽ bị đình chỉ trong ba ngày, sau khi ra từ em sẽ bị án treo. Mr. Taiso không tin được một thám tử lại làm ra hành vi không phù hợp thế này.

Shinichi thở dài " Em..." cánh cửa mở ra, "Đừng làm vậy Taiso-san, Shinichi và tôi đang trong mối quan hệ ấy. Đừng phạt cậu ấy, Kuroba- san đã nói dối về mọi thứ, cậu ta đe doạ sẽ tiết lộ mối quan hệ của chúng tôi nếu như tôi không đi cùng" 

"Nghĩa là cả Kudo và cô đều biết mối quan hệ này không được tồn tại trong trường cấp ba nhưng cả hai quyết định phớt lờ nó" Shinichi và Shiho đều gật đầu đồng ý. "Cả ba người sẽ bị đình chỉ. Miyano, cô sẽ bị quản chế. Kudo, em sẽ bị đình chỉ ba ngày. Còn kaito, cậu sẽ bị đình chỉ 5 ngày, và không được bước vào trường học cho đến khi thời gian hết hiệu lực. Tất cả giải tán." Mr. Taiso chỉ " trừ hai người ở lại"

Kaito phản đối " nhưng..." Shiho ném cho Kaito ánh mắt chết chóc " cậu biết không, nếu là cậu, tôi sẽ đi" 

"Mr. Taiso thở dài " Cả hai người bằng tuổi nhau, tôi sẽ để cả hai cô cậu tiếp tục mối quan hệ này, nhưng ... cả hai phải giữ bí mật với các học sinh khác. Tôi sẽ thông báo với các thầy cô khác biết về hai người" 

[ShinShi] - Buổi phụ đạo dành riêng cho thám tử Kudo (trans)Where stories live. Discover now