Chương 73: Trói lại, đưa người (cầu phiếu phiếu) (#73)

553 43 2
                                    

Chương 73: Trói lại, đưa người (cầu phiếu phiếu)

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nguyên bản Anna cho là đột nhiên xuất hiện tại Law thuyền bên trên lại nhận băng hải tặc Heart toàn viên bài xích, dù sao không có người ưa thích lãnh địa của mình tùy ý bị người xâm nhập.

Nhưng là, đây là cái gì tình huống?

Toàn viên bên trong, ngoại trừ Law một mực xụ mặt, những người khác có phải hay không hơi nóng tình quá mức?

"Anna đại tỷ đầu, ta là đeo kim, về sau có gì cần cứ việc phân phó!"

"Cũng có thể gọi ta, hạ kỳ, chỉ cần là thuyền bên trên, ta chuyện gì đều có thể giúp một tay!"

Nhất sinh động liền là đeo kim cùng hạ kỳ hai cái này đi, từ hai người bọn họ dẫn đầu, thành viên khác nhao nhao tiến lên xoát mặt, mồm năm miệng mười vây quanh Anna đem trọn con thuyền đi thăm một lần!

Vùng địa cực lặn xuống nước hào toàn thân màu vàng sáng, thân tàu cực lớn, ngoại hình là hình cá, thân thuyền ấn có băng hải tặc Heart tiêu chí, trước sau hai cây cột buồm, tại chủ cột buồm đen buồm bên trên băng hải tặc Heart hải tặc cờ đón gió giãn ra.

Tiến vào nội bộ, đầu tiên liền là trừ khuẩn thất, phòng thay quần áo, nội bộ khu vực phân là trước sau hai cái bộ phân, tổng cộng ba tầng, thuyền nửa phần trước phân là đội thuyền thao tác khu cùng thuyền viên đoàn khu sinh hoạt, tầng dưới chót là tầng hầm, cùng nhà kho.

Đặc biệt giới thiệu một tí, Law gian phòng, đơn giản liền là một cái cỡ lớn phòng đọc sách, cả phòng cơ hồ đều bị từng dãy giá sách sở chiếm cứ, chỉ ở một cái nho nhỏ nơi hẻo lánh lắp đặt có một trương đơn giản giường, cùng một cái không tính lớn tủ quần áo.

Thuyền nửa bộ sau phân thì là chữa bệnh khu, phòng cấp cứu, phòng giải phẫu, dược tề thất, thuốc bào chế thất, dụng cụ thất, phòng quan sát, bệnh án thất, cao áp dưỡng khoang thuyền vân vân, toàn bộ đều phân bố tại nửa bộ sau phân bên trên hai tầng, tầng dưới chót dùng cho an trí chữa bệnh phế khí vật cùng tạp vật các loại.

Nhưng bởi vì Anna vẻn vẹn chỉ là đi qua đơn giản trừ khuẩn, đeo kim 530 đám người cũng không có đem chữa bệnh khu gian phòng mở ra tham quan, chỉ dẫn theo Anna cưỡi ngựa xem vườn hoa tại trong khoang thuyền đơn giản giới thiệu một vòng.

Từ trong khoang thuyền lại một lần trở lại boong thuyền bên trên Anna, không khỏi tán thở dài: "Đây quả thực là một nhà di động cấp cao bệnh viện a! Law, nếu như ngươi muốn kiếm tiền, nhưng so sánh bất luận kẻ nào đều muốn dễ dàng a!"

Đeo kim đắc ý nói: "Đó là đương nhiên! Chỉ cần thuyền trưởng gật đầu, có là quý tộc bưng lấy bó lớn tài bảo đi cầu thuyền trưởng giúp bọn hắn trị liệu!"

Hạ kỳ tới gần Anna lặng lẽ nói: "Chỉ là thuyền trưởng đặc biệt chán ghét có người dùng mệnh lệnh ngữ khí cùng hắn nói chuyện, những quý tộc kia chỉ cần phạm vào đầu này, đều sẽ bị Law chém đứt!"

Anna nhẹ gật đầu, hiểu rõ nói: "Đây chính là hắn được xưng là 'Tử vong ngoại khoa bác sĩ' nguyên nhân a?"

Có thể cứu người, nhưng cũng có thể giết người!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Where stories live. Discover now