Chương 127: Tư ban nặc áo đảo (#127)

400 30 0
                                    

Chương 127: Tư ban nặc áo đảo

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Kaku: "Nếu như vậy hải tặc tăng nhiều, đây đối với hải quân cùng Chính Phủ Thế Giới tại dân chúng ở giữa công tín Lực tướng tạo thành đả kích thật lớn! Cũng bất lợi cho thế giới yên ổn!"

Anna buông tay nói: "Cho nên, cái này muốn nhìn Chính Phủ Thế Giới như nào thao tác! Với lại, loại tình huống này xử lý như thế nào, vô luận là Chính Phủ Thế Giới vẫn là hải quân, đều hẳn là rất quen thuộc a?"

Xác thực, cái này năm 800 đến, cơ hồ hàng năm đều có như thế một một số người bởi vì loại chuyện này mà thăng chức

Từ xã hội ổn định phương diện mà nói, Chính Phủ Thế Giới cùng hải quân cách làm là cũng không sai, nhiều nhất có thể đem này xưng là "Giấu ở chính nghĩa phía sau màu xám" !

Đúng sai không có rõ ràng giới hạn, từ chỗ nhỏ nói, đối một người là đúng, nhưng đối người khác lại là sai. Từ chỗ lớn nói, một sự kiện ở chỗ này là đúng, nhưng ở một cái địa khu đến xem lại có thể là sai. Từ lâu dài nói, có một số việc trước mắt đến xem là đúng, nhưng tương lai chưa chắc là đúng.

Tại khác biệt văn hóa bối cảnh, khác biệt thế giới quan liền sẽ biểu hiện ra khác biệt đúng sai xem.

Đúng sai là người đương quyền ban cho, dân chúng đúng và sai cơ hồ đều là bắt nguồn từ sinh tồn cùng sinh hoạt.

Cái gọi là "Màu xám khu vực" cũng không cách nào giới định hoặc mọi người ngầm thừa nhận có thể làm như vậy lại không cách nào phán định đúng sai sự tình

Đối Chính Phủ Thế Giới cách làm này, Anna là có thể lý giải!

Làm là một phương thế giới đang cầm quyền người, nhất định phải có siêu việt những người khác cái nhìn đại cục cùng toàn cục xem!

Cái nhìn đại cục, liền là kiên trì đến cuối cùng, không tiếc đại giới thu hoạch cuối cùng thắng lợi, không bởi vì cục bộ thắng bại mà chậm trễ toàn cục thắng bại. Không quan tâm một thành một chỗ được mất.

Mà có toàn cục quan niệm người, hội từ tổ chức chỉnh thể cùng lâu dài góc độ, tiến hành cân nhắc quyết sách, khai triển công việc, cam đoan tự thân vị trí tổ chức khỏe mạnh phát triển.

Cũng chính là bởi vì cái này Nhất Nhân làm, cũng liền tạo thành một ít địa khu hoặc vương quốc bi kịch sinh ra!

237 bất quá, cũng chính là bởi vì những này bi kịch, sáng tạo ra cái thế giới này phân tranh

Kỳ thật nhìn nguyên kịch thời điểm, Anna liền có nghĩ qua, ước chừng tác giả cũng có cân nhắc đến Chính Phủ Thế Giới phương diện đại cục khống chế a, chỉ là bởi vì nguyên nhân nào đó mà bị sơ lược!

Dù sao, hải tặc nhóm yêu ghét đều là từ tự thân xuất phát.

Luffy cùng một bọn hành động đúng là đối một chút quốc gia sinh ra tích cực ảnh hưởng, nhưng loại ảnh hưởng này đối Chính Phủ Thế Giới mà nói, lại cũng không là chuyện gì tốt!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Where stories live. Discover now