Chương 11: Hôn sâu.

1.8K 37 2
                                    

Người dịch: Nga.

A Thành vừa lái xe vừa cười hỏi, "Em xem, em sắp sửa theo anh đi đến bất kỳ nơi nào phải không, giống như cùng nhau bỏ trốn."

Tôi lười không muốn tranh cãi: "Anh là tài xế mà, anh nói thế nào cũng được."

"Bây giờ đi đâu nào? Bờ biển nhé? Không được, trong phim và tiểu thuyết chỉ có người đối đầu nhau mới giữa đêm kéo nhau ra bờ biển, nói chuyện chia tay, còn khu vui chơi? Cũng không ổn, chỗ đó cũng nhàm quá rồi, nam chính sẽ vì cô gái kia mà mở tất cả đèn ở khu đó lên, trơ trọi hai người giữa công viên rộng lớn..."

Tôi cứ thế nghe A Thành nêu ý tưởng rồi lại tự gạt đi. Cuối cùng chợt bừng tỉnh: "Anh biết rồi! Chúng ta đến đó thôi!"

Anh đưa tôi đến thẳng tầng trệt tòa nhà HT Entertainment, khi đó tôi mới nhận ra, anh ấy đưa tôi đến công ty.

"Trương Thái Phụng, mau lên nào, chỉ có đàn ông tốt mới dám đưa bạn gái đến xem căn cứ bí mật của anh ta."

Tòa nhà HT tổng cộng có ba mươi hai tầng, tôi cùng anh đi thang máy VIP lên tầng trên cùng.

Điều khiến tôi kinh ngạc là, nơi đó không phải một tầng thượng với gió lạnh và vắng vẻ, ngược lại có một căn phòng thủy tinh, gần như chiếm hết phân nửa diện tích.

A Thành đi tới mở đèn. Dưới ánh đèn vàng ấm áp, trong nhà kính tuyệt đẹp, những giỏ hoa treo trên cao đang nở rộ, tươi tắn xinh đẹp, những chiếc lá xanh vươn lên, giờ tôi mới hiểu tại sao A Thành lại sử dụng loại đèn này.

Giữa mùi hương hoa ngập tràn, trong khoảnh khắc có thể nhìn thấy cảnh cả thành phố lên đèn, căn phòng bằng kính này là một không gian hoàn toàn tĩnh mịch. A Thành xách chiếc bình đến, bắt đầu tưới cây, chẳng mấy chốc những chiếc lá xanh biếc đã thấm đẫm những hạt nước long lanh rực rỡ, trên đó còn phản chiếu hình ảnh thu nhỏ của cảnh vật xung quanh.

"Anh thường làm việc ở đây đến khuya, đây cũng là lúc anh ngắm nghía, chăm sóc cây cỏ. Anh rất thích trồng hoa, lúc anh mười tám tuổi đã có mong muốn sẽ trở thành một thợ làm vườn, nhưng về sau do hoàn cảnh, anh đành từ bỏ giấc mơ vậy."

Tôi có chút ngạc nhiên: "Mười tám tuổi đã là thời gian cận kề ngưỡng trưởng thành, em rất hiếm khi nghe nói đàn ông ở tuổi này lại muốn trở thành thợ làm vườn, cũng không phù hợp với tính cách của anh lắm."

"Trương Thái Phụng, anh biết là em hiểu anh mà." Đặt chiếc bình xuống, A Thành nở nụ cười mãn nguyện, "Đương nhiên anh không phải vì theo đuổi sự cô độc nên mới muốn trở thành thợ làm vườn. Từ khi bắt đầu trồng hoa, việc nhìn nhận tính cách phụ nữ của anh cũng tăng lên mấy bậc."

Anh dùng ánh mắt đơn thuần ấy nhìn về phía tôi, trái tim tôi khẽ rung lên, tôi cố ra vẻ bình tĩnh, ho khan: "Nhưng mà, chúng ta quen biết nhau cũng đã lâu, nhưng hoàn toàn chưa biết gì về sở thích của nhau, hay là nên mượn cơ hội này tìm hiểu một chút? Ví dụ như anh thích màu gì, thích ăn món gì nhất, thích ngày nào trong tuần nhất, thích những cô gái có tính cách ra sao?"

[HOÀN] Bạn Trai Chuẩn 5 Sao - Hồng TáoWhere stories live. Discover now