Chương 4: Thiếu nữ thợ săn hải tặc Anna (#4)

1.4K 88 3
                                    

Chương 04: Thiếu nữ thợ săn hải tặc Anna

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Thương thuyền đi qua mũi Song Tử lúc, thế mà không có gặp được cái kia tên là Laboon hòn đảo kình!

Cái này khiến Anna tiếc nuối không thôi.

Qua mũi Song Tử, thương thuyền hoa tiêu căn cứ một cái vĩnh cửu kim đồng hồ chỉ thị phương hướng đi tới, tại trải qua to to nhỏ nhỏ hòn đảo, xuyên qua vô số phong bạo hải lưu về sau, rốt cục đi tới thương thuyền đích đến của chuyến này —— Carnival thành.

Nơi này tên là Carnival thành, sự thật bên trên lại là nguyên một tòa cự đại hòn đảo, vô số bến cảng cung cấp lui tới đội thuyền cập bến, còn có bình ổn tàu hỏa trên biển qua lại hòn đảo trong lúc đó, toàn bộ đảo bên trên đều lộ ra một cỗ phồn hoa náo nhiệt khí tức.

Mà nhất làm cho Anna xem trọng, vẫn là giấu ở cái này phồn hoa náo nhiệt bên trong, đều cái thế lực bí mật cứ điểm!

"Thuyền trưởng đại thúc! Tạ ơn cho tới nay chiếu cố! Gặp lại rồi! Mọi người gặp lại!" Anna cõng hành lý của mình, đối thuyền bên trên đám người phất tay tạm biệt.

"Nhỏ Anna! Nhất định phải chiếu cố kỹ lưỡng chính mình!" Auers đỉnh lấy mặt mũi tràn đầy chòm râu dài căn dặn nói.

Tốt bao nhiêu tiểu cô nương a! Lập tức liền muốn phân biệt, thật đúng là không nỡ đây!

"Ta biết! Đại thúc gặp lại rồi!" Anna tràn đầy tự tin bước lên thuộc về mình lữ trình!

Một cái tiểu cô nương, một mình kéo lấy to lớn hành lý, lại rõ ràng kẻ ngoại lai dáng vẻ, là lấy, rất nhanh Anna liền bị nơi đó băng đảng lưu manh chằm chằm lên!

Ở thời đại này, năng lực cường đại đều ra biển làm hải tặc, thừa tiếp theo chút không có năng lực gì liền tạo thành nơi đó lưu manh thế lực!

Đi tại náo nhiệt đường cái bên trên, Anna cũng không có phát hiện mình bị người theo dõi, vẫn tràn đầy phấn khởi tại cái này thành thị phồn hoa bên trong trắng trợn mua mua mua! Cũng may mắn trước đó này chuỗi hải tặc đổi không ít tiền thưởng, nếu không phải vậy thật đúng là không thể mua như thế tận hứng đây!

Thợ săn hải tặc thật đúng là cái không sai nghề nghiệp đây! Anna tâm tình không tệ đi tiến một cái quán ăn!

"Lão bản! Đến một phần nơi này thức ăn cầm tay!" Anna tìm cái không người chỗ ngồi ngồi dưới nói.

Lão bản kia nhìn xem Anna bao lớn bao nhỏ đồ vật, con mắt đã sớm cười híp lại khe hở, vội vàng chào hỏi nói: "Tốt! Tiểu cô nương xin chờ một chút! Lập tức liền tốt!" Quay đầu về người hầu quát: "Hoa hồng phần món ăn! Một người phần! Động tác nhanh lên!"

Rất nhanh, hoa hồng, mâm đựng trái cây, nước trái cây cùng một bộ tương đương xa hoa đồ ăn bị bưng lên bàn ăn, Anna ăn đến rất hài lòng! Đương nhiên, giá cả cũng đắt đến thịt đau, một bữa cơm ăn xuống tới, thế mà ăn hết 300 ngàn Belly! Tại cái này phân loạn thế giới bên trên, 300 ngàn Belly đều đã đầy đủ một cái trung đẳng gia đình qua bên trên hơn một năm giàu có sinh sống!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Where stories live. Discover now