Chương 8: Ferrari đỏ kiêu hãnh.

1.6K 52 6
                                    

Người dịch: Nga.

Sau đó, tôi còn nán lại ký túc xá của A Long một lát, thấy thằng bé thật sự ổn, tôi mới rời đi. Trên đường đi ngang qua vườn trường, sánh bước cùng hai người đàn ông có vẻ ngoài nổi trội này, tôi vô tình trở thành tâm điểm chú ý của các sinh viên trong trường. Vấn đề là hai đại thần này, cứ một mực giữ sự im lặng như một giao kết ngầm.

Không khí vô cùng khó xử, cũng may A Lâm gọi tới, kịp thời giải cứu cho tôi.

"Văn Học, nghe nói cậu đang ở trường hả, tớ có bài luận tối nay phải nộp, không ngờ một tài liệu trong số đó trước đây tớ đã tìm nhầm, bây giờ thật sự gấp còn hơn cháy nhà, cậu mau mau nghĩ cách giúp tớ, đến phòng tài liệu có tra cứu với tớ đi."

Thế là tôi nói lời từ biệt với hai Đại Phật kia, "lon ton" chạy đến phòng tài liệu.

"Cậu đến nhanh thật đấy!" A Lâm đang dời chiếc thang máy nhỏ, kiểm tra từng cột sách, "Vừa nghe Từ Lệ Lệ nói nhìn thấy cậu và hai anh chàng cực kỳ đẹp trai đi dạo vườn trường, mau thành thật khai báo, chẳng trách dạo này cậu cứ mờ mờ ám ám, đúng là bình thường không ra tay thì thôi, hễ ra tay thì bắt ngay hai anh trai đẹp, cậu cho rằng quan hệ tay ba là mối quan hệ bền vững nhất sao?"

"Cậu đang nghĩ cái gì vậy, hai người đó cậu đều quen biết đấy, một người là Marvel, một người là A Thành."

Vừa nghe đến tên Marvel, A Lâm liền lấy lại tinh thần: "Nghe nói hôm nay Văn Âm tổ chức tiệc ở nhà, sao Marvel lại đến đây với cậu được? Ấy, phải rồi, cậu nói xem Marvel và A Thành ai hấp dẫn hơn? Marvel có phong thái tao nhã, cổ điển, tớ rất thích, nhưng A Thành cũng không tệ, lúc cười rất thu hút, đôi mắt cũng đẹp, thân hình cũng rất đáng ngưỡng mộ."

"Hờ, tìm thấy rồi." Tôi vỗ quyển sách lên đầu A Lâm, "Lo mà viết luận văn của cậu đi, hơn nữa cũng chớ có mơ mộng quá như vậy, hết người này đến người khác. Mà cậu cũng đừng có tơ tưởng đến A Thành nữa."

A Lâm lẩm bẩm: "Sao cậu lại có thái độ chiếm hữu với A Thành thế hả, cải tà quy chính ư? Anh ta lừa cậu đấy, làm gì có chuyện muốn đổi là đổi. Ầy, Văn Học, không phải là cậu đã thích tên ăn bám đó rồi chứ?"

"Tớ nói cậu ấy, phải lý trí một chút. Mấy ngày trước tớ vừa đọc cuốn tiểu huyết, tình tiết chẳng khác gì chuyện này, một cô nàng nhà giàu phải lòng một tên trai bao, cha mẹ phát hiện, cô gái nhất quyết không chịu chia tay, sau đó bị cha mẹ từ mặt, đuổi ra khỏi nhà, về sau thì sao? Sau đó hai người không tiền bạc, không địa vị, trở thành đôi uyên ương tha hương, chàng chỉ có thể theo nghề cũ kiếm tiền nuôi gia đình, lừa gạt cô gái, nói rằng mình làm công việc chính đáng, cô gái thấy anh ta quá vất vả nên không chịu nổi, nên cũng lén anh ta dẫn thân vào con đường đó."

Tôi nhìn khuôn mặt với nụ cười đầy ẩn ý của A Lâm, trừng mắt: "Cho nên tác giả muốn ám chỉ rằng dù thân thể đang ở địa ngục nhưng chỉ vì tình yêu mà trái tim có thể bay lên thiên đàng hả?"

"Sai!" A Lâm lớn tiếng đính chính, "Tớ còn chưa nói xong kết cục! Kết cục chính là, hai người cuối cùng đã kiếm được nhiều tiền đến mức không cần làm việc nữa, đang định xây dựng một cuộc sống mới thì phát hiện cả hai đều đã nhiễm AIDS."

[HOÀN] Bạn Trai Chuẩn 5 Sao - Hồng Táoحيث تعيش القصص. اكتشف الآن