Chương 41: Trắc nghiệm (#41)

472 41 0
                                    

Chương 41: Trắc nghiệm

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna làm huấn luyện nơi này là một cái cỡ nhỏ sân huấn luyện, cũng là thuộc về cái này lớp tinh anh chuyên dụng sân huấn luyện, trong trường học cái khác phổ thông học viên cũng không được cho phép xuất hiện ở đây.

Trống trải sân bãi bên trên, chỉ Anna một người lẻ loi trơ trọi chạy chậm đến, Ain thì đứng tại chạy đạo một bên nghiêm túc làm lấy giám sát cùng ghi chép.

Vài vòng xuống tới, Anna ẩn ẩn cảm giác đến trạng thái của mình tựa hồ có chút không đúng, một vòng chí ít 800 mét, mình đã chạy có 6 vòng đi? Vậy mà một điểm cảm giác mệt mỏi đều không có! Liền xem như đi vào cái thế giới này sau thể chất tăng cường không ít, cũng không nên hội mạnh đến trình độ như vậy.

Trong lòng nghi hoặc không thôi Anna trong lúc vô tình mở ra nhìn thoáng qua tin tức của mình khung, liền cái nhìn này, để Anna chân dưới một cái lảo đảo ngã nhào xuống đất!

Đất bằng quẳng! Ném người đã chết!

Vậy mà lúc này, Anna tâm tư nhưng không có đặt ở mất mặt chuyện này bên trên, chỉ yên lặng nhìn lấy mình kỹ năng trong tin tức nhiều xuất hiện đầu kia mới thuộc tính.

Nhân vật: Portgas -D- Anna (khỏe mạnh)

Tuổi tác:15 tuổi.

Kỹ năng: Trì Dũ Thuật Level 4, Thiên Hàng Cam Lâm 2 cấp, kiếm thuật 1 cấp, thể thuật sơ cấp.

Phó chức: Trù nghệ cao cấp, Khôi Lỗi thuật trung cấp.

Trận doanh: Thợ săn hải tặc.

Sở thuộc: Phù Rao đảo đan mục hách lan tiểu trấn.

Anna bò tới bên trên dụi dụi con mắt, quả nhiên không phải mình hoa mắt, thật tại kỹ năng bên trong lại thêm ra tới một cái, Anna cực kỳ vững tin tại sớm bên trên rời giường lúc ấy đều còn chưa có xuất hiện.

Khó nói ta ở cái thế giới này cũng có thể học tập kỹ năng mới? Vậy ta về sau có phải hay không cũng có thể cường đại đến không nhìn Thiên Đạo quy củ? Có phải hay không cũng có thể tùy ý đỗi trời đỗi đỗi không khí?

Vừa nghĩ như thế, tiểu Tâm Tâm làm sao còn có như vậy một chút nhỏ kích động đây?

Nhìn thấy Anna té ngã trên đất không có lập tức đứng lên, Ain bước nhanh chạy tới, hỏi: "Anna, ngươi thế nào? Bị đả thương sao?"

Anna đuổi vội vàng lắc đầu đem những cái kia không thiết thực lộn xộn ý nghĩ ném đến Java đảo đi, từ dưới đất bò dậy, nói: "Ta không sao! Vừa rồi thất thần!"

Ain trong mắt tràn đầy không tán đồng nói ra: "Đối đãi huấn luyện, mời nghiêm túc một chút!"

Huấn luyện lúc nhiều khắc khổ, đến chiến trường bên trên mới có thể ít đổ máu! Ain định tìm cái thời gian nghiêm túc cùng Anna nói một chút, hắn hi vọng Anna có thể là nhân sinh của mình chịu trách nhiệm, hắn càng không hi vọng Anna như thế nhân tài ưu tú bởi vì lấy sơ ý thất thần mà tống táng chính mình.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Where stories live. Discover now