Chapter 4

1.1K 50 4
                                    


Hôm nay là thứ hai, mọi người đang ở giờ trưa, ra ngoài hoặc ra căn-tin ăn.  Shinichi, Ra, và Sonoko đang ở nhà ăn. Shinichi thở dài, cầm trên tay bịch đồ ăn đầy chán nản. "Shiho đâu rồi, mình muốn đưa cho cô ấy"

"Này, Shinichi, cậu có muốn đến công viên Tropical Land cùng với tụi tới không?" Ran hỏi anh và thầm hy vọng anh sẽ đồng ý.

"Uh" Shinichi do dự đáp, "Tớ sẽ đi nhưng khi nào?"

"Hôm nay sau giờ học lúc 4:30" Sonoko trả lời trong tay cầm ly Soda đang uống.

"Tớ sẽ có mặt" 

Tiếng chuông vang lên, thúc giục mọi người vào lớp. 

"Chà, ít nhất mình có thể gặp Shiho trong lớp" Shinichi nghĩ với nụ cười mỉm trên môi, tiến đến lớp học, đi bên cạnh anh cùng với Ran và Sonoko. Vừa bước tới lớp, cảnh trước mắt làm anh cảm thấy ghen lên. Anh nhìn thấy một thằng con trai cỡ tuổi anh, giống hệt anh ngoại trừ mái tóc, cậu ta mặc quần tây đen và áo sơ mi lụa đen dài tay, đang trao nụ hôn lên mu bàn tay của Shiho và một cái ôm. Shinichi hướng về phái hai người.

"h, xin chào, Kudo. Tôi sẽ giới thiệu em gặp Kuroba-kun, cậu ấy sẽ là thầy giáo mới, cùng tuổi với chúng ta và cũng dạy môn hoá nhưng là dạy cho năm nhất. Kuroba Kaito, đây là Kudo Shinichi" Shiho giới thiệu và liếc nhìn Shinichi, người đang nhìn Kaito.

Kaito đưa tay ra"Rất vui được gặp cậu, Kudo. Cậu có thể gọi tôi là Kaito. Tôi sẽ quan sát cách dạy của Miyano-sensei để biết mà dạy cho học sinh vào ngày mai" 

Shinichi càu nhàu " Rất vui gặp anh", anh không bắt tay lại mà nói xong tiến vào lớp ngồi chỗ của mình.

"Đứng lại, Kudo" Shiho dùng giọng nghiêm khắc, " Tôi cần em xin lỗi Kuroba-san" 

Shinichi chế giễu, nghiến răng " Dạ, dạ " 

"Shinichi, em sẽ có một buổi bị phạt"  Shiho tức giận, cố gắng bình tĩnh lại.

"Woa, nhưng chiều em có việc khác rồi"

"Thật tệ, em phải huỷ bỏ nó"

Kaito cắt ngang cuộc tranh luận này lại, hiểu tại sao Shinichi không vui. Cả lớp đang xem cảnh thú vị từ trong lớp, ước có thêm vài bịch bắp rang để tận hưởng, "Tôi có thể nói chuyện với cậu ở hành lang một chút được không?"

Shinichi nheo mắt lại nhìn anh giống như " Sao cũng được", cả hai rời đi.

Kaito nhếch mép " Cậu thích Miyano-sensei. Tôi nói đúng không?" anh cười thầm.

Shinichi đỏ mặt, xấu hổ "Cứ như thế trừ đi sự thật tôi đi chơi với cô ấy" . Anh cúi đầu " Đó không phải là việc của thầy" anh nói vậy Kaito sẽ không nghi ngờ gì.

Kaito cười toe toét " Ồ, có vẻ tôi còn cơ hội đến với cô ấy. Cô ấy rất chín chắn và hấp dẫn hơn với bất kì cô gái nào tôi từng gặp. Tôi đã lên kế hoạch mời cô ấy hẹn hò"  Shinichi nghe vậy giận dữ hơn, anh giờ nắm đấm lên muốn đấm vào tên thầy giáo học sinh mới này. Kaito tiếp tục nói " Tôi tự hỏi Cơ thể cô ấy sẽ như thế nào ấn lên người tôi hay môi cô ấy chạm đến môi tôi như thế nào nhỉ? Tay tôi sẽ mơn trớn từng inch trên làn da trắng ấy. Shinichi hít hơi thật sâ, giơ nắm đấm lên" Tôi có thể đưa cô ấy lên giường trong vài giây" Kaito nói rồi liếm môi mình.

[ShinShi] - Buổi phụ đạo dành riêng cho thám tử Kudo (trans)Where stories live. Discover now